TS Entertainment ชี้แจงต่อข่าวลือประเด็นขัดแย้งกันระหว่างสมาชิกวง Secret

ก่อนหน้านี้ซอนฮวาสมาชิก Secret ได้โพสต์ในทวิตเตอร์ของเธอที่จุดประเด็นให้เกิดข่าวลือความขัดแย้งระหว่างสมาชิกในวง

ในวันที่ 1 มิถุนายน 2015 จองฮานาได้ไปออกรายการ “Yaman TV” และในรายการเธอได้พูดถึงนิสัยการดื่มของสมาชิก Secret เมื่อพูดถึงซอนฮวา เธอกล่าวว่า “เมื่อเวลาที่เธอดื่ม เธอชอบบ่นไม่พอใจโลก”

หลังจากที่ได้ยินดังนี้ ดูเหมือนว่าซอนฮวาจะรู้สึกไม่สบายใจเนื่องจากคำพูดดังกล่าว และเธอได้เขียนผ่านทวิตเตอร์ของเธอเพื่อเคลียร์สิ่งนี้

ในวันที่ 2 มิถุนายน 2015 เธอทวีตภาพที่แคปจากรายการและเขียนว่า “ผ่านมาสามปีแล้วสมาชิก Secret เคยดื่มด้วยกันเพียงแค่ครั้งหรือสองครั้งแค่นั้นเพราะบรรยากาศในหมู่สมาชิกของเรา ในตอนนั้น ฉันพูดถึงเรื่องที่ฉันโมโหเกี่ยวกับภาพลักษณ์ ‘กระดาษขาว’ ของฉัน แต่ฉันเดาว่าฮานาคิดว่าฉันกำลังบ่นไม่พอใจโลก”

หลังจากนั้น ซอนฮวาได้ทวีตอีกครั้งว่า “ที่จริงแล้วเราเคยดื่มด้วยกันเพียงแค่ครั้งเดียว”

หลังจากที่เธอทวีตออกไป แฟนๆและชาวเน็ตเริ่มสงสัยเกี่ยวกับความขัดแย้งกันในวงระหว่างซอนฮวาและฮานา

ต่อมาซอนฮวาได้โพสต์ข้อความบนแฟนคาเฟ่ของ Secret โดยเขียนข้อความว่า “มันไม่เหมือนอย่างที่แฟนๆกำลังคิด เราควรจะเรียกสิ่งนี้ว่า ‘การค้นหาภาพที่ซ่อน’ หรือเปล่า? ฉันไม่ได้เขียนโพสต์นี้ขึ้นเพราะว่าฉันโกรธเคืองหรืออะไร แต่คำว่า ‘เธอชอบบ่นไม่พอใจโลก’ มันทำให้ฉันรู้สึกประหลาดใจ แม้คนอย่างฉันที่เข้าใจว่าวาไรตี้ก็คือวาไรตี้ แต่ฉันเพียงแค่เปิดใจคุยกับฮานาเมื่อ 3 ปีที่แล้วเกี่ยวกับบางสิ่งที่ฉันพยายามต่อสู้เพื่ออยากได้คำแนะนำ และเหตุผลที่ฉันเขียนสิ่งนี้เพื่อให้คุณทุกคนรู้ว่ามีหลายสิ่งที่แฟนๆทุกคนไม่ได้ตระหนักถึง”

และในวันที่ 3 มิถุนายน 2015 TS Entertainment ต้นสังกัดของ Secret ได้กล่าวว่า “ฮันซอนฮวาและจองฮานาไม่ได้มีปัญหาใดๆต่อกัน นั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราถึงไม่ซีเรียสในเรื่องนี้ ข่าวลือเรื่องความขัดแย้งมันไม่จริงเลย พวกเราได้อ่านโพสต์ของเธอแล้ว ฉันคิดว่าเธอทำไปเพราะเธอรู้สึกโกรธ หากโพสต์นี้มันเป็นปัญหา เราคงขอให้เธอลบมัน”

TS Entertainment ยังได้กล่าวกับแหล่งข่าวอื่นอีกว่า “สมาชิกทั้งสี่คนเข้ากันได้ดี พวกเราคงจะทำอะไรบางอย่างไปแล้วหลังจากถ่ายทำ Yaman TV หรือหลังจากที่เธอโพสต์ถ้าเราคิดว่ามันจะเกิดปัญหา เราไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะความสัมพันธ์ระหว่างซอนฮวาและฮานามันไม่ได้เป็นแบบนั้น”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า