อีจุนกิเผยว่าเขาและไอยูถ่ายทำตอนจบของ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ไว้อีกแบบที่ถูกตัดออก

เมื่อเร็วๆนี้อีจุนกิเผยว่ามีตอนจบอีกแบบของละคร Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

ในรายการ MMTG ของ YouTube ที่ปล่อยในวันที่ 31 มีนาคม อีจุนกิปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญและใช้เวลาทบทวนการถ่ายทำกับ MC jaejae

ในวันนี้ MC Jaejae ถามอีจุนกิที่เคยรับบทนำใน Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ซึ่งออกอากาศในปี 2016 เกี่ยวกับตอนจบที่ไม่เปิดเผย

เมื่อ Jaejae ถามว่า “มีการพูดคุยเกี่ยวกับฉากจบของ Moon Lovers เยอะมาก ฉันได้ว่าฉากสุดท้ายฉากที่กลับมาเจอกับไอยูไม่ได้ถูกปล่อยออกมาหลังจากถ่ายทำไปแล้ว คุณถ่ายทำฉากในยุคสมัยใหม่หลายครั้งใช่มั้ย?”

อีจุนกิตอบว่า “ผมปรากฏตัวในยุคปัจจุบันใส่ชุดสูทแต่เป็นคนที่ไม่รู้จักกับแฮซู (ตัวละครของไอยู) ผมให้ผ้าเช็ดหน้ากับแฮซูขณะที่เธอร้องไห้และแฮซูมองไปรอบๆพร้อมพูดกับตัวเองว่า ‘เขาคือใคร?’ แต่ผมแค่ยืนอยู่ตรงนั้นเหมือนกับคนแปลกหน้า”

เขาอธิบายอีกว่า “แฮซูและโซเผชิญหน้ากันและแฮซูถามผมว่า ‘คุณไม่รู้จักฉันหรอ?’ และโซบอกว่าเขาไม่รู้ ผมยิ้มและเดินหันหลังกลับไปแต่แฮซูเรียกผมและผมก็หันกลับไปและจบแค่นั้นครับ”

Jaejae กล่าวต่อว่า “มันเป็นตอนจบที่เพอร์เฟ็คมาก มันดีนะแต่ทำไมล่ะ…” อีจุนกิอธิบายว่า “ผมคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งที่ผู้กำกับคิดมากเกี่ยวกับตอนจบ ผมคิดว่าเราต้องเลือกระหว่างความลึกซึ้งและเจ็บปวดหรือความประทับใจ”

อีจุนกิกล่าวอีกว่า “มันต้องมีความเสียใจไม่มีเราจะเลือกจบแบบไหน”

ขณะเดียวกันอีจุนกิรู้สึกผิดหวังเกี่ยวกับฉากจบที่ถูกตัดออกโดยกล่าวว่า “เอาจริงๆ ผมคิดว่าอย่างน้อยๆฉากนี้น่าจะอยู่ใน DVD แต่ผู้กำกับตัดมันทิ้งไป”

Drama 2016] Moon Lovers ❤ Scarlet Heart Ryeo, 달의 연인-보보경심 려 \^0^/ Soompi  Kdrama 2016 Winner - k-dramas & movies - Soompi Forums

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า