ซอจีซู Lovelyz ถูกนำส่งโรงพยาบาลเพราะเครียดจนช็อคกับข่าวลือที่ชาวเน็ตเผย!!

ซอจีซูสมาชิกวง Lovelyz น้องใหม่ของค่าย Wollim Entertainment เครียดและช็อคจนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะข่าวลือแรงๆของชาวเน็ต

หลังจากซอจีซู Lovelyz ถูกชาวเน็ตกระหน่ำโจมตีทำลายชื่อเสียงมากมายจนทำให้ต้นสังกัด Wollim Entertainment ออกมาขู่ว่าจะดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้เผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง โดยนี่เป็นข่าวลือที่ตั้งใจสกัดดาวรุ่งอย่างชัดเจน เพราะเธอกำลังจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในไม่ช้านี้ ซึ่งต้นสังกัดเผยว่าจะเอาคนผิดมาลงโทษให้ถึงที่สุด

ต่อมาในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2014 ต้นสังกัด Woollim Entertainment ได้ให้ข่าวกับ Newsen ว่า “ตอนนี้สภาพจิตใจของซอจีซูช็อคเป็นอย่างมาก เราได้ข้อสรุปว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะให้เธอทำงานตามตารางอย่างปกติและตัดสินใจไม่ให้เธอเข้าร่วมงานโชว์เคส”

นอกจากนี้ยังกล่าวว่า “ซอจีซูรู้สึกตกใจมากจนแทบไม่สามารถดื่มน้ำได้ด้วยซ้ำ เธอพยายามดิ้นรนฝึกซ้อมอย่างหนักในวันที่ 11 พฤศจิกายน และสุดท้ายเราตัดสินใจให้เธอพักผ่อนแทน”

Woollim กล่าวอีกว่าซอจีซูนั้นดูหมดเรี่ยวแรงและยังหน้าซีดด้วยความทุกข์ใจ เธอไม่สามารถกินได้ตามปกติและฝึกซ้อมไม่ไหวเนื่องจากร่างกายที่อ่อนแอ และต่อมาไม่นานมีการเปิดเผยว่าซอจีซูถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

โดยต้นสังกัด Wollim Entertainment ให้ข่าวกับ Newsen อีกครั้งว่า “ซอจีซู Lovelyz ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในตอนเช้า และแพทย์ให้เธอพักฟื้นที่โรงพยาบาลหลังจากตัดสินใจแล้วว่านี่เป็นทางที่ดีกว่าสำหรับเธอ” จากนั้นกล่าวต่อ “เราจะทำตามคำสั่งของแพทย์เมื่อเธอได้รับการวินิจฉัยโรคแล้ว”

หลังจากต้องทุกข์ทนกับข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง ทำให้ซอจีซูสภาวะเครียดและช็อคและต้นสังกัดตัดสินใจให้เธอพักงานทั้งหมดก่อนเพื่อพักฟื้นร่างกายและฟื้นฟูสภาพจิตใจของเธอ

ตัวแทนจาก Woolim กล่าวอีกว่า “เมื่อได้เห็นเธอตื่นนอนด้วยใบหน้าอันซีดเผือดและเสียใจในวันที่ 12 พฤศจิกายน อีกทั้งเธอยังหวาดกลัวเมื่อได้เจอผู้คน มันเป็นเรื่องเศร้าเมื่อได้มองดูเธอเป็นแบบนั้น”

อย่างไรก็ตามบ่ายวันที่ 12 พฤศจิกายน 2014 วง Lovelyz จะขึ้นแสดงในงานโชว์เคสของพวกเธอตามกำหนดเดิม มีเพียงซอจีซูเท่านั้นที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลและไม่ได้เข้าร่วมงานโชว์เคสในวันนี้

