PD รายการ No Mercy ชมทักษะในการเป็นกรรมการของฮโยรินและโซยู SISTAR

โปรดิวเซอร์ (PD) รายการเซอร์ไววัล No Mercy ได้กล่าวชมทักษะการเป็นกรรมการของฮโยรินและโซยู SISTAR

วันที่ 8 ธันวาคม 2014 มีการจัดงานแถลงข่าวรายการเซอร์ไววัล No Mercy ของสถานี Mnet ซึ่งเหล่าโปรดิวเซอร์รายการและเหล่าคณะกรรมการได้เดินทางเข้าร่วมงานแถลงข่าวมากมาย และโซยูกับฮโยรินได้เข้าร่วมงานในฐานะกรรมการด้วย

PD ยูอิลฮันกล่าวว่า “ฮโยรินจะปล่อยอารมณ์ของเธอในขณะเป็นกรรมการ จนถึงจุดที่ทำให้คนคิดว่าไม่มีกล้องถ่ายทำอยู่ เธอพูดบางสิ่งเช่น ‘คุณทำออกมาแบบนี้ได้อย่างไร? นี่ตอนนี้คุณยังสามารถยิ้มได้อย่างไร?’ แต่ผมคิดว่าการแสดงความเห็นของเธอมาจากเซ้นส์ของความรัก มีที่ปรึกษาพิเศษมาด้วยเช่นกัน แต่ผมคิดว่ารุ่นพี่ใน Starship จะสามารถตัดสินได้ถูกต้องมากขึ้นเพราะว่าพวกเขาตัดสินด้วยเซ้นส์ของความรักครับ”

จากนั้น PD ยูอิลฮันกล่าวต่อ “ฮโยรินและโซยูรู้สึกกดดันที่เป็นกรรมการทั้งที่อายุยังน้อย แต่พวกเธอมีสายตาที่แหลมคม ผมอยากจะแนะนำให้ฮโยรินและโซยูมาเป็นกรรมการรายการ Superstar K ซีซั่น 8 ครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

อนึ่ง No Mercy เป็นรายการเซอร์ไววัลใหม่ของค่าย Starship Entertainment ซึ่งมีผู้ดำเนินรายการได้แก่ SISTAR, เควิลล์, จองกิโก, Mad Clown, Boyfriend, จูยองและคนอื่นๆ เพื่อเลือกสมาชิกฮิพฮอพกลุ่มใหม่ให้กับบริษัทผ่านการแสดงของเหล่าเด็กฝึก มีกำหนดออกอากาศวันที่ 10 ธันวาคม 2014

แปลจาก enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า