ศาลตัดสินจำคุกโกยองอุค 5 ปีรวมทั้งใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์นักโทษ 10 ปี

GO Young Wook

ในที่สุดคำตัดสินของศาลต่อโกยองอุคพิธีกรและตลกชื่อดังในวงการบันเทิงเกาหลีในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้เยาว์ออกมาแล้ว

ก่อนหน้านี้พิธีกรตลกชื่อดังโกยองอุคได้ถูกฟ้องร้องข้อหาล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้เยาว์ ล่าสุดหลังจากพิจารณาคดีศาลได้ตัดสินจำคุกโกยองอุคเป็นเวลา 5 ปีและให้ใส่กำไลอิเล็กทรอนิกส์นักโทษเป็นเวลา 10 ปีหลังจากศาลพิจารณาความผิดของเขาว่าเป็นเรื่องจริง

20130409_goyoungwook_trial

ผู้พิพากษากล่าวว่า “แม้ว่าจะไม่มีการใช้ความรุนแรงในการคุกคามทางเพศและออรัลเซ็กซ์กับผู้เยาว์ แต่นี่นับเป็นการข่มขู่และบังคับขืนใจ” เพื่อยืนยันความผิดของเขา

จากนั้นกล่าวต่อ “ในกระบวนการตรวจสอบย้อนหลังในเดือนธันวาคมของปีที่แล้วในคดีที่คล้ายกัน โกยองอุคยังได้ละเมิดทางเพศต่อผู้เยาว์อีกครั้ง เขาได้ใช้ความเป็นคนดังปูทางในการก่ออาชญากรรมและแสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีอาการสำนึกผิดแต่อย่างใดแต่กลับกล่าวโทษบรรดาเหยื่อแทน”

GO Young Wook-1

ผู้พิพากษากล่าวต่อ “เรามองเห็นความเป็นไปได้ที่จำเลยจะทำผิดซ้ำในการล่วงละเมิดทางเพศต่อผู้เยาว์ที่อายุต่ำกว่า 19 ปี เหยื่อสองคนของเขามีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้น นอกจากนี้ในช่วงปี 2010 ถึงปี 2012 เขาได้ล่วงละเมิดทางเพศทั้งหมดถึง 5 ครั้ง”

นี่แสดงให้เห็นความย่ามใจของเขาที่กระทำความผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่าต่อเด็กที่ไม่รู้เท่าทันโคแก่อย่างเขา ซึ่งสมควรแล้วที่เขาถูกลงโทษจำคุก 5 ปีและสวมกำไลอิเล็กทรอนิกส์เป็นเวลา 10 ปี

นอกจากนี้ทนายความของโกยองอุคไม่ได้เปิดเผยว่าเขาจะทำการยื่นอุธรณ์แต่อย่างใด

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. ดีแล้วโยม says:

    บ้านเขา กฏหมายศักดิ์สิทธิ์ ไม่ๆ กฏหมายมันก็ศักดิ์สิทธิ์ทุกที่อยู่แล้ว เพียงแต่ผู้รักษากฏหมาย ผู้ถือกฏหมายน่ะ จะทำให้มันศักดิ์สิทธิืหรือเปล่า

  2. เจนนี่ says:

    เด็ก13เองก็ยังทำลงนะ เลวอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า