อีฮโยริกล่าวขอโทษซอนฮวา Secret หลังจากที่เธอทำตัวเป็นรุ่นพี่ที่น่ากลัวใส่!!

อีฮโยริกล่าวขอโทษซอนฮวา Secret หลังจากที่เธอแกล้งทำเป็นรุ่นพี่ที่น่ากลัว

อีฮโยริเผยว่าเธอเคยแกล้งเล่นมุขเป็นรุ่นพี่ที่ทำให้ซอนฮวากลัวไปครั้งนึง และตอนนี้เธอได้กล่าวขอโทษต่อรุ่นน้องของเธอเมื่อซอนฮวาดูเหมือนว่าจะไม่เข้าใจมุขและรู้สึกเสียใจจริงๆ

ในช่วงหนึ่งของรายการ Thank You ที่ออกอากาศในวันที่ 31 พฤษภาคม 2013 ฮโยริได้เผยว่าเธอเคยทำให้รุ่นน้องกลัวโดยกล่าวว่า “ฉันคิดว่ารุ่นน้องคงมองฉันดูเป็นคนที่น่ากลัวถึงแม้ว่าฉันจะยังไม่ได้ทำอะไรเลย ฉันคงมีภาพลักษณ์ที่ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่ ดังนั้นฉันเลยคิดว่าน่าจะเป็นเหตุผลนั้น”

“ฉันได้พบกับ Secret ในห้องแต่งตัวที่หลังเวทีเมื่อวานนี้ ซอนฮวาบอกกับฉันว่า ‘ฉันเคารพพี่และฉันอยากที่จะเป็นเหมือนรุ่นพี่ค่ะ’ แต่ฉันได้ตอบเธอแบบติดตลกไปว่า ‘ฉันคิดว่ามันคงจะยากหน่อยนะ’ หลังจากนั้นฉันก็มารู้สึกเหมือนว่าไปทำร้ายจิตใจเธอ ดังนั้นในวันรุ่งขึ้นฉันก็เลยไปคุยกับเธอว่า ‘เธอรู้สึกเสียใจเพราะเรื่องนั้นใช่มั้ย? ฉันแค่พูดขำๆนะ’ แต่ซอนฮวาพูดว่าไม่ใช่อย่างนั้นหรอกค่ะและก็อายเดินถอยหลังไป”

อีฮโยริจึงอยากขอโทษซอนฮวาผ่านทางวิดีโอนี้ โดยกล่าวว่า “ฉันขอโทษนะซอนฮวา ฉันตั้งใจให้มันเป็นเรื่องตลก อีกหน่อยเธอก็จะกลายเป็นนักร้องที่ดังกว่าฉันแน่นอน”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. POP UP says:

    ไม่หรอก เขาคงแกล้งเล่นจริงๆ เราก็เป็น บางทีเราคิดว่าเราแกล้งพูดแกล้งทำเฉยๆ แต่ไปทำกับคนที่ไม่สนิท เขาก็คิดว่าเราแรงอะไรแบบนั้น

  2. - -" says:

    ถ้าได้ดู FO จะรู้ว่าฮโยริพูดเล่นอย่างนี้กับแขกรับเชิญเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

    • 5555 says:

      555 ใช่เลย เจ้เขาพูดปากร้าย แต่ใจดีกับรุ่นน้องเสมอ

    • cannon says:

      เห็นด้วยๆ เราติดตามผลงานของเจ้แกมาตลอด จริงๆแล้วนิสัยนางรั่วมาก♥ บุคลิกตรงไปตรงมาดีชอบ

  3. คหสต says:

    เธอเป็นรุ่นพี่ที่เลิศมากจริง ที่เข้าไปเคลียในสิ่งที่ตนทำเพราะกลัวรุ่นน้องเข้าใจผิดและไม่สบาย แถมออกมาพูดแบบนี้ในรายการทีวีแสดงถึงความจริงใจ นางนี้แหละตัวจริงถึงจะแรงแต่เป็นคนดีมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า