มีการเปิดเผยว่า Big Bang จะคัมแบ็คในเร็วๆนี้แล้ว!!

นับเป็นข่าวดีเป็นพิเศษสำหรับชาว VIP แฟนคลับของหนุ่มๆบิ๊กแบง (Big Bang) ที่กลัวว่าจะรอเก้อ เมื่อมีการรายงานข่าวออกมาย้ำอีกครั้งว่าพวกเขาจะคัมแบ็คเร็วๆนี้แล้ว

จากการรายงานของ Star News เผยว่ามีความเป็นไปได้มากที่ห้าไอดอลหนุ่มบิ๊กแบง (Big Bang) จะออกอัลบั้มใหม่เร็วกว่าที่คาดไว้ก่อนหน้านี้ เพราะมีการเผยว่าขณะนี้สมาชิกบิ๊กแบงอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการทำอัลบั้มแล้ว

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2558 ตัวแทนจาก YG Entertainment ได้เปิดเผยกับ Star News ว่า “BIGBANG อยู่ในช่วงทำอัลบั้มใหม่และสมาชิกทั้งหมดต่างมาที่บริษัทตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์เพื่อโฟกัสในการทำอัลบั้มใหม่ของพวกเขา”

ตัวแทนกล่าวต่อ “ทั้งที่สมาชิกแต่ละคนต่างมีตารางงานเดี่ยวในต่างประเทศค่อนข้างยุ่ง แต่พวกเขาต่างทำงานหนักเพื่อเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มใหม่ เพราะว่ามีงานบางอย่างที่ทำเสร็จก่อนหน้านี้แล้วในช่วงเวลาว่างของพวกเขา มีความเป็นไปได้สูงมากที่อัลบั้มใหม่ของบิ๊กแบงจะออกมาเร็วกว่าแผนที่วางไว้ตอนแรก”

ตัวแทนกล่าวต่อ “การออกอัลบั้มของบิ๊กแบงอยู่ในความสำคัญอันดับต้นของ YG เพราะพวกเรารู้ดีว่าแฟนคลับต่างรอคอยอัลบั้มใหม่ของพวกเขามานานมากแค่ไหน การผลิตขั้นตอนสุดท้ายมีคุณภาพสูงมากและออกมาดีอย่างคาด”

นี่จะเป็นการคัมแบ็คกลับมาของบิ๊กแบงซึ่งมีระยะห่างจากอัลบั้มก่อนถึง 3 ปีเลยทีเดียว

เมื่อมีความคืบหน้าอย่างไร Youzab จะรายงานให้ทราบกันต่อไป

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า