Dispatch ปล่อยภาพยูอีกับคังนัม + ยูอีและต้นสังกัดของเธอออกมาชี้แจง!!

เมื่อเร็วๆนี้มีข่าวลือออกมาว่ายูอีอดีตสมาชิกวง After School และคังนัม M.I.B กำลังเดทกันแต่ต่อมาต้นสังกัดของยูอีได้ปฏิเสธข่าว

หลังจากนั้นยูอีได้โพสต์ข้อความผ่าน IG ของเธอเพื่อปฏิเสธข่าวนี้ด้วยตนเอง เธอได้อัปโหลดภาพหน้าปกของละครเรื่อง ‘Manhole’ และเขียนว่า “กำลังถ่ายทำอยู่! ฉันโกรธมากที่จู่ๆมีโทรศัพท์เข้ามา!! มันเป็นความจริงที่ฉันสนิทกับคังนัมโอปป้าผ่านรายการ ‘Jungle’ และไปทานอาหารด้วยกันกับเขาและเราพบกันได้อย่างสบายๆ~ แต่ทุกคนคิดว่านั่นคือการเดท มันทำให้ฉันรู้สึกเศร้าㅠㅠㅠㅠ ทุกคน!! ถ้าฉันเจอใครสักคนที่ใช่ ฉันจะบอกให้พวกคุณรู้!! ตอนนี้ ฉันกำลังทำงานหนักอยู่นะคะ!!!”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ยูอีโพสต์ได้ไม่นาน สื่อ Dispatch ก็ได้ปล่อยภาพในวันที่ยูอีและคังนัมมาพบกัน และตามรายงานของสื่อ ทั้งคู่ถูกพบเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2017 คังนัมและคนขับรถมาส่งยูอีที่หน้าบ้านของเธอในตอนกลางคืน ยูอีออกมาจากรถและลาคังนัมและคนขับ จากนั้นก็เข้าไปในตึกที่พักของเธอ แต่หลังจากนั้น คังนัมได้ตามยูอีเข้าไปข้างในและพวกเขากอดกันเป็นการลาครั้งที่สอง

Yeoreum Entertainment ต้นสังกัดของยูอีได้ออกมาพูดอีกครั้งต่อข่าวนี้ “เราไม่ทราบว่ารูปถ่ายปาปารัสซี่มาจากไหน แต่พวกเขาไม่ได้เดทกัน…เราสอบถามเพื่อยืนยันกับยูอีหลายครั้งแล้วและเธอบอกไม่ได้เดทอย่างแน่นอน ถ้าพวกเขาคบกันจริง เราไม่มีเหตุผลอะไรที่จะปิดบัง..เกี่ยวกับภาพถ่ายของปาปารัสซี่ เราจะปล่อยคำแถลงการณ์ในอนาคต”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า