แบรนด์โฆษณาหลายแห่งเตรียมฟ้องคลาราที่ทำให้ภาพลักษณ์แบรนด์เสียหายจากข่าวฉาวของเธอ!!

มีการรายงานว่าแบรนด์โฆษณาหลายแห่งได้เตรียมฟ้องนักแสดงสาวคลราที่รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ โดยฟ้องในกรณีที่นักแสดงสาวทำชื่อเสียงของแบรนด์สินค้าเสียหายจากข่าวฉาวกับต้นสังกัดของเธอ Polaris Entertainment

บริษัทหนึ่งเผยกับ Sports DongA ว่า “เราเซ็นสัญญาโฆษณากับคลาราเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ดังนั้นเราจึงรู้สึกไม่สบายใจที่เกิดเรื่องนี้ขึ้นในเดือนนี้…เรากำลังหารือเรื่องนี้ภายในอย่างจริงจัง…ผลิตภัณฑ์ที่คลาราเป็นพรีเซ็นเตอร์ต้องหยุดชะงักลง แม้ว่าจะมีระยะเวลาเหลือในสัญญา เราอยู่ในระหว่างพูดคุยเกี่ยวกับการใช้กระบวนการทางกฎหมายเพื่อยกเลิกสัญญาและเรียกค่าชดเชย”

ตัวแทนจากต้นสังกัด Polaris Entertainment ให้ข่าวกับ MyDaily ในวันที่ 27 มกราคม 2015 ว่า “คลาราเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาให้กับแบรนด์สินค้าประมาณ 5-6 แบรนด์ทั้งเครื่องสำอางและเครื่องแต่งกายการแจ้ง…ตัวแทนจากเอเจนซี่โฆษณาเผยว่าแบรนด์ต่างๆได้รับความกระทบกระเทือนในภาพลักษณ์จากเหตุการณ์ของคลารา และนำมาสู่การร้องเรียนของพวกเขา หลังจากที่มีข่าวเกิดขึ้นได้เกิดความสับสนวุ่นวายในเหล่าแบรนด์สินค้า และเราคาดว่าพวกเขาคงใช้กระบวนการทางกฎหมายจัดการ”

“เราไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับคลาราอีกแล้ว เรารู้ว่าเธอทำงานกับนายคิมซึ่งเป็นผู้จัดการของเธอ…เราอยู่ในสถานการณ์ที่เราไม่สามารถล่วงรู้ได้ว่าคลาราขึ้นอยู่กับใครและเธออยู่ที่ไหน…เพราะการสอบสวนจะยังคงดำเนินต่อไป เรารู้ดีว่าทีมกฎหมายของเรายังคงติดต่อตัวแทนทางกฎหมายของคลารา แต่เราไม่สามารถติดต่อเธอได้เอง…เรารอการขอโทษอย่างจริงใจจากเธออยู่”

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปเราจะรายงานให้ทราบอีกที

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า