รายการ “Ssul Jeon” หารือกันถึงสถานการณ์ของเจสสิก้า และปัญหาของ SM Entertainment!!

ไม่น่าแปลกใจที่พิธีกรรายการ “Ssul Jeon” จะนำประเด็นร้อนของเจสสิก้าที่ออกจากวง Girls’ Generation มาพูดถึงในรายการในวันที่ 9 ตุลาคม 2014

คิมกูรากล่าวว่า “เมื่อคุณมองไปที่สถานการณ์ความขัดแย้งของไอดอล สมาชิกที่มีปัญหาจะไม่มีใครให้พึ่งพามีแต่แฟนๆและสมาชิกคนอื่นๆ แต่ในกรณีนี้ สมาชิกกลับหันหลังให้กับเธอ ใช่มั้ย? ถ้าคุณมองที่ภาพรวม มันเป็นการอำลาที่ไม่ค่อยสวย ผมรู้สึกว่ามันเป็นไปตามคาดที่ทุกๆวงเป็นเพียงแค่กลุ่มแสวงหาผลกำไร”

คังยงซอกได้กล่าวอย่างจริงใจกับทุกคนว่า “ฉันคิดว่าเธอถูกแฮคซะอีก”

คิมกูรากล่าวว่า “สมาชิกคนอื่นๆมีงานแสดงและไปออกทีวี แต่เจสสิก้าไม่ได้แยกแยะความแตกต่างของตัวเธอกับแฟชั่นใช่มั้ยล่ะ? ถ้าสิ่งที่เจสสิก้าพูดเป็นความจริง มันก็อาจจะไม่ยุติธรรมกับเธอ วิถีชีวิตของพวกเธอแต่ละคนถูกคาดการณ์ไว้แล้ว ถ้าพวกคุณไม่สามารถทำมันด้วยกันได้ก็ต้องแยกกันอยู่ดีในอนาคต”

พัคจียุนกล่าวว่า “มันเป็นปีที่มีเหตุการณ์สำคัญของ SM ทั้งนั้น จาก EXO ไป Girl’s Generation…ไปต่อที่ซอแทจิ ฉันคิดถึงความคิดของฮีชอล” ฮอจีอุงได้พูดถึงระยะห่างของความขัดแย้งตั้งแต่คริสออกจากวงในเดือนพฤษภาคม, ซอลลี่เดทในเดือนกรกฎาคม และเจสสิก้าออกจากวงในเดือนกันยายน เขากล่าวว่า “นั่นคงหมายความว่าจะมีบางสิ่งเกิดขึ้นในพฤศจิกายน ฉันคิดว่าอาจจะมีสมาชิกต่างชาติที่ก่อความวุ่นวาย”

อียุนซอกยังได้พูดถึงอดีตสมาชิกรายการ ‘Ssul Jeon’ อย่างฮีชอลว่า “ก่อนที่ฮีชอลจะออกจาก Ssul Jeon เขาบอกว่าจะมีสองสามอย่างที่เผยออกมา และเมื่อเดือนที่แล้ว เมื่อตอนที่เรากินปลาไหลกัน เขาบอกว่าเหลือเวลาไม่มาก [การที่เจสสิก้าออก] ต้องเป็นหนึ่งในนั้นแน่”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

8 Comments

  1. sone says:

    ยิ่งพูดยิ่งเจ็บ

  2. N says:

    พี่เจสสสสส… TTOTT

  3. Jessica snsd says:

    งง กับ sm ว่ะไหนว่าจะสนับสนุนสิก้าต่อไปในฐานะ ศลป เดี่ยว แต่ตอนนี้กลับไม่มีงานเกี่ยวกันสิก้าเลย ตกลงจะเอาไงแน่เนี้ย ถ้าปล่อยไว้แบบนี้นาน เราว่าเดี๋ยวตีองมีการฟ้องร้อง สัญญาเกิดขึ้นอีกอ่ะ

    • Anonymous says:

      jess อยู่เซี่ยงไฮ้ & ไม่ว่างปะ ??

    • โซ+นอน says:

      ขึ้นอยู่กับมุมมองของเอสเอ็มว่า ถ้าผลักดันเจสให้มีผลงานแล้วจะมีผลกับ B&E มากน้อยแค่ไหน เพราะถ้าช่วยให้ประสบความสำเร็จในฐานะ เจสสิก้า จองแล้ว B&E (ไทเลอร์และบริษัทของไทเลอร์) ก็เป็นผู้ที่ได้รับผลประโยชน์(โดยไม่ต้องลงทุน)ตามไปด้วย เอสเอ็มคงต้องประเมินในส่วนนี้ก่อนตัดสินใจ ส่วนตัวมองว่าเอสเอ็มคงจะลองดันเจสต่อ(แต่ไม่เต็มที่)แล้วคอยดู B&E ว่าจะเติบโตขนาดไหน ถ้าไปได้ดี เอสเอ็มคงไม่ปล่อยให้มีผลงานอีก

      • Jessica+snsd says:

        งั้นก้แปลว่าเจสคงต้องออกจากเอสเอ็มอ่ะดิ เฮ้อๆๆๆ

        • โซ+นอน says:

          ถึงเจสจะออกจากเอสเอ็ม ก็คงมีบริษัทจากจีนหลายแห่ง(ในเกาหลีคงไม่มีบริษัทไหนอยากงัดข้อกับเอสเอ็ม)มารุมแย่งตัว ถ้าเจสเลือกดีๆ โอกาสของเธอ(รวมทั้งB&E) ก็เปิดกว้างเพราะจีนเป็นตลาดใหญ่ ถ้าเจาะตลาดได้ ทั้งชื่อเสียงและรายได้จะมากกว่าตอนอยู่กับเอสเอ็มซะอีก ป.ล.แต่เราหวังว่าเธอจะปรับความเข้าใจกับเอสเอ็มและกลับมายืนที่เดิมนะ

  4. เเล้วเเต่ says:

    ทำไมต้องเปนเเบบนี้ว้ะเจสไม่น่าไปเลยยย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า