ดาราชายโอดัลซูแถลงการณ์ยอมรับเรื่องล่วงละเมิดทางเพศที่ถูกกล่าวหา

ดาราชายโอดัลซูได้ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อยอมรับต่อข้อกล่าวหาที่กล่าวว่าเคยถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศ

แม้ว่าก่อนหน้านี้โอดัลซูจะออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาการล่วงละเมิดทางเพศจากเบาะแสในแฮชแท็ก #metoo จนต่อมานักแสดงละครเวทีออมจียองได้ออกมาเปิดเผยตัวตนและเล่าเรื่องเจ็บปวดที่เคยถูกเขาล่วงละเมิดทางเพศมาก่อน ต่อมาโอดัลซูจึงออกคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอีกครั้งดังนี้

“สวัสดีครับ ผมโอดัลซูนะครับ เรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อเนื่องต่างเป็นความผิดของผมทั้งหมด ผมขอโทษอย่างจริงใจที่สร้างปัญหาให้กับคนมากมาย และขอก้มศีรษะขอโทษต่อทุกคนที่ผมเคยทำร้ายในอดีตและปัจจุบัน มันเป็นความผิดผมทั้งหมด และผมเป็นเพียงคนเดียวที่ต้องถูกตำหนิ ผมต้องผ่านเรื่องราวที่ยากมากในเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา

ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่ผมได้รับสำหรับคำพูดที่ออกมาทีหลัง บอกตามตรงว่าผมไม่สามารถจำคนที่ผมเคยทำร้ายได้ชัดเจนเท่าไหร่ ผมกลัวว่าคนจะตั้งคำถามว่าทำไมผมจำอะไรไม่ได้เลย แต่มันคือความจริงที่ผมรู้สึก ผมรู้สึกสำนึกผิดอย่างสุดซึ้งเกี่ยวกับเรื่องนี้”

สำหรับหญิงนิรนามที่กล่าวหาเขาคนแรก โอดัลซูกล่าวว่า “ถึง ‘เอ’ ผู้ที่ผมกำลังคิดว่าเป็นคุณ คุณเป็นคนขี้อายและจิตใจดีและมีความเข้มแข็ง คุณมีความสามารถทางการเขียนดังนั้นผมจึงแนะนำให้คุณไปเขียนนิยายหรือบทละคร เมื่อยี่สิบห้าปีที่แล้วผมมีความรู้สึกโรแมนติกต่อคุณ ผมขอโทษอย่างจริงใจต่อความเจ็บปวดที่ผมสร้างขึ้น ผมรู้สึกผิดมากที่คุณต้องผ่านการใช้ชีวิตอย่างเจ็บปวด ผมรู้ว่ามันยากแล้วในตอนนี้ แต่ผมหวังว่าบาดแผลของคุณจะถูกเยียวยาแล้ว หากมีสิ่งที่ที่เอปรารถนาเป็นพิเศษ ผมสามารถทำตามความต้องการของเธอได้”

โอดัลซูกล่าวถึงนักแสดงละครเวทีออมจียองว่า “ถึงออมจียอง ผมขอโทษอย่างสุดซึ้งที่คุณต้องไปหรากฏตัวในทีวีเพราะผมในฐานะครูต่อนักเรียนสาว อะไรก็ตามที่ผมพูดจะดูเหมือนข้อแก้ตัวและไม่มีใครเชื่อผม แต่หัวใจของผมเจ็บปวด ผมจะยอมรับคำตำหนิทั้งหมด ออมจียองโปรดเยียวยาหัวใจของคุณและอยู่อย่างสุขภาพแข็งแรง ผมจะสำนึกผิดในการใช้ชีวิต และผมจะมีชีวิตด้วยหัวใจที่สำนึกผิด”

“ในบทสรุป ผมจะไม่หลีกเลี่ยงผลกระทบที่ตามมาจากการกระทำของผม ผมขอโทษต่อผู้ที่ต้องเจ็บปวดครั้งที่สองและครั้งที่สามเพราะผม ผมได้ทำร้ายผู้คนที่ให้ผมมามากและไม่คู่ควรกับการได้รับการสนับสนุน ผมขอโทษอีกครั้งครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า