ฮวายองไม่ต้องการกลับไปเป็นนักร้องอีกแล้วและเพิ่มทักษะทางการแสดงผ่านการดื่มสังสรรค์กับรุ่นพี่และผู้กำกับ!!

การก้าวเข้าสู้เส้นทางสายการแสดงนั้นไม่ง่ายเลย ฮวายองเผยว่าเธอต้องปรับตัวเป็นอย่างมากในการผันตัวจากนักร้องเข้ามาสู่เส้นทางการแสดง

ล่าสุดฮวายองอดีตสมาชิก T-ara ได้ให้สัมภาษณ์กับ enews เกี่ยวกับผลงานภาพยนตร์เปิดตัวในงานแสดงของเธอเรื่อง Today’s Love ซึ่งเธอได้ร่วมแสดงกับดารารุ่นพี่ระดับท็อปมากความสามารถอย่างอีซึงกิและมุนแชวอน

เมื่อนักข่าวถามฮวายองว่าเธออยากกลับไปเป็นนักร้องอีกหรือไม่? ฮวายองตอบว่า “ฉันไม่มีความอาลัยอยากจะเป็นนักร้องอีกครั้ง แต่ฉันยังคงเสียใจเรื่องตอนสุดท้ายที่ก้าวออกมา หากฉันมีโอกาสฉันอยากจะกำหนดจุดสิ้นสุดที่ดีกว่านี้ก่อนก้าวออกมาจากอาชีพนักร้องค่ะ”

ฮวายองเผยถึงการปรับตัวจากการเป็นนักร้องไปสู่การเป็นนักแสดงและวิธีเพิ่มพูนทักษะทางการแสดงของเธอโดยการเข้าหาผู้กับกับ, นักแสดงรุ่นพี่และทีมงานที่ต่างช่วยสอนและบอกเธอ

ฮวายองกล่าวว่า “ฉันยังคงไม่คุ้นเคยกับงานแสดงและรู้สึกว่าเป็นด้านที่แปลกออกไป แต่ฉันยังคงทำงานหนักโดยเข้าร่วมวงดื่มกับรุ่นพี่, ทีมงานและผู้กำกับค่ะ แม้ว่านี่จะเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้นแต่ฉันอยากจะเรียนรู้และลองอะไรหลายๆอย่างค่ะ” การร่วมดื่มกับรุ่นพี่และผู้กำกับมากประสบการณ์นับเป็นก้าวที่ดีต่อฮวายองในเส้นทางการแสดง

นอกจากนี้ฮวายองเผยว่าผู้กำกับดูแลเธอเหมือนกับคุณพ่อ เมื่อนักข่าวถามถึงการเข้าฉากค่อนข้างเซ็กซี่ ฮวายองกล่าวว่า “ฉันเป็นคนเรียบร้อยกว่าที่เห็นนะคะ ฉันค่อนข้างที่จะเขินอายต่อการเปิดเผยเนื้อหนังที่ดูโป๊เกินไปดังนั้นฉันจึงต้องคิดหนักในเรื่องนี้”

ฮวายองกล่าวต่อ “แต่ผู้กำกับดูแลฉันเหมือนกับคุณพ่อของฉันเขากล่าวว่า ‘เชื่อใจฉันและทำตามที่บอก’ ดังนั้นมันเลยออกมาดีค่ะ ฉันไม่เคยถ่ายทำฉากที่เซ็กซี่แบบนี้มาก่อน ความจริงแล้วฉันไม่คิดว่าจะทำมันได้อีกครั้งหากถูกขอให้ทำค่ะ”

แปลจาก enews  โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า