Dispatch เผยข้อความแชทของคิมฮยอนจุงและอดีตแฟนสาว เผยพ่อดาราหนุ่มไม่ปลื้ม!!

นางสาวชเวอดีตแฟนสาวคิมฮยอนจุงเผยว่าเธอจะไม่แต่งงานกับเขาเนื่องจากความไม่เข้าใจกันรวมทั้งพ่อดาราหนุ่มไม่ปลื้ม ทางด้านสำนักข่าว Dispatch เผยข้อความแชทของคนทั้งคู่และบทสัมภาษณ์

ดูเหมือนเรื่องราวความรักของคิมฮยอนจุงและอดีตแฟนสาวคู่กรณีที่ถูกเขาทำร้ายร่างกายในอดีตจะยังคงไม่จบความสัมพันธ์กันอย่างสิ้นเชิงสักที เมื่อหญิงสาวมีการออกมาเปิดประเด็นเรื่องท้องกับเขา ซึ่งทางด้านคิมฮยอนจุงนั้นไม่ได้ปฏิเสธอย่างสิ้นเชิงซะทีเดียวเขาพร้อมจะพิสูจน์และรับผิดชอบหากเธอมาตกลงตามนัด แต่ทางฝ่ายดาราหนุ่มเผยว่านางสาวชเวไม่มาตามที่นัดไว้

ต่อมานางสาวชเวอดีตแฟนสาวคิมฮยอนจุงได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Dispatch โดยกล่าวว่าเธอจะไม่แต่งงานกับดาราหนุ่มทั้งที่เธออ้างว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกของเขาอยู่ นอกจากนี้นางสาวชเวยังเปิดเผยข้อความแชทของเธอและคิมฮยอนจุงต่อสำนักข่าวอีกด้วย เพื่อเปิดเผยข้อมูลทางฝั่งของเธอ

ก่อนหน้านี้ทนายความทางฝั่งนางสาวชเวได้ออกมายืนยันว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ ส่วนทางด้านต้นสังกัดคิมฮยอนจุงเปิดเผยว่าดาราหนุ่มต้องการรับผิดชอบหากสิ่งที่เธอเปิดเผยเป็นความจริง แต่เธอกลับไม่มาตามนัดที่โรงพยาบาลตามที่ทางฝั่งดาราหนุ่มนัดหมาย ส่วนทางด้านทนายความของนางสาวชเวเผยว่าเธอไม่เคยสัญญาว่าจะไปตามนัดอย่างที่ฝ่ายชายหนุ่มให้ข่าวเลย

และต่อไปนี้คือเนื้อหาการสัมภาษณ์ของสำนักข่าว Dispatch ต่อนางสาวชเว:

นางสาวชเวกล่าวว่า “ฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน” ในการแสดงความเห็นว่าทำไมเธอจึงตัดสินใจไปคบกับผู้ชายที่เธอเคยแจ้งความจับข้อหาทำร้ายร่างกายมาก่อนอีกครั้ง นอกจากนี้เธอยังรู้และเข้าใจดีที่สังคมจะมองเธอในแง่ลบในเรื่องการตั้งครรภ์ของเธอ

ในเรื่องการทำเพื่อลูกและการวางแผนการแต่งงานที่ใครๆต่างอยากรู้ นางสาวชเวกล่าวว่า “ฉันจะรับผิดชอบดูแลเด็กเองค่ะ ฉันจะไม่แต่งงานกับคิมฮยอนจุง”

ในหัวข้อที่คิมฮยอนจุงและครอบครัวของเขาต้องการให้เธอพิสูจน์เรื่องการตั้งครรภ์ นางสาวชเวตอบว่า “ฮยอนจุงไม่เคยสงสัยเรื่องการตั้งครรภ์เลยค่ะ เขาเองรู้ดีที่สุดว่าฉันท้องหรือเปล่า เขาเป็นคนที่พูดว่าเขาคิดว่าเขาคือฝ่ายที่ทำผิดก่อน”

