ซอลลี่ f(x) จะหยุดพักงานต่างๆของเธอชั่วคราวและเผยว่าการโปรโมทเพลง “Red Light” เสร็จสิ้นแล้ว!!

 

แฟนๆต่างสงสัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ f(x) และการหยุดโปรโมทเพลงล่าสดอย่างกะทันหัน ซึ่งในที่สุด SM Entertainment ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงปัญหานี้ว่าซอลลี่ต้องการจะหยุดพักงานของเธอชั่วคราว

ต้นสังกัดได้เปิดเผยผ่านโฮมเพจของวงว่า:

สวัสดี

นี่ S.M.ENTERTAINMENT

เราขอขอบคุณแฟนๆผู้ที่มอบความรักและคอยติดตาม f(x) เสมอมา เราขอประกาศว่าสมาชิกซอลลี่ f(x) ตอนนี้สภาพจิตใจและร่างกายเธออ่อนล้าและทรุดลงอย่างต่อเนื่อง จากความคิดเห็นแย่ๆและข่าวลือที่ไม่เป็นความจริง และเธอต้องการจะหยุดพักกิจกรรมของเธอไว้ก่อน

หลังจากที่ได้พิจารณาแล้ว เราจะช่วยลดงานของเธอและให้เธอได้หยุดพัก

นอกจากนี้ การโปรโมทของ f(x) กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Red Light” ได้สิ้นสุดลงบนเวที Inkigayo เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว f(x) จะยังคงมีงานกับ SMTOWN Seoul Concert ในวันที่ 15 สิงหาคม และการโปรโมทในต่างประเทศ เช่นเดียวกับตารางงานของสี่สมาชิกที่เหลืออย่างวิคตอเรีย, คริสตัล, แอมเบอร์ และลูน่า

เราเสียใจที่ต้องแจ้งข่าวนี้ให้แฟนๆทราบและเราขอให้พวกคุณสนับสนุนและรัก f(x) ตลอดไป

ขอบคุณ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. Anonymous says:

    สาวๆอีก 4 คนทำงานหนักเพื่อมาเจอ…….

  2. Anonymous says:

    เป็นกำลังใจให้ซอลลีนะอย่าไปเชื่อข่าวลือมากมันจะไม่ดีต่อสุภาพนะจ๊ะเป็นห่วงนะพักสะบ่างก็ดีในเมื่อเราทำถูกแล้วใครจะว่ายังไงอย่าไปสนใจนะ คราวนี้ขอพูดถึงความคิดเห็นส่วนตัวบ่างนะ
    ทำไมต้องเอาข่าวลืออะไรมาทำให้ซอลลีไม่สบายใจและอ่อนล้าได้ถึงขนาดนี้ด้วยละไม่สงสารซอลลีบ่างหรือไงคะและก็ไม่เห็นด้วยกับข่าวลือบ้าบอที่ทำกันได้ถึงขนาดนี้ ถ้ารักกันจริงเขาจะไม่ทำแบบนี้หรอกนะ ขอเป็นกำลังใจให้วงfxนะสู้ๆนะคะ

  3. Anonymous says:

    ที่แสดงความคิดเห็นไปไม่ได้ตั่งใจจะด่าแฟนคลับวงfxเลยนะคะ แต่ตั่งใจจะด่าคนที่เอาข่าวลือมาพูดแล้วทำให้ซอลลีไม่สบายใจและอ่อนล้าเท่านั้นเองคะ ขอคุณคะ

  4. จริงค่ะ says:

    Stay strong นะซอลลี่
    เราไม่ใช่แฟนคลับ f(x) เราเป็นเมนพี่แท
    แต่ก็ขอให้สู้สู้นะ
    ข่าวลืออะไรก็ปล่อยๆมันไป

  5. ออมม่าวิค says:

    รอมา1ปี เพื่อการโปรโมท2อาทิตย์ คงเป็นการโปรโมทที่สั้นที่สุดในประวัติศาสตร์sm T____T เสียดายอ่า ถ้าโปรโมทต่อรางวัลก็ได้ต่อมาอีกแน่นอน เสียใจจจ

    แต่ไม่เป็นไรนะ ให้ซอลได้พัก ให้สบายใจที่สุด เราขอแค่อยู่ครบ5คนก็พอ กลับมาเมื่อเธอเข้มแข็งขึ้นนะ..อย่าไปจากf(x)นะขอร้อง อยู่กันไปให้นานๆ.. เริ่มมา5คน ก็ขอให้จบที่5คนนะ T T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า