สื่อตีข่าวฮงจงฮยอนออกเดทกับนานะ ด้าน Pledis ออกมาปฏิเสธ

2015-01-23-03-42-50_deco

สร้างความตกตะลึงให้กับแฟนๆเป็นอย่างมากเมื่อมีข่าวออกมาว่าฮงจงฮยอนจากรายการ We Got Married กำลังออกเดทกับนานะ After School

วันที่ 22 มกราคม 2015 Women’s Sense ได้เผยว่าดารานายแบบหนุ่มฮงจงฮยอนกำลังออกเดทกับนานะ After School โดยข่าวลือกล่าวว่าทั้งคู่เป็นคู่รักกันที่พบกันในรายการ Style Log ทางสถานี OnStyle นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าทั้งคู่ใช้เวลาในวันคริสต์มาสด้วยกันที่สวนสนุกในอินชอน

นอกจากนี้ยังกล่าวว่านานะค่อยๆเปิดใจในความสัมพันธ์กับฮงจงฮยอนอย่างเงียบๆ และเรียกเขาว่า “จ้ง” ต่อหน้าทีมงานของสถานีโทรทัศน์

ต้นสังกัด Weedmay ของฮงจงฮยอนได้แถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า “ฮงจงฮยอนและผู้จัดการของเขาตอนนี้อยู่ต่างประเทศเนื่องจากไปทำงานถ่ายแบบ ตอนนี้เราไม่สามารถติดต่อพวกเขาได้ดังนั้นเราจึงตอบไม่ได้ในความสัมพันธ์ของฮงจงฮยอนกับนานะตามข่าวลือ เราจะเปิดเผยในทันทีเมื่อพวกเขากลับมาถึงในวันพรุ่งนี้”

ส่วน Pledis Entertainment ต้นสังกัดของนานะ After School ได้้ออกมาปฏิเสธข่าวลือโดยกล่าวว่า “เป็นเรื่องจริงที่นานะและฮงจงฮยอนสนิทกัน แต่ทั้งคู่ไม่ได้ออกเดทกัน ข่าวลือการออกเดทไม่เป็นความจริงเลย”

นอกจากนี้โปรดิวเซอร์รายการ We Got Married ซอนแฮยุน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือการออกเดทของทั้งคู่เช่นกันโดยกล่าวว่า “เราได้ยินมาว่าทั้งคู่มีข่าวลือออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว ดังนั้นเราจึงถามพวกเขาเพืี่อให้แน่ใจ ฮงจงฮยอนพูดเองว่า ‘ผมเป็นเพื่อนกับนานะครับ’ หลังจากตรวจสอบเหตุการณ์แล้ว รายการ We Got Married เผยว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหาในเรื่องนี้อย่างจริงใจ พวกเขาเชื่อฮงจงฮยอน”

เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. Double T says:

    สบายใจได้น่ะค่ะ ทุกฝ่ายปฏิเสธแล้วค่ะ

  2. bb says:

    จ้งอา ไฟท์ติ้ง!!! นานะไม่น่าเรียกว่าจ้งเลย หึงแทนยูรา555+

  3. รักจ้งนา (นะ) says:

    กรี้ดดดดดดดดดด ชอบจังเลยคู่นี้ น่ารักมาก อยากเห็นลูกที่เกิดจากสองคนนี้อ่ะ อีกคนที่จ้งไปออกรายการด้วยนั้นใครอ่ะ ไม่เห็นรู้จัก เป็นดาราหรือนักร้องรึเปล่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า