นอกจากนี้นางสาวชเวเล่าว่าเธอได้กลับไปคบกับคิมฮยอนจุงอีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2014 และทั้งคู่อยู่ด้วยกันจนถึงปีใหม่ ใช้เวลาด้วยกันสองสัปดาห์บนเกาะเชจูเมื่อเดือนพฤศจิกายน

นางสาวชเวเผยว่าแม้ว่าตอนแรกที่ทั้งคู่เลิกกัน คิมฮยอนจุงยังส่งข้อความอวยพรวันเกิดและดอกไม้มาให้เธอ และยังปรากฏตัวดูแลเธอในตอนที่เธอเมา นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เธอเปลี่ยนใจ นอกจากนี้นางสาวชเวเผยว่าต้นสังกัด KeyEast Entertainment พยายามสร้างภาพให้เธอเป็นพวกนักขุดทองที่อยากตกถังข้าวสารและนี่เป็นสาเหตุของประเด็นขัดแย้งในสังคม ทำให้ทั้งคู่รู้สึกสับสนในข่าวที่เกิดขึ้นและตัดสินใจเลิกกันอีกครั้ง

อดีตแฟนสาวคิมฮยอนจุงเผยว่าเธอได้พบกับพ่อของคิมฮยอนจุงในวันที่ 6 มกราคม 2015 และกลายเป็นว่าคุณพ่อของเขากลับไม่อยากให้เธอมีลูก ซึ่งคิมฮยอนจุงได้ขอโทษเธอสำหรับทัศนคติของบิดา นี่เป็นเหตุผลที่เธอไม่ปรากฏตัวตามนัดของพวกเขาที่โรงพยาบาล นางสาวชเวอธิบายว่าเธอรู้สึกว่าถูกกดดันให้ไปในโรงพยาบาลและแพทย์ที่พวกเขาเลือก และเพราะเธอไม่สบายใจที่พวกเขาไม่ให้ไปโรงพยาบาลที่เธอเป็นฝ่ายเลือกเอง

นางสาวชเวยังเผยอีกว่าที่ทั้งคู่เลิกกันอีกครั้งหลังกลับจากทริปสวีทบนเกาะเชจูด้วยกันเป็นเพราะเขาไปคบกับผู้หญิงอีกคน และเธอพบสิ่งของของผู้หญิงคนนั้นในกระเป๋าของเขา

อดีตแฟนสาวคิมฮยอนจุงกล่าวว่าแม้เธอจะเข้าใจดีที่ต้นสังกัด KeyEast Entertainment ต้องการปกป้องทั้งบริษัทและปกป้องคิมฮยอนจุงด้วย ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้นางสาวชเวกล่าวว่าเธอตั้งใจจะเป็นแม่คนและต้องการเคลียร์ชื่อเสียงของตัวเองและรับผิดชอบต่อเด็กในท้องของเธอ

และด้านล่างนี้คือข้อความแชทของคิมฮยอนจุงและนางสาวชเว

==============================

วันที่ 7 กันยายน 2014

คิมฮยอนจุง: คุณจัดเครื่องสำอางเสร็จหรือยัง? ผมเห็นแต่ข้าวของพวกนั้นเวลาขึ้นเครื่องบิน ดูเหมือนเป็นเวลาที่เครื่องสำอางของคุณน้อยลง

นางสาวชเว: ฉันมีทุกอย่างแล้ว ทำไมคุณชอบทำเหมือนว่าคอยดูแลฉันตลอดเวลาด้วยคะ?

คิมฮยอนจุง: คุณพูดแบบนั้นอีกแล้ว ผมคิดว่าบางทีเพราะคุณใช้ทุกอย่างที่มีมาก่อน

นางสาวชเว: นี่ไม่ใช่เวลามาดูแลข้าวของเครื่องใช้สำหรับความงามนะคะ

คิมฮยอนจุง: ไม่เป็นไรเลย มันไม่ใช่เรื่องยากที่ทำเรื่องนั้นให้คุณ คุณคิดถึงผมใช่มั้ย?

