We Got Married ต้องพบกับปัญหาเรตติ้งลดลงหลังวีดีโอความขัดแย้งของเยวอนและอีแทอิมหลุดออกมา!!

รายการ We Got Married (WGM) จะรักษาเรตติ้งของรายการไว้ระหว่าง 4-5% ทั่วประเทศในแต่ละสัปดาห์ แต่ตัวเลขเรตติ้งลดลงอย่างเห็นได้ชัดในสัปดาห์นี้หลังมีวีดีโอความขัดแย้งระหว่างเยวอนและอีแทอิมหลุดออกมาในโลกออนไลน์

หลังจากได้ดูวีดีโอ ชาวเน็ตเกาหลีจำนวนมากเรียกร้องให้ชาวเน็ตด้วยกันคว่ำบาตรรายการ We Got Married เนื่องจากไม่พอใจรายการที่ไม่ปลดเยวอนซึ่งเป็นหนึ่งในคู่แต่งงานใหม่ออกจากรายการ เนื่องจากไม่พอใจที่เธอโกหกในเรื่องเหตุการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นเพื่อให้ตัวเองดูดี ทั้งที่สิ่งที่อีแทอิมพูดเป็นความจริงทั้งหมด และเหตุการณ์นั้นทำให้อีแทอิมถูกปลดจากงานหลายอย่าง นี่ทำให้ชาวเน็ตต้องการให้เยวอนต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เธอโกหกจนทำลายชีวิตของคนอื่นแบบนี้

และเป็นไปตามคาดเมื่อในสัปดาห์นี้รายการ WGM มีเรตติ้งลดลงเป็นอย่างมาก โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่รายการออกอากาศวันที่ 21 มีนาคม วัดเรตติ้งได้ 4.8% แต่ในสัปดาห์นี้วันที่ 28 มีนาคม วัดเรตติ้งได้เพียง 3.9% ทั้งๆที่ไม่มีการออกอากาศคู่แต่งงานของเยวอนและเฮนรี่ด้วยซ้ำ แต่เรตติ้งกลับลดลงถึง 0.9%

เรตติ้งที่ลดลงเหลือเพียง 3.9% นั้นถือว่าเป็นเลขเรตติ้งที่น้อยเป็นประวัติการณ์ของรายการ We Got Married เลยทีเดียว ทั้งที่เมื่อก่อนตอนรายการดังมากสามารถวัดเรตติ้งได้ถึง 7.6% เลยทีเดียว

และจากการให้ข่าวของโปรดิวเซอร์รายการเผยว่าจะมีการออกอากาศคู่แต่งงานเฮนรี่และเยวอนในสัปดาห์หน้า และรายการไม่มีแผนถอดเยวอนออกจากรายการแต่อย่างใดอีกด้วย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. surakar says:

    สงสารคู่ จงฮยอน กะ กึงซึงยอนจัง มือใหม่ทั้งคู่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า