เรื่องราวดราม่าขำๆเมื่อกวางฮี-ซอนฮวาและอีจุน-โอยอนซอ รวมตัวกันในรายการ We Got Married

คู่แต่งงานกวางฮี ZE:A และซอนฮวา Secret ได้เกิดประเด็นดราม่าขำๆกับคู่แต่งงานอีจุน MBLAQ และนักแสดงสาวโอยอนซอ ในรายการ We Got Married

วันที่ 6 ตุลาคม 2012 มีการออกอากาศรายการ We Got Married โดยคู่แต่งงานทั้งสามคู่ได้รวมตัวกันเป็นครั้งแรกในหมู่บ้าน We Got Married ซึ่งเหล่าหนุ่มสาวได้พบปะสังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน

แต่แล้วเรื่องชวนปวดหัวได้เริ่มขึ้นเมื่อกวางฮีได้เริ่มแฉเรื่องราวในอดีตของอีจุน เขากล่าวว่า “อีจุนชอบโทรมาหาผมตอนที่เขาอยู่กับผู้หญิง” และซอนฮวากล่าวต่อ “เรื่องนี้ฉันก็รู้มาเหมือนกัน” สร้างความตกใจให้กับอีจุนเป็นอย่างมาก

ซอนฮวากล่าวต่อ “ตอนแรกฉันได้ยินมาว่าจะได้คู่กับอีจุน ฉันคิดว่าฉันจะได้คู่กับเขาจริงๆและเริ่มกังวลว่าฉันจะจบลงด้วยการชอบเขาหากเราต้องอยู่ด้วยกัน [ในหมู่บ้าน We Got Married]”

เมื่อได้ยินดังนั้นกวางฮีจึงตอบว่า “ทำไมเธอไม่กลัวว่าจะตกหลุมรักฉันบ้าง?”

โอยอนซอซึ่งไม่สบอารมณ์นักที่ได้ยินเรื่องราวเหล่านี้จึงกล่าวว่า “เรามาเปลี่ยนคู่กันมั้ย?” และกวางฮีตอบเธอว่า “คุณอยากคู่กับผมหรือ?”

ต่อมาทั้งอีจุนและกวางฮีต่างขุดคุ้ยเรื่องราวในอดีตของแต่ละฝ่ายมาแฉซึ่งกันและกัน ทำให้ใครๆต่างพากันปวดหัว ซึ่งบรรดาพิธีกรรายการได้แสดงความเห็นว่า “มันดูเหมือนสงครามความรักของรายการ We Got Married เลย” และ “นี่เป็นดราม่าใหม่” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    เป็นตอนที่ชอบมากๆ เลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า