นางสาวชเว: ไม่

คิมฮยอนจุง: จริงหรือ? ไม่เลยสัก 1% หรือ? ผมยังคงคิดถึงคุณ ผมคิดว่าผมบ้าไปแล้ว มันเป็นตอนจบแล้วหรือ? หัวใจของผมยังไม่พร้อมเลย ผมต้องการเตรียมสิ่งที่ผมอยากจะพูดและนัดพบกับคุณ หากมันจบลงแล้วจริงๆผมอยากจะทำทุกอย่างให้คุณในสิ่งที่ผมไม่สามารถทำให้มาก่อน

นางสาวชเว: ช่วยไม่ได้ นี่มันคือชีวิตจริง

คิมฮยอนจุง: ผมหวังจริงๆว่าคุณจะมีความสุข เมื่อถึงวันที่เราไม่สามารถติดต่อกันได้อีก ยังไงก่อนจะถึงวันนั้น อย่างน้อยโปรดติดต่อผมบ้าง

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2014

คิมฮยอนจุง: ผมขอแสดงความยินดีกับคุณในวันเกิดครบ 31 ปี ผมหวังว่าอย่างน้อยวันนี้จะเป็นวันที่คุณมีความสุขและได้รับคำอวยพรมากมาย ผมยังคงรู้สึกขอโทษต่อคุณอยู่เสมอ

นางสาวชเว: ดอกไม้ ฉันได้รับดอกไม้

คิมฮยอนจุง: คุณชอบหรือเปล่า? คุณรู้สึกว่านี่เป็นเหมือนวันเกิดของคุณมั้ย?

นางสาวชเว: ฉันชอบค่ะ ดอกไม้สวยมาก แต่คุณไม่อยู่ที่นี่

คิมฮยอนจุง: ผมส่งดอกไม้ไปเพราะว่าผมไม่ได้อยู่กับคุณ ยังไงมันก็ทำให้คุณอารมณ์ดีใช่ไหม? ผมไม่ได้เขียนว่าใครส่งไปเพราะว่าพ่อแม่ของคุณอาจไม่ยอมรับมัน บอกแค่ว่าเป็นเพื่อนส่งให้คุณ

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2014

คิมฮยอนจุง: ผมไม่คิดว่ามันจะจบด้วยดี ตอนนี้ผมจะดูแลตัวเอง ส่วนคุณก็มีชีวิตแบบที่คุณต้องการ

นางสาวชเว: โอเค งั้นเราแยกทางกัน และไม่ต้องมาสนใจกันและกันเลย

คิมฮยอนจุง: โอเค งั้นเราแยกทางกัน มันจบแล้ว แต่ทำไมพวกหมาของเพื่อนบ้านถึงเป็นแบบนี้ล่ะ? ผมโกรธจริงๆ แต่ผมไม่มีใครให้ส่งรูปนี้ไปให้ ผมคิดแล้วเลยส่งรูปพวกนี้ไปให้คุณ มันตลกจริงๆ

นางสาวชเว: มันตลกดี คุณกินข้าวหรือยัง?

คิมฮยอนจุง: ผมกำลังกินบิบิมกุกซู (ก๋วยเตี๋ยวแห้งเครื่องเผ็ด) แล้วคุณกินหรือยัง?

นางสาวชเว: ฉันกินผลไม้แล้วค่ะ อากาศเป็นอย่างไรบ้างคะ?

คิมฮยอนจุง: ฝนหยุดตกแล้ว และตอนนี้มีแดดออก กินของที่มีประโยชน์นะ

วันที่ 9 มกราคม 2015

นางสาวชเว: ฉันโมโหจริงๆ

คิมฮยอนจุง: ผมเหมือนกัน มันควรเป็นสิ่งที่เรามีความสุขในเรื่องนี้ ผมเองก็โมโห ขอโทษด้วย

นางสาวชเว: ฉันเข้าใจความรู้สึกของคุณเหมือนกัน แม้ว่าที่ฉันหวังจะไม่ใช่แบบนี้

คิมฮยอนจุง: ผมรู้สึกสับสนจริงๆ เมื่อผมกลับมาจากกองทัพ เด็กจะอายุครบสองขวบ จากนั้นผมจะทำอะไรต่อ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นคือผมคงจะแต่งงาน

——

คิมฮยอนจุง: ผลอัลตร้าซาวด์ของคุณดีหรือเปล่า? ผมไปถึงสนามบินแล้ว

นางสาวชเว: [ภาพอัลตร้าซาวด์]

คิมฮยอนจุง: จุดนั้นเอง ส่วนที่ดำใช่มั้ย?

