ฮีชอลพูดถึงการโปรโมทในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ของเกิร์ลกรุ๊ปในทุกวันนี้

ฮีชอลพูดถึงการโปรโมทในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ของเกิร์ลกรุ๊ปในทุกวันนี้

JTBC ได้ออกอากาศรายการ “Ssul Jeon” และได้พูดถึงเทรนด์การโปรโมทแนบเซ็กซี่ของเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Girl’s Day หรือ AOA

ฮีชอลได้แสดงความคิดเห็นของเขาถึงเทรนด์ในปัจจุบันนี้ โดยกล่าวว่า “เกิร์ลกรุ๊ปในทุกวันนี้เกือบทั้งหมดเป็นคอนเซ็ปต์แนวเซ็กซี่ สิ่งที่กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันส่วนหนึ่งมาจากท่าเต้นเปิดซิบกระโปรงของ AOA ในเพลง ‘Miniskirt’

ในขณะที่ผมมองไปยังคอนเซ็ปต์ของเกิร์ลกรุ๊ปเหล่านี้ ผมคิดว่าประเทศของเราไม่ได้มีเพียงแต่คอนเซ็ปต์น่ารักอีกต่อไป ผมเป็นคนดังและนักร้องและเป็นดั่งผลิตภัณฑ์ คนดังก็คือผลิตภัณฑ์ ที่ผู้บริโภคจำเป็นต้องซื้อและชื่นชอบเรา”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

ฮีชอลพูดถึงการโปรโมทในคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ของเกิร์ลกรุ๊ปในทุกวันนี้

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. real K-pop Time says:

    อันนี้พูดตรงจริงๆ และพูดถูกด้วย เพราะคอนเซ็บน์ มาช่วงนี้ จากวงที่มีน่ารักแต่พอมาปีนี้ กลับมีแต่เซ็กซี่เยอะมาก ถ้าถามชอบไหม คนส่วนใหญ่ก็ชอบครับ แต่ลองมองดี ถ้าทางค่ายสังกัดวางแนวนี้หาใช้ก็อาจจะดูเหมือนซ้ำไปซ้ำไปซ้ำมาละ บางครั้งมันก็เปลี่ยนแนวให้ดูใหม่ขึ้นบ้าง ซึ่งถ้าพูดวงหลักๆเลย ก็Girl Day,AOA,Dal Shabet (ยกตัวอย่างนะครับ) พวกเธอมาแนวเซ็กซี่มาอยู่ หลังคงเองก็อยากรู้และติดตาม รอนานพอพวกเธอทำเซ็กซี่มาก็กลายเป็นอะไรที่ใหม่จริงๆเพราะพวกเราไม่ได้เห็นพวกเธอในลุกที่เซ็กซี่ ที่สำคัญ พวกเธอมาแนวนี้ก็ทำให้ทุกคนต่างมองที่หุ่นพวกเธอจริงๆ เพราะแนวน่ารั ก็ไม่ค่อยเผยโชว์หุ่นที่ดีประมาณนี้ละนะ สำหรับใครที่หลังอาจจะเบื่อแนวเซ็กซี่บางก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะทางค่ายสังกัดต่างๆพอมาแนวเซ็กซี่นี้ก็เปลี่ยนให้มีหลายๆแนวก็ได้ครับ ดังนั้น อย่าไปมองว่ามันคือกระแสที่ทำให้เรตตี้ดี แต่ขอให้มองว่า พวกเธอก็เติบโต และเก่งที่ทำได้ที่คิดทางแฟนคลับและพวกเราคิดอีกครับ \^0^/

    • ถูกต้องนะคับบบ says:

      ใช่เราเห็นด้วย ถ้าทำงานตรงนี้ก็ต้องมีการพัฒนากันบ้าง ยังไงก็เป็นกำลังให้นะ แต่อย่าเซ็กซี่มาก เราหึง 5555

  2. pop says:

    เค-ป๊อปช่วงหลังๆ คุณภาพลดลงแต่ปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ถ้าเอาแต่เซ็กซี่ มันจะกลายเป็นไม่ได้ขายความสามารถเท่าไหร่นะ ถามว่าเป็นคอนเซ็ปหรอ เป็นการตลาดของซีอีโอมากกว่าป่ะ ขายแนวเซ็กซี่จะมาไวไปไวคนเบื่อเดี๋ยวก็หันไปดูวงอื่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า