ทนายความของคลาราออกมาตอบโต้ข้อความแชทที่ Dispatch เปิดเผยระหว่างคลารากับประธาน Polaris!!

clara_lee_2015

ในการตอบโต้ต่อข้อความแชทที่ Dispatch เปิดเผยออกมาเมื่อเร็วๆนี้ระหว่างสาวคลาราและอีจงมยอง CEO ของ Polaris Entertainment ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นข้อมูลที่สนับสนุนไปทางด้าน Polaris ทำให้ทนายความของคลาราออกมาพูดถึงเรื่องราวอีกด้าน

เขาอธิบายบางจุดเกี่ยวกับการต่อสู้กันทางกฎหมายระหว่างนักแสดงและ Polaris

เกี่ยวกับปัญหา “ล่วงละเมิดทางเพศ”

“บทความที่ปล่อยออกมาเกี่ยวกับ ‘การคุกคามทางเพศ’ มันไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรา เราไม่เคยเปิดเผยเอกสารหรือข้อมูลใดๆ คนแรกที่พูดถึง ‘การคุกคามทางเพศ’ ในรายงานคือ Polaris” ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของคลารากล่าว

เหตุผลที่ต่อต้านการปล่อยเนื้อหาข้อความแบบเต็มๆคือ?

“เรื่องประเภทความขัดแย้งมันมักจะส่งผลกระทบที่รุนแรงต่อคนที่มีชื่อเสียง และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงอยู่เฉยๆ การที่จะเปิดเผยข้อความทั้งหมด จากในมุมมองของคนดัง ใครจะอยากทำแบบนั้น? สำหรับคดีทางแพ่งและทางอาญา เราจะเปิดเผยข้อความทั้งหมดกับผู้พิพากษาและหัวหน้าสืบสวน ตามลำดับ”

เกี่ยวกับข้อความที่ถูกเปิดเผยออกมา

“พวกเขาเพียงแค่ทำขึ้นประมาณ 30-40% มันยังไม่ถึงครึ่งของข้อความแลกเปลี่ยนทั้งหมดด้วยซ้ำ Polaris อ้างว่ามันถูกเปิดเผยโดยสื่อไม่ได้เกี่ยวข้องกับต้นสังกัด แต่เราเชื่อว่า Polaris พยายามที่จะหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบใดๆทางกฎหมายเกี่ยวกับหมิ่นประมาทและการทำให้เสียชื่อเสียง พวกเราเห็นแค่เพียงรายงานที่มีการหนุนหลังโดย Polaris เป็นการอ้างที่ทำเหมือนกับต้นสังกัด ดูเหมือนว่าคำแถลงของสัญญา ‘ก็ไม่ได้แตกต่างจากสัญญาต้นสังกัดหลัก’ คือเป็นสิ่งที่วิเคราะห์โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญทางกฎหมายของ Polaris และทำให้คลาราเสียเปรียบ และก็แค่ปล่อยออกมาในเวลาที่เหมาะสม”

มีหลักฐานอื่นนอกเหนือจากข้อความเหล่านี้มั้ย?

“พวกเรามีอีเมลล์และการบันทึก ข้อมูลเหล่านี้มีความสำคัญดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยให้กับสื่อ”

เนื้อหาหลักของคดีคืออะไร?

“อย่างที่เป็นก็คือการ ‘คุกคามทางเพศ’ แต่มันไม่ใช่เหตุผลเดียวที่คลาราต้องการจะยกเลิกสัญญา โดยรวมแล้ว การตัดสินใจยกเลิกสัญญาพิจารณาขึ้นจากข้อเท็จจริงที่ว่า Polaris ไม่ทำตามข้อสัญญาของพวกเขา และผู้ที่ยื่นฟ้องและเริ่มข้อพิพาททางกฎหมายก็คือ Polaris โฟกัสของคดีคือ Polaris ไม่ทำตามสัญญาของพวกเขา ซึ่งนำไปสู่การเรียกร้องสัญญาให้เป็นโมฆะ มันเป็นเรื่องที่ควรจะจบลงด้วยคดีแพ่ง แต่จู่ๆ Polaris ก็เปิดเผยว่าพวกเขายื่นฟ้องทางอาญากับสื่อ และคลาราได้รับผลกระทบอย่างมากส่งผลต่อภาพลักษณ์ของเธอ”

แผนสำหรับการดำเนินการทางกฎหมายในอนาคตคือ?

“ถ้าเราถูกโจมตี 10 ครั้ง เราจะปกป้องตัวเองในแต่ละครั้ง น่าจะเป็นสิ่งหนึ่งที่คล้ายกับก่อนหน้านี้ที่มีข้อพิพาททางกฎหมายกับคนดัง พยายามกดดันคลาราผ่านสื่อ และพยามที่จะอยู่ในจุดที่เหนือกว่าในการเจรจา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า