นางสาวชเว: ใช่ค่ะ พวกเขาบอกว่าในครั้งหน้าฉันจะได้ยินเสียงหัวใจเต้น

คิมฮยอนจุง: ผมรู้แล้ว กินอาหารที่มีประโยชน์ แต่งตัวให้อบอุ่นและอย่าดื่มเหล้า โรงพยาบาลบอกว่า 5 สัปดาห์แล้วหรือ?

นางสาวชเว: ค่ะประมาณเกือบ 5 สัปดาห์ ฉันยังคงวิตกและไม่สามารถเตรียมตัวทัน…คุณคงเป็นเหมือนกัน

คิมฮยอนจุง: ผมโมโหจริงๆที่ไม่สามารถทำกระทั่งแสดงความยินดีกับคุณ ทั้งที่อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบากแบบนี้

วันที่ 10 มกราคม 2015

คิมฮยอนจุง: เราค่อยบอกพ่อแม่ทีหลังกันเถอะ ผมคิดเรื่องนี้มาเยอะมาก และมันยังคงเป็นเรื่องยากสำหรับผมในการจัดการ ผมจำเป็นต้องคิดถึงเรื่องนี้ให้มากขึ้น โปรดเข้าใจผมด้วย

นางสาวชเว: มันยากเพราะว่าคุณเอาแต่เปลี่ยนใจของคุณ

คิมฮยอนจุง: ผมไม่เคยเปลี่ยนใจ มันไม่ใช่ว่าผมไม่ต้องไปเข้าเกณฑ์ทหารเมื่อไหร่ ผมไม่สามารถดูทารกเติบโตด้วยซ้ำ การแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถทำคนเดียวได้ ผมอยากให้คุณคิดถึงเรื่องนี้อย่างระมัดระวังด้วย

นางสาวชเว: คุณจะไม่สามารถเห็นเด็กเติบโตได้อยู่แล้ว คุณแค่กำลังคิดว่าจะทิ้งเด็กไปหรือไม่ ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ฉันสามารถพูดได้

คิมฮยอนจุง: ผมเคยบอกว่าผมจะทิ้งไปหรือ? ผมจะเลี้ยงดูเขา คุณคงไม่คิดว่าเราควรพูดถึงเรื่องการแต่งงานใช่มั้ย? ผมไม่เข้าใจเลยสำหรับคนที่แต่งงานเพียงเพราะว่าเด็กกำลังจะเกิดขึ้นมา ผมคิดว่าทุกคนจะไม่มีความสุขหากเรามีชีวิตแบบนั้น

—-

คิมฮยอนจุง: โอเค ผมจะแต่งงานกับคุณ แต่ทำเรื่องยอมความต่อผมด้วย สามีของคุณกำลังถูกดำเนินคดีแล้ว

นางสาวชเว: คุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร?

คิมฮยอนจุง: หากผมถูกดำเนินคดีแบบนี้ ผมจะถูกกาเส้นแดงที่ชื่อ หากผมถูกพบว่ามีความผิด ต้นสังกัดของผมกล่าวว่าผมจะถูกดำเนินคดีความผิดทางอาญาและเป็นอาชญากร

นางสาวชเว: คุณบอกว่าคุณต้องการแต่งงานไม่ใช่เพราะฉันหรือเพราะเด็ก แต่เพราะคุณไม่ต้องการมีความผิดทางอาญาหรือ?

คิมฮยอนจุง: ไม่ใช่ ผมต้องการมีชีวิตที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรา ผมไม่ต้องการถูกดึงไปรอบๆโดยเรื่องอะไรแบบนี้อีกครั้ง เรามาลืมทุกอย่างและเริ่มต้นใหม่ด้วยกันเถอะ ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะแต่งงานกับคุณและทำให้คุณมีความสุข

นางสาวชเว: คุณจะทำได้ดี ทำไมอยู่ๆคุณถึงเป็นแบบนี้ล่ะคะ?