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2014 ชาวเน็ตมากมายได้แพ่ข่าวลือของซอจีซูซึ่งเป็นเรื่องราวในอดีตของเธอ โดยกล่าวหาว่าเธอเป็นพวกเด็กเกเรที่ชอบรังแกสัวต์ ใช้ความรุนแรงในโรงเรียน บ้างว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนที่บังคับให้แฟนนอนด้วยและแอบถ่ายภาพนู้ดของแฟนและนำไปประจานลงในเน็ต อีกทั้งมีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดถึงขนาดอวัยวะเพศของแฟนผู้ชายในอดีต ไม่เพียงเท่านี้ข่าวลือยังกล่าวว่าในปี 2012 ในเว็บไซต์ชื่อดังสำหรับวัยรุ่นของเกาหลีอ้างว่าเธอได้แสดงความเห็นหยาบโลนต่อสมาชิก EXO และ Infinite

ไม่เพียงเท่านั้นข่าวลือยังกล่าวว่าซอจีซูต้องการเข้าสังกัด Woolim Entertainment เพื่อยั่วยวนรุ่นพี่วง Infinite รวมทั้งข่าวลือยังกล่าวหาเธอมีส่วนเกี่ยวกับเรื่องเพศสัมพันธ์หลายๆอย่างอีกด้วย และตลอดการแพร่ข่าวลือจะมีการลงภาพต่างๆของเธอซึ่งอ้างว่าซอจีซูเป็นผู้ส่งภาพเหล่านั้นให้กับผู้แพร่ข่าวลือเอง ซึ่งในบรรดาภาพเหล่านั้นมีภาพเปลือยหน้าอกซึ่งมองไม่เห็นหน้าด้วย

อย่างไรก็ตาม Woolim Entertainment กล่าวว่าข่าวลือทั้งหมดไม่เป็นความจริงและจะดำเนินการตามกฎหมายต่อชาวเน็ตที่ออกมากล่าวหาเธอเช่นนี้

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบอีกที

แปลจาก enewsworld+เว็บบอร์ด allkpop  โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

10 Comments

  1. มด says:

    ขอให้ลบทิ้งเรื่องราวในอดีตทุกอย่างออกไปให้หมดแล้วอย่าไปใส่ใจกับเรื่องที่คนพูดไม่ดีเกี่ยวกับเรื่องอดีตของเธอพี่ว่าเธอทำได้แน่นอนจร้าและขอให้เธอหายไวๆนะจ๊ะ

  2. Love says:

    สู้ๆนะถ้าเธอไม่ผิดจริงทุกคนก็รักเธออยู่แล้วนะ love lovelyz

    • Inspirit says:

      ติดตามเธอมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกแล้วนะเราไม่เชื่อหรอกว่าเธอจะทำแบบนั้นพักผ่อนเยอะๆเราเชื่อว่าทุกคนจะไม่ทิ้งเธอหายไวๆนะยังมีอีกหลายคนรอเธออยู่เราเป็นอินสปิริทที่รักเลิฟลิซนะถ้าพวกเธอพยายามความสำเร็จอยู่ไม่ไกลหรอก สู้ๆ

  3. SONE says:

    สู้ๆน่ะค่ะ ซอ จีซู เป็นกำลังใจให้ คุณต้องผ่านไปให้ได้น่ะค่ะ

  4. Anonymous says:

    สู้ๆนะ เชื่อในจีซูเสมอ
    รีบๆหาย แล้วกลับมายืนอยู่บนเวทีที่เธอรักนะ

  5. Pear says:

    ทำในสิ่งที่พี่รักต่อไปนะค่ะ สู้ๆ ฉันหลงรักพี่มาตั้งแต่พี่เป็นเด็กฝึกแล้วนะฉันเชื่อในตัวพี่นะ หายไวๆนะค่ะรักเลิฟลิซ รักซอจีซู

  6. Pear says:

    ฉันรักเลิฟลิซ แปดคนตลอดไปนะค่ะ สู้ๆนะค่ะซอจีซู หายไวๆนะ

  7. มินา says:

    หายไวๆนะค่ะ รักวงนี้มากเลยน้าาาา สู้ๆๆๆๆๆ

  8. พลอย says:

    รอสนับสนุนอยู่นะ หายไวๆ ฉันเชื่อในตัวพวกเธอพวกเธอดังได้แน่ๆ รักจีซู

  9. Sone says:

    สู้ๆนะ ข่าวลือแรงมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า