อีจุนกิเผยว่าบางครั้งเขาต้องการใส่หน้ากากและเดินสายปาร์ตี้หนักๆเหมือนผู้ชายคนอื่นบ้าง!!

ดาราหนุ่มอีจุนกิแสดงความปรารถนาที่จะไปเที่ยวปาร์ตี้หนักๆแบบผู้ชายธรรมดาในฐานะคนทั่วไปบ้าง

วันที่ 22 กรกฎาคม 2014 มีการจัดงานแถลงข่าวรายละครเรื่อง Joseon Shooter ของสถานี KBS 2TV โดยมีผู้กำกับและนักแสดงนำเข้าร่วมงานแถลงข่าวนี้อย่างคับคั่ง

อีจุนกิดารานำของเรื่องได้กล่าวว่า “ชีวิตในฐานะดาราไม่ยากลำบากก็จริงครับ แต่ผมคิดว่ามันจะอิสระว่านี้หากผมอยู่ท่ามกลางคนอื่นที่มองผมในฐานะอีจุนกิที่เป็นมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่ง ผู้ซึ่งมีความปรารถนาของคนธรรมดาและและมีขับเคลื่อนครับ”

จากนั้นอีจุนกิกล่าวว่า “มีช่วงเวลาที่คุณมีความสุขและมีช่วงเวลาที่คุณเหนื่อยล้า และทุกคนต่างปรารถนาจะที่มีชีวิตแบบคนอื่นบ้างครับ ชีวิตดาราดูน่าสนุกสนานในแง่ที่ว่านักแสดงจะได้ลองบทตัวละครที่แตกต่างกันไปในแต่ละครั้ง เวลาที่ผมได้รับบทใหม่ผมจะตื่นเต้นครับ ดังนั้นนี่ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอะไร”

แต่แล้วเขากล่าวเพิ่มว่า “นี่ทำให้ผมลืมที่จะมีชีวิตในฐานะคนธรรมดาของอีจุนกิ และผมเดาว่าเมื่อผมต้องการที่จะเป็นอิสระ ผมอยากจะออกเดทอย่างอิสระเหมือนผู้ชายคนอื่นๆในวัยเดียวกัน และเดินสายปาร์ตี้หนักๆด้วย แต่มีข้อจำกัดมากมายและผมต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์อีกด้วย ดังนั้นบางครั้งผมก็อยากจะใส่หน้ากากเข้าร่วมปาร์ตี้ให้มากเท่าที่ผมจะทำได้ครับ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า