สาวๆ A Pink พูดถึงการลดน้ำหนักของพวกเธอ

A Pink

ดูเหมือนว่าหากคุณอยู่ในเกิร์ลกรุ๊ป คุณจะต้องลดน้ำหนักก่อนคัมแบ็คทุกครั้ง และสาวๆ A Pink ก็เช่นกัน

สาวๆไอดอลในวงเกิร์ลกรุ๊ปได้แบ่งปันประสบการณ์การลดน้ำหนักมาก่อนมากมาย และครั้งนี้สาวๆ A Pink ได้มาพูดคุยถึงเรื่องการลดน้ำหนักก่อนการคัมแบ็คของพวกเธอบ้าง

สมาชิก A Pink ได้ให้สัมภาษณ์กับ Newsen โชรงกล่าวว่า “ก่อนถ่ายทำมิวสิควีดีโอสองวัน ฉันได้เตรียมอาหารลดน้ำหนักค่ะ แต่ฉันไม่ได้กินแบบนั้นแล้วในตอนนี้” พวกเธอเล่าถึงการลดน้ำหนัก

เมื่อนักข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรที่พวกเธอดูแลรูปร่างกันอย่างหนัก สมาชิก A Pink ตอบว่า “พวกเราชินแล้วค่ะ การลดน้ำหนักตอนนี้ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรสำหรับเราแล้ว แต่เนื่องจากที่พวกเรากำลังรักษารูปร่างทำให้พวกเราจะวิตกเวลาที่เรากินเยอะค่ะ เมื่อก่อนต้นสังกัดเคยเข้ามาควบคุมให้เราลดน้ำหนักแต่ตอนนี้พวกเราดูแลรูปร่างด้วยตัวเองค่ะ”

สาวๆ A Pink เล่าต่ออย่างอารมณ์ดีว่า “ตอนเราเดบิวต์แรกๆ คนในบริษัทจะบอกเราว่า ‘พวกเธอควรจะรู้สึกขอบคุณเรานะที่คอยบังคับให้พวกเธอลดน้ำหนัก หลังจากนี้ต่อไปพวกเธอจะอยากลดน้ำหนักกันเอง’ และตอนนี้เราเข้าใจแล้วค่ะว่าทำไม”

โชนงกล่าวว่า “เมื่อถึงเวลาที่เราต้องถ่ายทำ มันช่วยไม่ได้ที่จะต้องลดน้ำหนัก ฉันสามาถบอกได้เลยว่าใบหน้าของฉันจะบวมขึ้นเล็กน้อยค่ะ”

อึนจีกล่าวว่า “เนื่องจากคนทั่วไปจะเห็นเราผ่านสื่อต่างๆ นั่นจึงเป็นหน้าตามาตรฐานสำหรับเราค่ะ นี่ทำให้พวกเราลดน้ำหนักเวลาที่พวกเราต้องถ่ายทำ”

“แฟนคลับของพวกเรารู้เหมือนกันค่ะ พวกเขารู้ตลอดเมื่อเราน้ำหนักขึ้นเล็กน้อย เมื่อเราหนักขึ้นแฟนๆจะบอกว่าให้เราลดน้ำหนักลง แต่เมื่อเราลดน้ำหนักแฟนๆจะบอกให้เราเพิ่มน้ำหนักค่ะ” สาวๆ A Pink กล่าวพร้อมกับหัวเราะ

เป็นที่รู้กันดีว่าโบมีเป็นสมาชิกที่กินเก่งมากเมื่อเธอออกรายการ Weekly Idol เธอกล่าวว่า “นี่เป็นเหตุผลที่ฉันอยู่เงียบๆเวลาที่พวกเราพูดถึงเรื่องลดน้ำหนักค่ะ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แปลจาก mwave โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า