เหตุผลเบื้องหลังที่ลู่หาน EXO ยื่นฟ้อง SM Entertainment กำลังกลายเป็นประเด็นร้อน!!

นับเป็นเรื่องที่ผู้คนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก ถึงเหตุผลเบื้องหลังของประเด็นร้อนที่ลู่หาน EXO และ EXO-M ได้ยื่นฟ้องขอให้สัญญาของเขาต่อ SM Entertainment เป็นโมฆะ

จากการรายงานข่าวของ Yonhap News เผยว่าตัวแทนของหนุ่มลู่หานได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ลู่หานมีงานโฆษณาและงานอื่นๆในปัจจุบันมากกว่าสมาชิก EXO คนอื่นๆหลายคน แต่กลายเป็นว่าไม่มีรายละเอียดที่เขาได้รับเงินจากงานเหล่านั้นเข้าบัญชี และมีการจ่ายเงินโดยแบ่งรายได้กันระหว่างสมาชิกแทนเท่านั้น ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม”

อย่างไรก็ตามสำนักข่าวจีนอย่าง Sina ได้รายงานข่าวในแง่มุมอื่นมากกว่าจะพูดถึงปัญหาทางการเงิน โดยเผยว่าเพื่อนของลู่หานกล่าวว่าเขาเพียงคิดถึงบ้านเท่านั้น และเพื่อนของเขาได้ให้สัมภาษณ์กับ Sina ว่า “บอกตามตรงว่านี่เป็นการตัดสินใจอย่างกะทันหัน สุขภาพของลู่หานย่ำแย่และเขาเดินทางกลับปักกิ่งเมื่อไม่นานมานี้ เขาใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและมีความสุขจริงๆ”

เพื่อนลู่หานกล่าวต่อ “เขาใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศเป็นเวลานาน เขาไม่มีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย ต้นสังกัดของเขาควบคุมการกลับบ้านของลู่หานอย่างเข้มงวด แม้ว่าจะไม่มีงานอะไรแต่เขากลับไม่ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ และเขาต้องอยู่แต่ในกรุงโซล หลังจากได้กลับมาบ้านในครั้งนี้ ผมคิดว่าเขาได้เห็นว่าสมาชิกครอบครัวต่างอายุมากขึ้นกันทุกที และอยากใช้ชีวิตอยู่อย่างใกล้ชิดกับพวกท่าน”

ลู่หานได้เปิดเผยความเป็นอยู่ในปัจจุบันของเขาให้แฟนๆได้ทราบ แต่อย่างไรก็ตามเหตุผลที่แท้จริงที่เขาได้ตัดสินใจฟ้อง SM เพื่อออกจากวงจะเป็นอย่างไรนั้น คงมีแต่เพียงตัวเขาและเพื่อนสมาชิกรวมทั้งต้นสังกัดที่รู้

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. no says:

    บอกตามตรง sm เปนค่ายที่แย่สุดในสามค่ายจากเรื่องการดูแลศิลปินในสังกัด ให้ทำงานหนักแต่ก้ยังแบ่งเงินให้บริษัทเยอะอยู่ดี บริษัท60%ศิลปิน40%ในจะหารกันในวงอีกเพราะสมาชิกในวงก้ค่อนข้างเยอะควรดูแล้วเค้าให้ดีกว่านี้ ยิ่งเปนคนต่างชาติยิ่งควรดูแลค่ายนี้เปนไรสมาชิกจีนอย่างลู่กับคริสมีงานติดต่อเยอะแยะแต่กับไม่อยากให้ทำแล้วก้ชอบโปรโมทเมมเบอเกาหลีมากกว่าถึงเราจะเมนชานยอลก้เหอะ รู้น้ะว่าค่ายดันดังจิงทุกวงเพราะเปนค่ายใหญ่ แต่ส่วนตัวแล้วถ้าจะเดบิวต์แล้วเปนต่างชาติไปอยู่ jyp yg ดีกว่า 2ค่ายนี้เค้าอยู่กันดูแลกันเหมือนครอบครัวตั้งแต่ประธานยันแม่บ้าน

    • NO Name says:

      ค่ายSMน่ารังเกลียจจริงๆวะที่ให้ศิลปินทำงานหนักข่าวรือว่าลู่หานลาออกเรารับไม่ได้

    • พูดไป... says:

      ถ้าไม่ได้ชื่อSMรองรับจะทำรายได้ขนาดนี้เหรอ?? บางทีอาจจะไม่เกิดด้วยซ้ำ…

  2. อุอิ says:

    ไปแต่งงานกับพี่คริสเลย ใจสลายตั้งแต่คริสออกล่ะ พอลู่ออกต่อ ก็เอิ่มมมมม คิดไงดี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า