ชาวเน็ตโวยพวกเขาได้รับความเดือดร้อนหลังต้นสังกัดเผยเบอร์โทรศัพท์ของจองแชยอน DIA

ถึงแม้ว่าแฟนๆอาจจะดีใจที่ได้มีโอกาสโทรไปหาวง DIA แต่ชาวเน็ตบางคนได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้

ในวันที่ 18 เมษายน 2017 MBK Entertainment ตัดสินใจเผยเบอร์โทรศัพท์ของจองแชยอนสมาชิกวง DIA เพื่อการคัมแบ็คของวง และได้มีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว ในวันที่ 19 เมษายน 2017 ต้นสังกัดกล่าวว่า “พวกเราได้รับมากกว่า 20,000 ข้อความและมีสายที่ไม่ได้รับอีกนับหมื่น”

แต่อย่างไรก็ตาม คนที่มีเบอร์โทรศัพท์ที่ใกล้เคียงกับเบอร์ที่ถูกเปิดเผยได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องนี้และถูกสุ่มโทรเข้ามามากมาย ในวันที่ 20 เมษายน 2017 มีกระทู้หนึ่งในออนไลน์ตั้งหัวข้อว่า “ฉันกลายเป็นเหยื่อของเบอร์โทรศัพท์ของจองแชยอน DIA” และพูดถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

ผู้ที่โพสต์เล่าว่าไม่เคยได้ยินเรื่องของจองแชยอนมาก่อน แต่เหตุการณ์มันเริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 18 เมษายน พวกเขาได้รับสายจากการสุ่มเบอร์และถามถึงเธอ

ผู้โพสต์ถามคนที่ติดต่อว่าพวกเขาได้รับเบอร์มาจากไหน และพวกเขาส่งภาพแคปจากที่ต้นสังกัดปล่อยมาให้ดู นั่นจึงทำให้เขาเข้าใจสถานการณ์ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงได้รับสายเรื่อยๆแม้กระทั่งตี 2 หรือตี 3 ในสามวันพวกเขาได้รับสายกว่า 90 สายและข้อความอีกด้วย

และมีคนที่เข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์ดังกล่าวบอกว่าพวกเขาก็ประสบปัญหาเดียวกัน “ฉันได้รับมากกว่า 100 สายเมื่อวานนี้” บ้างกล่าว “เจ้านายของฉันก็เหมือนกัน โทรศัพท์ของเขาสั่นไม่หยุดอย่างกับเครื่องนวด เขารับโทรศัพท์ไม่ได้เลย” บ้างกล่าว “เบอร์ของฉันต่างไปแค่ตัวเลขเดียว ฉันยังคงได้รับสายอยู่เลย นอนไม่หลับละเนี่ย”

เหล่าบรรดาผู้ที่มีเบอร์โทรศัพท์ใกล้เคียงกับเบอร์ที่ MBK Entertainment เผย พวกเขาต่างตั้งโปรไฟล์ใน Kakao Talk กันว่า “ฉันไม่ใช่จองแชยอน โปรดเช็คเบอร์ให้ดีก่อนโทรมา”

คนที่โพสต์ในบอร์ดออนไลน์กล่าวว่าพวกเขาได้ติดต่อไปที่ MBK Entertainment ในวันที่ 18 เมษายน เพื่อรายงานปัญหานี้ และตัวแทนผู้ที่รับสายตอบเพียงว่า “เราจะแจ้งเรื่องให้ผู้ที่รับผิดชอบ” โดยไม่มีการขอโทษใดๆ ผู้โพสต์สรุปในตอนท้ายอีกว่า “นี่มันไม่ได้ทำให้ฉันไม่ชอบจองแชยอนหรืออย่างไร ฉันไม่ได้รู้สึกแย่กับเธอเพราะเธอไม่ได้เป็นคนตัดสินใจ ฉันแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่ายังมีคนที่เป็นแบบฉันต้องเจอกับปัญหานี้ โปรดเช็คเบอร์อีกครั้งก่อนที่คุณจะโทรมา”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า