แหล่งข่าววงในแสดงความเห็นว่าทำไมบางค่ายถึงปฏิเสธรายการ ‘Road To Kingdom’ & ‘Kingdom’ ของ Mnet

รายการเซอร์ไวเวอร์ไอดอล ‘Road To Kingdom’ ของ Mnet มีกำหนดจะเริ่มถ่ายทำสัปดาห์นี้ในวันที่ 20 มีนาคม 2020 โดยมีเป้าหมายจะออกอากาศในช่วงปลายเดือนเมษายน

ตามรายงานข่าวของสื่อ Mnet อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการประชุมกับต้นสังกัดบันเทิงเพื่อยืนยัน 7-8 วงที่จะเริ่มแข่งขันในปลายสัปดาห์นี้กับ ‘Road To Kingdom’

ในบรรดา 7-8 ทีมที่เข้าแข่งขันใน ‘Road To Kingdom’ ทีมที่ชนะจะได้รับโอกาสร่วมแข่งขันในรายการ ‘Kingdom’ ซึ่งรายการ ‘Kingdom’ คาดว่าจะมีบอยกรุ๊ปดังๆที่ได้อันดับหนึ่งจากรายการเพลงหลัก อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในกล่าวว่าจากเกณฑ์นี้อาจไม่สามารถทำได้เนื่องจากต้นสังกัดบันเทิงไม่ให้คำตอบที่แน่นอนเกี่ยวกับ ‘Kingdom’

ไอดอลดังๆมีทัวร์มากมายนอกเหนือจากงานในเกาหลี Mnet ตั้งเป้าที่จะออกอากาศ ‘Kingdom’ ภายในเดือนกรกฎาคมหรือสิงหาคมซึ่งหมายความว่าการถ่ายทำจะเริ่มช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม เนื่องจากปัจจัยต่างๆทำให้หลายวงหารือเกี่ยวกับการร่วมรายการ ‘Kingdom’ และในที่สุดก็ปฏิเสธตามที่แหล่งข่าววงในกล่าว

วงในคนหนึ่งเผยว่า “พวกเขากำลังบอกบริษัทว่า ‘มันเป็นเพียงรายการเบาสมองเหมือนรายการเพลงประจำสัปดาห์’ แต่เราดูจาก Queendom แล้วมันเป็นการแข่งขันในหลายๆด้านที่ได้แสดงความสามารถของวงและไอดอลหลายคนรู้สึกกดดัน จากมุมมองของต้นสังกัดรายการอาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหรือการเตรียมอัลบั้มคัมแบ็คต้องล่าช้า”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า