ต้นสังกัด J.Tune Camp ชี้แจงประเด็นลิมจุนฮยอกตำหนิ MBLAQ เรื่องไม่ให้ความร่วมมือที่ดี

MBLAQ-J Tune Ccamp

ก่อนหน้านี้หนุ่มๆ MBLAQ ต้องงานเข้าเมื่อถูกนักแสดงตลกลิมจุนฮยอกโพสต์ข้อความตำหนิลงในโซเชียลเน็ตเวิร์ตของเขา ซึ่งมีเนื้อหากล่าวว่า MBLAQ ไม่ให้ความร่วมมือที่ดีในการอัดรายการ People Seeking Laughs – Rising Star

ล่าสุด J.Tune Camp ต้นสังกัดของ MBLAQ ได้ออกมาชี้แจงว่านี่เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น

Lim Joon Hyuk-MBLAQ

ตัวแทนจาก J.Tune Camp กล่าวว่า “ไม่มีสถานการณ์ใดที่เป็นแบบที่ลิมจุนฮยอกกล่าวมา… การฝึกซ้อมควรจะทำในห้องพักศิลปิน สมาชิก MBLAQ ลงไปที่ชั้นหนึ่งซึ่งเป็นห้องพักของลิมจุนฮยอกซึ่งเขาได้ขอให้มีการฝึกซ้อมก่อนออกอากาศ แต่นักแสดงตลกกล่าวว่านี่จะสะดวกมากกว่าที่พวกเขาจะขึ้นไปเอง”

จากนั้นกล่าวต่อ “ดังนั้นจึงมีการฝึกซ้อมกันในห้องพักของ MBLAQ … พวกเราทำอย่างดีที่สุดและพิจารณาถึงความต้องการของพวกเขา และพวกเราเพียงทำในสิ่งที่นักแสดงตลกบอกให้ทำ ซึ่งไม่มีปัญหาอะไรเลย และนี่เป็นเหตุผลที่พวกเราตกใจมากที่มีถ้อยคำเหล่านั้นออกมา….”

mblaq-1

ตัวแทนจาก J.Tune Camp กล่าวต่อ “เราคงไม่มีอะไรจะพูดหากพวกเราได้ทำผิดจริงและขี้เกียจ แต่จากคำพูดของผู้ที่อยู่ในการถ่ายทำออกมาแบบนี้ทำให้เรารู้สึกตกใจมาก ซึ่งความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย”

เหตุการณ์จะลงเอยอย่างไรแล้วเราจะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

6 Comments

  1. เชื่อดิ says:

    เดี๋ยวคุณลิมต้องออกมาโพสขอโทษ แล้วบอกว่าเป็นความเข้าใจผิด..

  2. รักจียง says:

    อ่านแล้ว งง จุงเบย

  3. เด็กดาวซินโดม says:

    ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว

  4. รอคแซน says:

    ล่าสุดนักแสดงตลกท่านนั้น ออกมาโพสข้อความขอโทษแล้วนะคะ
    แต่แปลไทยไม่ออกง่าาาT^T

    ปล.รู้สึกดีที่เวปนี้ใช้ภาพใหม่ๆของหนุ่มๆพาดหัว หรือนำมาเป็นภาพประกอบ บางเวปยังใช้ภาพสมัยสามปีที่แล้วอยู่เลย แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจต่อแต่ละข่าวในเวปนี้เลย^^

  5. คหสต. says:

    สรุปก็คือศิลปินเค้าท่าใหญ่ ต้องการสวัสดิการดีๆในการถ่ายรายการว่างั้น ส่วนนักเเสดงตลกนี่ก็คงออกเเนวหมั่นไส้ทำไมวงนี้ถึงเรื่องมากจัง!!

  6. พฤติกรรมเป็นแบบที่เค้าว่า says:

    ไม่ให้ร่วมมือในการทำงาน- ไปร่วมรายการเค้า มีการให้ทีมงานสอนบทพูด ท่าทาง คิวงานว่าต้องทำอย่างไร และมีการร่วมฝึกซ้อมกับทีมงานหลายคน ห้าคนลงมาซ้อมกับทีมงานเป็นสิบๆคน กับให้ทีมงานเป็นสิบๆคนขึ้นไปฝึกซ้อมให้ที่ห้องพักของศิลปิน (อยู่ชั้นไหนไม่รู้) แบบไหนสะดวกกับการทำงานมากกว่ากัน?

    ขี้เกียจ- ถ้าเป็นศิลปินที่ให้ความร่วมมือในการทำงานจริงคงไม่มาเกี่ยงงอนเรื่องที่จะต้องลงไปฝึกกับทีมงานรายการที่ชั้นล่าง ขี้เกียจไม่อยากลงไปฝึกซ้อมกับทีมงานที่ชั้นล่างแต่ให้ทีมงานเป็นฝ่ายขึ้นมาหาตัวเองที่ห้องพักศิลปินแทน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า