คิมฮยอนจุง: ผมต้องการดูแลคุณให้ดี ผมต้องการทำดีเพื่อคุณและลูก ดูแลลูกดีๆในตอนที่ผมอยู่ในกองทัพนะ

วันที่ 19 มกราคม 2015

คิมฮยอนจุง: ผมจะไปนอนแล้ว แต่ผมต้องพูดบางอย่างก่อน ผมรู้ว่าคุณไม่ชอบ เอ (นามสมมติ) แต่มันเป็นเรื่องน่าอายจากมุมมองของผม คุณไม่ทำเกินไปหน่อยหรือที่ส่งของผู้หญิงไปทางจดหมาย?

นางสาวชเว: นี่เธอจงใจทิ้งข้าวของแบบนี้เอาไว้ในบ้านของผู้ชายหรือ? ฉันเพียงแค่ส่งอะไรก็ตามที่มันอยู่ที่บ้านคุณ คุณคิดว่าฉันรู้สึกอย่างไรเมื่อเห็นพวกมัน?

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2015

คิมฮยอนจุง: เด็กเป็นอย่างไรบ้าง? ผมอยากจะรู้ เรามาคุยกันตอนผมกลับไปเกาหลีเถอะ ผมอยากเห็นลูกของผม

นางสาวชเว: [ภาพอัลตร้าซาวด์]

คิมฮยอนจุง: เด็กตัวใหญ่ขึ้นแล้วในตอนนี้ และขยับตัวได้ด้วย นี่เป็นอันเดียวกับที่โรงพยาบาลใช่มั้ย? ส่งวีดีโอล่าสุดมาให้ดูหน่อย

นางสาวชเว: [ภาพอัลตร้าซาวด์] วีดีโอที่เด็กเตะเป็นวีดีโอล่าสุดแล้ว

คิมฮยอนจุง: คุณรู้สึกอย่างไร? คุณอยู่ที่บ้านหรือเปล่า? อย่าไปไหนมาไหนมากเกินไป

นางสาวชเว: คุณเห็นจมูกลูกจากภาพด้านข้างมั้ยคะ?

คิมฮยอนจุง: ใช่ ผมเห็น เราคุยกันได้มั้ย?

นางสาวชเว: มือและเท้าของเขาเคลื่อนที่ด้วย แต่วีดีโอไม่สามารถส่งได้ครบผ่านทางข้อความวีดีโอค่ะ

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2015

พ่อของคิมฮยอนจุง: หากเราเสร็จขั้นตอนนี้ จะไม่มีปัญหาตามมา ไม่ต้องกังวลและมากับพ่อแม่ของเธอ ยืนยันการตั้งครรภ์และแก้ปัญหากัน

นางสาวชเว: ฉันได้ส่งใบยืนยันการตั้งครรภ์และภาพอัลตร้าซาวด์ไปแล้วในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ทำไมคุณถึงยืนยันนักว่าต้องไปตรวจที่โรงพยาบาลนั้นคะ? ฉันสามารถเอาหลักฐานไปให้คุณดูในบริเวณใกล้เคียงหรือที่ไหนก็ได้

พ่อของคิมฮยอนจุง: ฉันไม่สามารถเชื่อจากข้อมูลเพียงแค่รูปอัลตร้าซาวด์ของเธอ เพราะเธอได้พิสูจน์แล้วว่าไม่น่าไว้ใจต่อเรา ฉันสงสัยจริงๆถึงเหตุผลที่เธอเปลี่ยนคำพูดไปมา มันดูแปลกมาก

นางสาวชเว: ฉันไม่เคยอยากตรวจกับหมอคนนั้น ฉันกลัวว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับลูกของฉัน ถ้าคุณขอดูเอกสารงั้นเราก็มาพบกันและฉันจะให้ดูทุกอย่าง ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคุณถึงสงสัยฉัน ฉันคิดว่าโรงพยาบาลที่ไหนก็ดีเหมือนกัน

==============

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป ชมภาพแชทของนางสาวชเวและคิมฮยอนจุงด้านล่างเลย

แปลจาก allkpop+Dispatch โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า