ฮงกีเผยความคิดของเขาเรื่องการถูกเปรียบเทียบระหว่าง FTIsland และ CNBLUE

20130522_Hongki_RadioStar

นี่ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดที่ FTIsland มักถูกนำมาเปรียบเทียบกับเพื่อนร่วมค่ายอย่าง CNBLUE อยู่บ่อยครั้ง และฮงกีได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกต่อเรื่องนี้

วันที่ 22 พฤษภาคม 2013 มีการออกอากาศรายการ Radio Star ซึ่งเหล่าพิธีกรได้แกล้งแหย่หนุ่มฮงกีเกี่ยวกับการแข่งขันระหว่าง FTIsland และ CNBLUE

kyuhyun radio star

คยูฮยอนกล่าวว่า “มันรบกวนคุณไหมที่ผมเป็นเพื่อนสนิทกับ CNBLUE ?” และยุนจงชินกล่าวว่า “CNBLUE ทำให้คุณรำคาญหรือเปล่า?”

ฮงกีตอบว่า “ไม่ครับ คุณรู้ไหมว่าผมไม่กังวลมากเกินไปว่า CNBLUE ทำอะไรอยู่ พวกเราต่างแยกกันทำหน้าที่ของตัวเองและมันก็เป็นไปด้วยดีครับ”

Hongki-Radio Star

จากนั้นกล่าวต่อ “แต่คนอื่นเอาแต่พูดเรื่องการเปรียบเทียบกันของพวกเราและมันทำให้น่าอึดอัดครับ! แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นสิ่งดีที่ช่วยกระตุ้นพวกเราให้ทำงานหนักครับ”

ต่อมาเหล่าพิธีกรได้วกพูดเรื่อง CNBLUE อีกว่า “แม้ว่า FTIsland จะเป็นวงที่ปูทางให้ แต่ดูเหมือนว่า CNBLUE จะดังมากแล้วในตอนนี้ และต้นสังกัดของคุณดูเหมือนจะให้ความสำคัญกับพวกเขามากขึ้นในทุกวันนี้ คุณรู้สึกไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม?”

Hongki-Radio Star-2

ฮงกีตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “ไม่นานมานี้มีเหตุการณ์หนึ่งครับ ในสังกัดเรามีผู้จัดการต่างๆตลอดจนถึงผู้บริหารครับ ซึ่งมียศที่แตกต่างกันไป บ่อยครั้งที่พวกเราเดินทางไปโปรโมทที่ต่างประเทศ เกือบทุกคนจะไปกับเราด้วย อย่างไรก็ตามมีครั้งหนึ่งพวกเรามีคอนเสิร์ตในประเทศจีน และมีเพียงผู้จัดการสองคนไปกับเรา ส่วน CNBLUE มีคอนเสิร์ตในสิงคโปร์ในช่วงเวลาเดียวกัน และประธานกับรองประธานได้ไปที่นั่นกับพวกเขาครับ”

20130522_Hongki_RadioStar-2

จากนั้นเล่าต่อ “ผมรู้สึกโมโหและโทรหาบอสของเราทันที และเขาอธิบายว่าเพราะงานของเรา สัญญาต่างประเทศได้ระบุว่าพวกเขาจะดูแลเราอย่างดีตลอดเวลาที่อยู่ที่นั่น แต่บอสได้ขอโทษผมในตอนนั้นครับ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า