ต้นสังกัดของฮันฮโยจูแถลงการณ์เกี่ยวกับผู้ที่ถูกจับหลังจากแบล็คเมล์พ่อของเธอ

ต้นสังกัดของฮันฮโยจูแถลงการณ์เกี่ยวกับผู้ที่ถูกจับหลังจากแบล็คเมล์พ่อของเธอ

มีการเปิดเผยว่าอดีตผู้จัดการของฮันฮโยจูถูกจับเนื่องจากไปแบล็คเมล์กับพ่อของเธอ และบอกว่าต้องการเงินเพื่อแลกกับภาพถ่ายส่วนตัวของเธอ

ในวันที่ 25 BH Entertainment ต้นสังกัดของฮันฮโยจูได้แถลงการณ์อย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจงต่อประชาชนและแฟนๆเกี่ยวกับสถานการณ์ของเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า

“ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ชายไม่ทราบชื่อได้โทรศัพท์มาขู่คุณพ่อของฮันฮโยจูเพื่อเรียกร้องเงิน โดยกล่าวว่า อย่าบอกฮันฮโยจูและโอนเงินมาให้ 400 ล้านวอน (ประมาณเกือบ 12 ล้านบาท)

ฮันฮโยจูจึงได้มาปรึกษาและเธอกล่าวว่า ‘ฉันไม่เคยไปทำอะไรให้เกิดปัญหาเลยนะ’ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะจัดการอย่างหนักแน่น พวกเขาดูเหมือนจะใช้เหตุผลง่ายๆเพียงเพราะว่าเธอเป็นคนของประชาชนเลยแบล็คเมล์ ดังนั้นเราจึงรายงานเรื่องนี้กับตำรวจทันที และตั้งแต่นั้นมาคุณพ่อของเธอก็ได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจก็สามารถจับทั้งสามคนที่เกี่ยวข้องกับการแบล็คเมล์ได้เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน

บุคคลที่ถูกจับทั้งหมดมาจากคนที่เคยทำงานกับต้นสังกัดของฮันฮโยจูและได้ออกไปทำธุรกิจ ทั้งสามอยู่ในจุดที่ไม่มีแม้แต่เงินจ่ายค่าโทรศัพท์ ดังนั้นจึงทำให้เกิดสถานการ์เลวร้ายนี้ พวกเขาพยายามที่จะแบล็คเมล์คุณพ่อของฮันฮโยจู

ขณะนี้พวกเขาอยู่ในระหว่างถูกคุมตัว มันกลายเป็นว่าไม่ใช่อย่างที่พวกเขาขู่ ทั้งสามไม่ได้มีภาพใดๆที่เกี่ยวข้องกับชีวิตส่วนตัวของเธอเลย…เราจึงมั่นใจที่โต้ตอบการกระทำนี้ซึ่งพวกเขาพยายามแบล็คเมล์เพราะเธอเป็นคนของประชาชน”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. หน้าขำยิ่งนัก. says:

    สู้เขาฮโยจู ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า