อึนจอง T-ara ยังคงขอโทษเรื่องในอดีตอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่สามารถทำให้เนติเซนพอใจ!!

นับเป็นปัญหายาวนานไม่จบสำหรับสมาชิกวงทีอาร่า (T-ara) เมื่ออึนจองได้กล่าวขอโทษสำหรับเรื่องในอดีตอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรเทาความโกรธของเนติเซน อย่างไรก็ตามชาวเนติเซน (ชาวเน็ต) กลับยังคงไม่พอใจ

ไอดอลและนักแสดงสาวอึนจอง T-ara เข้าเป็นแขกรับเชิญในรายการ 4 Things Show ของสถานี Mnet ในวันที่ 28 เมษายน 2015 เพื่อโปรโมทอัลบั้มเดี่ยวของเธอ หลังจากมีการออกอากาศแม้ว่าอึนจองจะร้องไห้เสียน้ำตากับเรื่องราวที่ผ่านมา แต่ชาวเน็ตมากมายยังคงโกรธเคืองที่เธอคัมแบ็คกลับมาโดยไม่มีคำขอโทษต่อประชาชนและแฟนคลับ

ในการตอบรับเรื่องนี้ การสัมภาษณ์ล่าสุดของอึนจองได้กลายเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เมื่อเธอได้เปิดใจถึงคำด่าที่ไม่มีที่สิ้นสุดของชาวเน็ตที่กล่าวว่าเธอไม่ขอโทษอย่างเพียงพอ

อึนจองกล่าวว่า “ฉันจะต้องขอโทษต่อไป ต้นสังกัดของเราเชื่อว่าเราได้พูดขอโทษไปแล้ว เราได้พูดขอโทษในชีวิตจริงของเราด้วย แต่หากผู้คนยังคงไม่ยอมรับมัน ถ้างั้นมันจะเป็นอย่างนั้น โดยส่วนตัวฉันเชื่อว่าเรายังคงเป็นหนี้คำขอโทษจนกว่าสังคมจะเลิกถามว่า ‘ทำไมคุณถึงไม่ขอโทษ?'”

ไอดอลสาวกล่าวต่อ “นอกจากนี้พวกเรา [T-ara] ยังคงมีชีวิตโดยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องว่าทำในสิ่งที่ผิด การออกมาอธิบายถึงปัญหาที่เกิดขึ้นไม่ได้ทำให้เราดูดีขึ้นในสายตาชาวเน็ตเช่นกัน แน่นอนว่าทั้งต้นสังกัดของเราและแฟนๆอาจจะรู้สึกอดกลั้นมาตลอด อย่างไรก็ตามเมื่อสังคมบอกว่าไม่ ถ้างั้นมันก็ไม่ และหากพวกเขาโกรธ มันก็เป็นสิทธิของพวกเราที่จะบรรเทาความโกรธค่ะ”

ในขณะนี้ T-ara กำลังเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในประเทศจีนในเดือนมิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตามชาวเน็ตเกาหลีกลับยังไม่พอใจในคำขอโทษของอึนจองและวิพากษ์วิจารณ์ดังนี้

ใน Naver

[+7185, -568] มันสายไปมากแล้วสำหรับพวกคุณทุกคนที่จะเปลี่ยนภาพลักษณ์ มันต่างกันตรงไหนระหว่างคุณกับเยวอน…ดังนั้นโปรดหยุดโชว์หน้าของคุณเถอะ คุณเป็นวัชพืชหรือไงช่างทนทานจริงๆ

[+6903, -451] มันสายไปแล้วสำหรับคุณ เยวอนและสตีฟด้วย ทุกอย่างมีเวลาที่เหมาะสม หากคุณพลาดเวลานั้น ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ไม่ว่าคุณจะขอโทษแค่ไหน มันเป็นเรื่องยากที่จะย้อนกลับไปในทางที่มันเคยเป็น

[+5099, 294] นำความทนทานนี้ไปใช้ในการเรียนอีกครั้งและคุณจะเข้ามหาวิทยาลัยโซลได้ 5555

ใน Nate

[+1821, -165] ทำไมคุณต้องขอโทษต่อสังคมด้วย? ไม่ใช่ว่าคุณต้องขอโทษฮวายองหรือ? 55555 นี่ไงทำให้คุณเป็นแบบนี้ ไม่มีความจริงใจเลย

[+1498, -85] ฉันแค่ไม่อยากเห็นหน้าคุณ

[+1361, -80] ไม่ว่าจะเป็นเยวอนที่ขอโทษสองรอบ หรือคุณที่บอกว่าจะขอโทษอย่างต่อเนื่องแต่ยังยืนกรานว่าคุณไม่ผิดในเรื่องราวตอนนั้น มันไม่มีความหมายหรอก

แม้ว่าตอนนี้ทั้ง T-ara และฮวายองต่างมีทางเดินของตัวเองแล้ว อย่างไรก็ตามอยู่เหมือนชาวเน็ตจะไม่ยอมจบในเรื่องนี้ง่ายๆ

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. bb says:

    ทำไมพูดเหมือนถูกบังคับให้พูด(ขอโทษ)ละอึนจอง
    สะดุดตรงความเห็นอันหนึ่งนะ ที่ว่าทำไมต้องขอโทษสังคม ไม่ใช่ฮวายองหรอ

  2. SONEนึน says:

    ไม่ว่าพวกนางจะเจอเรื่องหนักแค่ไหน แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้เลย เข้มแข็งมากๆ
    T-ara สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้

  3. DO says:

    ยิ่งพูดยิ่งดูออกว่าแสร้ง เหมือนโดนสังคมบังคับให้ขอโทษ ขอโทษจากใจเป็นไหมอึม

  4. QUEEN says:

    ทำไมชาวเน็ตไม่เห็นความตั้งใจของพวกนางนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า