SM ฟ้องอีกคดีต่อลู่หานและบริษัทสร้างภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องในศาลของฮ่องกง!!

EXO-Luhan_1411051507_af_org

หลังจาก SM Entertainment ยื่นฟ้องคริสและลู่หานอดีตสมาชิกวง EXO เรื่องการโปรโมทต่ออย่างต่อเนื่องในประเทศจีนที่ศาลของเซี่ยงไฮ้เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2015 ที่ผ่านมา และล่าสุด SM ยังยื่นฟ้องลู่หานและบริษัทสร้างภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องผ่านศาลของฮ่องกง

ต้นสังกัด SM Entertainment ได้ออกคำแถลงการณ์ดังนี้

“หลังจากยื่นฟ้องผ่านศาลในนครเซี่ยงไฮ้ของประเทศจีนในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ SM Entertainment ได้ยื่นฟ้องอย่างเป็นทางการต่อลู่หานและบริษัทสร้างภาพยนตร์ที่อนุญาตให้ลู่หานแสดงในเรื่องโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยครั้งนี้ยื่นฟ้องผ่านศาลในฮ่องกงเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2015

ตามที่เราได้เปิดเผยในคำแถลงการณ์ก่อนหน้านี้ เราจะใช้มาตรการทางกฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิและผลกำไรของ SM, EXO และเหยื่ออื่นๆที่ได้รับผลกระทบจากการโปรโมทคนดังอย่างผิดกฎหมายและการละเมิดสัญญา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการละเมิดสิทธิดังกล่าว”

luhan_press_miss granny_1

 

“จนกว่าจะมีคำตัดสินสุดท้ายจากศาล สัญญาระหว่าง SM, คริส และลู่หานยังคงมีผลบังคับใช้อยู่ หมายความว่างานโฆษณาทั้งหมด, งานพรีเซนเตอร์รวมทั้งงานภาพยนตร์และการปรากฏตัวถือเป็นการผิดสัญญาและละเมิดลิขสิทธิ์ของ SM และผลกำไรอีกด้วย”

ทั้งที่ SM มีสิทธิหลักในการเป็นต้นสังกัดของลู่หานและการดูแลจัดการเขาทั่วโลกรวมทั้งเกาหลี, จีน, ฮ่องกง แต่ลู่หานได้ละเมิดสัญญาโดยเข้าถ่ายทำภาพยนตร์ในฮ่องกง และเพราะว่าบริษัทสร้างภาพยนตร์ในฮ่องกงได้อนุญาตให้ลู่หานเข้าถ่ายทำโดยไม่ได้รับความยินยอมใดๆจาก SM พวกเขาจำเป็นต้องรับผิดชอบตามกฎหมาย ผ่านทีมกฎหมายของเรา KING&WOOD MALLESONS เราได้ยื่นฟ้องอย่างเป็นทางการต่อลู่หานและบริษัทสร้างภาพยนตร์ของเขาที่ศาลในฮ่องกง

SM วางแผนจะใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการต่อบริษัทที่ทำตามอย่างหลับหูหลับตาหรือรายบุคคลสำหรับการโปรโมทที่ผิดกฎหมายในประเทศจีน, ฮ่องกงหรือประเทศอื่นๆ”

เหตุการณ์เป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะมารายงานให้ทราบอย่างแน่นอน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า