เฉิน EXO อธิบายเหตุผลที่เขาจะไม่รับของขวัญจากแฟนๆอีกต่อไป!!

Chen-EXO

นักร้องหนุ่มเสียงดีเฉินวง EXO (เอ็กโซ) ประกาศว่าเขาจะไม่รับของขวัญจากแฟนๆอีกต่อไป และหวังว่าเหล่าแฟนคลับจะเข้าใจในความจำเป็นนี้

วันที่ 19 กรกฎาคม 2016 เฉินได้โพสต์ข้อความลงในแฟนเพจอย่างเป็นทางการของวง EXO โดยอธิบายว่าทำไมเขาจึงตัดสินใจไม่รับของขวัญจากแฟนคลับ

เริ่มจากเปิดข้อความน่ารักๆโดยถามว่า EXO-L เป็นอย่างไรกันบ้าง เฉินก็ได้พูดเข้าประเด็นโดยกล่าวว่าแฟนคลับได้ทำเรื่องต่างๆให้เขามากมายและเขารู้สึกขอบคุณ เช่นการมอบความเข้มแข็งให้และสนับสนุนเขา

เฉินอธิบายว่าเขารู้สึกขอบคุณสำหรับของขวัญทั้งหมดที่แฟนๆส่งมาให้ และกล่าวว่า “แค่ EXO-L มีความรู้สึกตั้งใจจะให้ แค่นี้มันก็มากพอแล้วครับ” จากนั้นจึงกล่าวว่าเขาจะไม่รับของขวัญจากแฟนๆอีก

เฉินกล่าวต่อ “คุณทุกคนอาจจะผิดหวัง แต่ในเรื่องนี้ผมกลายเป็นต้องขอโทษสำหรับของขวัญทั้งหมดที่ผมรับมา ผมอยากจะบอกว่าผมได้ใช้ของขวัญทุกชิ้นจากก้นบึ้งของหัวใจ และอยากจะโชว์ให้พวกคุณเห็น แต่มันไม่ง่ายเลย”

เฉินอธิบายว่าเขากังวลว่าจะมีคนเข้าใจผิดหากเขาเลือกใช้แค่ของขวัญบางอย่าง โดยคิดว่าเขาอาจไม่ได้รับของขวัญของพวกเธอหรือไม่ชอบ จากนั้นไอดอลหนุ่มย้ำว่า “ผมรู้สึกขอบคุณต่อสิ่งเล็กๆน้อยๆทุกอย่าง ไม่ว่ามันจะเล็กแค่ไหนแต่คุณก็มอบให้ผม และผมรู้ว่าสิ่งเหล่านี้มีความหมาย ซึ่งนี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงมีบทสรุปแบบนี้!”

จากนั้นเฉินจึงทำการสรุปว่าเขาพอจะเข้าใจถึงความรู้สึกและหัวใจของทุกคนในเวลาที่อยู่บนเวที รวมทั้งในเวลาที่แฟนๆส่งเสียงเชียร์เขาดังสนั่น จากนั้นไอดอลหนุ่มจึงจบด้วยข้อความให้กำลังใจโดยกล่าวว่า “ดังนั้นได้โปรดอย่ารู้สึกเศร้าไปเลยครับ และโปรดเป็นแฟนคลับที่ดีต่อไป” พร้อมกับอิโมติค่อนรูปหัวใจ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า