SPOTV News เผยรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของกงฮโยจินและเควิน

สื่อ SPOTV News เผยรายละเอียดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ 2 ปีของดาราสาวกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin อายุ 42 ปี) กับเควิน โอ (Kevin Oh อายุ 32 ปี)

เช้าในวันที่ 2 เมษายน 2022 กงฮโยจินและเควินได้ยืนยันว่าพวกเขากำลังคบกันและตามรายงานจาก SPOTV News กงฮโยจินและเควินรู้จักกันมา 2 ปีแล้วเมื่อตอนที่กงฮโยจินโพสต์เพลงของเควินในไอจีของเธอเมื่อเดือนมีนาคม 2020

แหล่งข่าววงในกล่าวว่าเควินเป็นที่รู้จักกันดีว่าสนิทกับเพื่อนกงฮโยจินหลายคนทั้งรยอวอน, ซนดัมบี, อิมซูมี และคนอื่นๆ เควินมักจะเชิญทีมของกงฮโยจินมาโชว์หรือคอนเสิร์ตของเขา

นอกจากนี้ยังมีการเดาอีกว่าในเดือนสิงหาคม 2021 กงฮโยจินและเควินเดินทางไปเที่ยวแม่น้ำเพื่อฉลองวันเกิดของเควินซึ่งเกิดวันที่ 29 สิงหาคม ทั้งสองได้อัปโหลดภาพในช่วง 3-4 วันและถึงแม้ว่าเควินจะแท็กภาพของเขาว่าอยู่ที่ Dartmouth College แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาอยู่ที่เดียวกัน

ต่อมาตามรายงานของ SPOTV News กงฮโยจินได้พลาดอัปโหลดภาพเซลฟี่ของเควินในอินสตาแกรมเมื่อเวลา 2.40 น. และจากนั้นก็รีบลบออกไป

เนื่องจากเป็นช่วงดึกจึงไม่มีการเห็นอัพเดทมากของกงฮโยจินก่อนที่จะถูกลบไปแต่ผู้คนต่างสับสนเมื่อเห็นภาพผู้ชายที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในไอจีของเธอ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า