คิมยงกอนแถลงการณ์หลังแฟนสาวที่ตั้งท้องฟ้องร้องเขา

นักแสดงรุ่นเก๋าคิมยงกอน (อายุ 75 ปี) แถลงการณ์หลังแฟนสาวที่ตั้งท้องฟ้องร้องเขา

ในวันที่ 2 สิงหาคม 2021 Dispatch รายงานว่าในช่วง 13 ปีที่ผ่านมาคิมยงกอน (Kim Yong Gun) มีส่วนพัวพันกับหญิงสาวที่อายุน้อยกว่าเขา 39 ปีนามสมมุติ A หลังจากพบกันที่งานปาร์ตี้ในปี 2008 ทั้งสองมีรายงานว่ามีความสัมพันธ์ลับๆกันมานาน

ตามรายงานของ Dispatch ความขัดแย้งเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมเมื่อ A ตั้งครรภ์และคิมยงกอนคัดค้านเรื่องคลอดลูก ตั้งแต่นั้นมา A ได้ยื่นฟ้องต่อนักแสดงในข้อหาพยายามบังคับเธอให้ทำแท้ง

หลังจากมีรายงานคิมยงกอนได้แถลงกาณณ์ต่อเหตุการณ์นี้ซึ่งเขาได้พูดถึงลูกชายของเขาฮาจองอูและชาฮยอนอูแม้ว่าจะไม่ได้เรียกชื่อก็ตาม

คิมยงกอนแถลงการณ์ว่า:

“นี่คือคิมยงกอน ก่อนอื่นผมอยากขอโทษที่ทำให้เป็นกังวลกับข่าวการถูกฟ้องกะทันหันแบบนี้

นอกจากนี้ถึงแม้ว่าเราจะลงเอยด้วยการมีข้อพิพาททางกฎหมายที่ผมไม่ได้คาดการณ์ไว้ผมก็อยากแสดงความเสียใจต่อแม่และลูกจริงๆ

เมื่อไม่นานมานี้ผมบอกหลายครั้งว่า ‘ผมจะซัพพอร์ทการคลอดลูกของคุณและรับผิดชอบ’ ด้วยเหตุนี้ผมจึงไม่คาดหวังว่าเรื่องนี้จะนำไปสู่ข้อพิพาททางกฎหมาย ผมรู้สึกว่าคำอวยพรและการแสดงความยินดีมันพังทลายลงเพราะการกระทำที่ไม่เหมาะสมของผมและผมปวดใจมากเมื่อนึกถึงว่าเด็กจะรู้เรื่องคดีนี้

ผมรู้จักอีกฝ่ายมานานแล้ว หลังจากลูกๆของผมย้ายออกไปเธอมาเยี่ยมอยู่บ้างและทำให้บ้านสว่างไสวขึ้น เธอมักจะมาดูแลผมเมื่อผมอยู่คนเดียวและผมรู้สึกขอบคุณเธอเสมอ แม้ว่าเราจะไม่ได้ติดต่อกันทุกวันแต่ผมก็มีความสุขที่ได้พบกับเธอและเรามีความสัมพันธืที่ดีและดูแลกันและกัน

เมื่อต้นเดือนเมษายน 2021 ผมได้ยินจากอีกฝ่ายว่าเธอตั้งครรภ์ได้ 4 สัปดาห์แล้ว เป็นเพราะเราไม่ได้สัญญาหรือวางแผนอนาคตร่วมกันในตอนแรกผมรู้สึกประหลาดใจและกังวลมากกว่าจะมีความสุข ด้วยอายุและความสามารถในการเลี้ยงลูกของผม ผมจะสู้หน้าลูกชายได้อย่างไรสังคมจะมองผมอย่างไร สิ่งเหล่านี้มันถาโถมเข้ามาในทันที

ในตอนนั้นผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องนี้กับใครได้และผมแค่บ่นเรื่องนี้ที่ผมกำลังเผชิญร่วมกับอีกฝ่าย การที่บอกกับเธอว่าเธอต้องไม่คลอดลูกมันไม่ใช่เรื่องจริง ผมพยายามอ้อนวอนพยายามบ่นและพยายามโกรธอย่างไรก็ตามอีกฝ่ายย้ำว่าชีวิตของเด็กนั้นมีค่าและในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 เธอบอกกับผมว่าให้พูดกับทนายของเธอและตัดการติดต่อกับผม

ถึงแม้ว่ามันจะสายไปแต่ผมตระหนัดได้ว่าเด้กคนนี้มีค่ามากกว่าภาพลักษณ์ของผม ผมบอกลูกชายเกี่ยวกับการตั้งครรภ์แต่มันไม่เหมือนสิ่งที่ผมกังวล ลูกชายของผมแสดงความยินดีโดยบอกว่าชีวิตใหม่ที่เกิดขึ้นเหมือนเป็นพร หลังจากได้รับการสนับสนุนจากลูกชายตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม 2021 จนถึงเมื่อเร็วๆนี้ ผมได้บอกกับอีกฝ่ายและทนายความของเธอหลายครั้งว่า ‘ผมจะรับผิดชอบทั้งหมดเรื่องคลอดลูกและการดูแลเด็ก’ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าการคลอดลูกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดและการฟื้นตัวความปลอดภัยของอีกฝ่ายรวมถึงสุขภาพของเด็ก

อย่างไรก็ตามผมคิดว่าความรู้สึกเจ็บปวดของอีกฝ่ายมีมากกว่าที่ผมคิด ดูเหมือนว่าคำขอโทษและความรู้สึกเสียใจของผมยังถ่ายทอดไม่ไปเหมาะสม ผมรู้สึกเสียใจมาก

ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้อีกฝ่ายหายจากบาดแผลในใจ การคลอดบุตรที่แข็งแรงและการดูแลเด็ก ถ้าบังเอิญผมทำอะไรไปที่ขัดกับกฎหมายผมจะรับผิดชอบ

ผมยอมรับคำตำหนิทั้งหมด อย่างไรก็ตามเพื่อประโยชน์ของแม่และเด็ก ผมขอให้ทุกคนละเว้นการรายงานหรือคอมเมนต์ที่ยั่วยุ

ผมจะแถลงการณ์อีกครั้งเมื่อสถานการณ์คลี่คลาย ผมขอโทษและขอบคุณครับ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า