คนเขียนบท Tutoring Across Generations พูดถึงประเด็นความขัดแย้งในเชิงปกป้องเยวอน!!

คนเขียนบทละครเรื่อง Tutoring Across Generations ได้โพสต์ข้อความลงใน SNS ของเธอในเรื่องประเด็นความขัดแย้งระหว่างเยวอนและอีแทอิม ซึ่งดูเหมือนว่าเธอต้องการปกป้องเยวอน

แม้ว่าคนเขียนบทจะโพสต์ข้อความนี้มาหลายวันแล้ว แต่ในขณะนี้ข้อความใน SNS ของเธอกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต แม้ว่าเธอจะไม่เอ่ยชื่อถึงใครในโพสต์ แต่เดาไม่ยากนักว่าเธอหมายถึงเยวอน โดยเธอเขียนแทนว่า “เด็กดีที่เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง”

โดยคนเขียนบทโพสต์ข้อความว่า “การล่าแม่มดเป็นการกระทำที่เลือดเย็นและน่ากลัว มันน่ากลัวที่มีเผยแพร่ไปโดยไม่ต้องมีความจริงเป็นองค์ประกอบแต่อย่างใด ฉันสงสัยจริงๆว่าพวกเขาจะรู้หรือเปล่าว่ากำลังทำสิ่งที่น่ากลัวเมื่อพวกเขาเขียนโพสต์และเผยแพร่เรื่องเหล่านี้ออกไป ราวกับว่านี่เป็นเรื่องซุบซิบหรือเป็นเรื่องตลก”

“มันลุกลามจนถึงจุดที่ว่าเด็กดีที่เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งถูกทำให้กลายเป็นแม่มดที่ถูกตำหนิ ทำไมทุกคนถึงหัวเราะกัน?”

เธอกล่าวต่อ “แม้ว่าฉันจะรู้สึกแย่และโกรธ ฉันสงสัยจริงๆว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรเมื่อถูกทำให้กลายเป็นแม่มด คุณไม่รู้หรอกว่าเธอจะผ่านมันไปได้ยากเย็นแค่ไหนตั้งแต่ที่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นและถูกพูดถึงตลอดเวลา”

จากนั้นเธอกล่าวด้วยความเห็นใจเยวอนว่า “เธอเป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้ได้อย่างไรกันนะในสถานการณ์แบบนี้ เธอเป็นมืออาชีพจริงๆ นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเหล่าทีมงานถึงลุกขึ้นยืนปรบมือให้เธอ ทำไมผู้คนถึงแต่งเรื่องออกมาทั้งที่พวกเขาไม่รู้อะไรเลย ฉันไม่คิดว่านี่เป็นสิ่งที่ถูกต้อง นี่ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเลย”

จากการแสดงความเห็นของผู้เขียนบท Tutoring Across Generations แสดงให้เห็นว่าเหล่าทีมงานมองเยวอนเป็นเด็กดีจากการประพฤติตัวของเธอต่อทีมงาน ทำให้เหล่าทีมงานต้องการยืนอยู่ข้างเธอ

แล้วคุณล่ะคิดว่าเรื่องนี้มันลุกลามมากเกินไปหรือไม่ และมันถูกต้องแล้วหรือที่ทั้งเยวอนและอีแทอิมต้องถูกประนามและด่าทอขนาดนี้?

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

15 Comments

  1. sss says:

    เราว่าเรื่องนี้มันแปลกๆตั้งแต่เริ่มแล้วอ้ะ เมื่อดูละครไงไม่รู้ คนที่ออกมาพูดก่อนก็คือเจ๊นั้น แล้วไม่ได้พูดมันครั้งเดียว แต่พอคลิปหลุดทั้งที่เรื่องมันน่าจะเงียบไปแล้ว เจ๊แกกลับบอกว่าไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น คือ ? เยวอนอาจจะผิดที่พูดไม่สุภาพก่อนแต่ถ้าเอาจริงๆคนที่พูดหาเรื่องคือเจ๊แกนะเราว่า คหสบ

    • PZZS says:

      คิดเหมือนเราเลย ส่วนตัวเราก็ว่าเยวอนไม่สุภาพก่อนเอง แต่ก็แค่นิดๆหน่อยๆป่ะ เผลอพูดออกไปไรงี้ บวกกับหน้าเยวอนที่บางเวลาอาจจะดูเหวี่ยงๆในบางเวลา แต่เราก็ว่ายัยเจ๊นี่กำลังหาเรื่องเลยนะ พอเรื่องเริ่มเงียบนิดๆ ก็ขุดมาใหม่
      *ส่วนตัวนะ

    • ... says:

      พูดไม่เป็นทางการแบบนั้นมันเหมือนไม่เคารพรุ่นพี่นะค่ะ

    • Team Y says:

      เราดูข่าวเยวอนกะแทอิมมาตลอด เราว่าเจ๊แกแรงงงน่ะ เพราะเราดูวีก็อตอ่าเยวอนนางบอกว่านางอยากให้พูดแบบเป็นกันเองเพราะจะได้สนิทกันไง นางคงไม่คิดมั้ง ว่าเจ้แกโมโหอยู่ คหสต.เหมือนกัน เพราะเยวอนนางก็ดูเฟรนลี่ชอบเอนเตอร์เทน

  2. surakar says:

    ที่จริงคนสองคนทะเลาะกันก็น่าจะจบถ้าอีกฝ่ายไม่นำออกมาเผยแพร่เพื่อทำร้ายอีกฝ่ายนำออกมาแล้วเป็นไงล่ะตัวเจ้ก็เสียหายเหมือนกันเราเห็นใจเยวอนนะ

  3. นานา says:

    เด็กดีที่โกหกออกสื่อซะเป็นนางเอก​

  4. ไม่รู้สิ says:

    ทำไมถ่ายแต่เยวอนคนเดียวล่ะทำไมไม่ถ่ายเจ้นั่นบ้างว่าทำหน้ายังไงตั้งแต่แรกเลย

  5. u says:

    แทอิมนี่ประสาทป่ะดูคลิปออกมาแล้ว เยวอนพูดดีๆ นางก็ตะคอกใส่ ฉันว่านางนี่โรคจิตแน่ๆ กรุณาเช็คสมองค่ะ โมโห..

  6. ... says:

    เรื่องเล็กๆ ที่สามารถจบได้ด้วยคนสองคนหรือคู่กรณีกันเอง
    หากถูกขยายโดยสื่อ
    คนที่ไม่เกี่ยวข้องเลย ก็จะพยายามมาตัดสินให้
    ทั้งที่รู้ความจริงเพียงเล็กน้อย (หรืออาจจะไม่รู้เลย)

    บางเรื่องปล่อยผ่านมันไปบ้าง อาจจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น
    (หรือชีวิตคนอื่นดีขึ้นด้วยก็ได้)

  7. why says:

    ใช่เราว่าเห็นด้วย เพราะ การมองคนด้วยหางตา เพราอาจจะยุกับมุมมอง เพราะเยวอนเงยหน้ามองคุยกะเจ๊แก เลยทำให้สายตาเยวอนเป็นแบบนั้น ฉันหละ รู้สึกสงสารเยวอน มากกว่า เจ๊ด้วยซํ้า ทำไมทุกคนต้องว่าเยวอน มากกว่าเจ๊นั้นด้วย ทำไมไม่ลองมองอีกมุมหนึ่งหละ

  8. bb says:

    เราก้อว่ามันแปลกๆนะ แล้วเยวอนก้อผิดที่พูดไม่เปงทางการ แต่แทอิมก้อขึ้นง่ายด่าเยวอนก่อน แล้วทำไมทีมงานต้องเข้าข้างเยวอนล่ะ มันต้องมีอะไรมากกว่านี้แน่ๆ

  9. Gary oppa' says:

    ทำไมเรากลับคิดว่าเยวอนอ่ะผิด ในคลิปก็ออกมายืนยันแล้วถ้าเราเป็นอีแทอิมบอกเลยเยวอนทำไว้แสบมากทั้งเสียมารยาท และยังทำให้เธอถูกถอดออกจากงาน เอาจริงๆเยวอนอ่ะนางมารร้ายชัดๆ

  10. อืม says:

    คือเอาจริงๆ เรื่องว่าใครผิดมันผิดกันทั้งคู่นั่นแหละ
    แต่ประเด็นคือหลังเรื่องนี้ออกมาทางฝ่ายเยวอนโกหกไง นึกออกป่ะ แบบจริงๆแล้วเป็นอย่างในคลิป แต่ออกมาบอกว่ายื่นผ้าขนหนูให้ แต่อยู่ๆก็โดนด่า นั่งร้องไห้ บลาๆ พอคลิปออกมามันเลยดูตอแหละอ่ะ ขอพูดตรงๆเลย แต่ในขณะที่เจ๊แทอิมยอมรับว่าผิดจริง ตอนนั้นโมโห ขอโทษด้วย แล้วเจ๊แกก็รับผิดโดนตัดบทนั่นนี่ต่างๆนาๆ

    มันเหมือนเยวอนเป็นคนตีสองหน้าเอาดีเข้าตัวเองอ่ะ นั่นแหละประเด็น

    • jj says:

      ใช่เลย เราคิดว่าคห. อื่นกำลังหลงประเด็นรึเปล่า ไม่มีใครบอกว่าเจ๊แทนั่นไม่ผิดนะ แต่เจ๊ออกมายอมรับและขอโทษแล้ว ถูกตัดออกจากรายการและละคร แต่ที่ยังดร่าม่ากันอยู่นี่คือทางเยวอนยังไม่เคยออกมาขอโทษเลย เพราะสิ่งที่เธอและสังกัดพูดไว้ก่อนหน้าดันไม่ตรงกับคลิป แต่สิ่งที่เจ๊แทพูดดันไปสอดคล้องซะงั้น ทางฝั่งเคเค้าเลยรับไม่ได้กับพฤติกรรมนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า