ดาซม SISTAR อธิบายเรื่องที่เธอไม่สามารถเดินอยู่ในหอพักด้วยชุดชั้นในเหมือนพี่ๆสมาชิกคนอื่นๆ

เมื่อเร็วๆนี้สาวดาซมจาก SISTAR ได้พูดคุยถึงเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับชีวิตในหอพักของสมาชิก SISTAR ในรายการ Strong Heart

ดาซมได้ชี้แจงเรื่องที่โบราเคยกล่าวไว้ว่าสมาชิก SISTAR มักจะสวมเพียงแค่ชุดชั้นในเดินอยู่ในห้องพักของพวกเธอ โดยดาซมได้กล่าวว่า “พี่ฮโยริน โซยู และโบราเท่านั้นค่ะที่ใส่ชุดชั้นในเดินอยู่ในหอพัก แต่ฉันมักจะสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวอยู่ในหอพักค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “ฉันมาจากครอบครับที่เข้มงวดมาก ดังนั้นฉันจึงไม่ใช่คนที่เปิดเผยเหมือนพี่ๆค่ะ ในวันแรกที่เราทุกคนย้ายเข้ามาที่หอ ฉันตกใจมากที่เห็นว่าพวกพี่ๆเดินไปรอบๆห้องและสวมเพียงแค่ชุดชั้นใน เมื่อเวลาที่จะซักผ้าหรือทำความสะอาดพวกพี่ๆมักจะใส่แค่นั้น และห้องของเราค่อนข้างเล็ก ฉันจึงไม่รู้จะมองไปทางไหนดีค่ะ”

จากนั้นดาซมได้เปิดเผยอีกว่า “พี่ๆทุกคนชอบอาบน้ำด้วยกันด้วยค่ะ แต่ฉันเป็นคนขี้อายชนิดที่ว่าไม่สามารถแม้แต่จะอาบน้ำด้วยกันกับคุณแม่ได้ ฉันเคยไปอาบน้ำในที่สาธารณะเพียงแค่ 5 ครั้งเองค่ะ ซึ่งตอนฉันไปอาบน้ำฉันก็สวมเสื้อผ้าไปด้วย แม้แต่สไตล์ลิสที่พยายามจะเข้ามาช่วยฉันแต่งตัว ฉันยังบอกให้เธอออกไปก่อนฉันจะแต่งตัวเอง แต่ปัจจุบันนี้ฉันเริ่มเปิดใจกว้างมากขึ้นแล้วค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์รูปภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า