โชอาอัปโหลดโพสต์ที่สองพูดถึงข่าวลือเดทและอธิบายเรื่องทริปญี่ปุ่น

เมื่อเร็วๆนี้โชอาได้ประกาศว่าเธอออกจากวง AOA และล่าสุดเธอได้โพสต์ยาวๆอีกครั้งในอินสตาแกรมโดยอธิบายเหตุผลว่าทำไมเธอถึงจะออกจากวงการ พร้อมทั้งปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเธอออกจากวงเพราะแต่งงาน และอธิบายเรื่องอื่นๆที่ยังคาใจ

เธอเขียนว่า:

“ฉันรู้ว่ายิ่งคุณให้ความสนใจกับฉันมากขึ้น ข่าวลือมันก็จะมีมากขึ้น ฉันไม่ได้ท้องนะคะ ฉันไม่ได้ทำแท้งด้วย และฉันไม่ได้ออกจากวงเพราะแต่งงาน มีคนดังมากมายที่ทำงานไปด้วยและมีแฟน ถ้าฉันอยากเดท ฉันจะบอกและทำงานไปด้วยในเวลาเดียวกัน ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าทำไมการออกจากวงของฉันถึงไปเชื่อมโยงกับข่าวลือเดท

ฉันมีเพื่อนไม่มาก ดังนั้นเป็นความจริงที่เมื่อเร็วๆนี้เขาช่วยเหลือฉันหลายอย่าง แต่การเดทไม่ใช่อาชญากรรม ถ้าความสัมพันธ์ของเราพัฒนาในอนาคต ฉันจะพูดอย่างตรงไปตรงมาและเดท การออกจากทีมมันเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจมันเป็นสิ่งที่ฉันทำหลังจากพิจารณาแล้ว ดังนั้นฉันหวังว่าจะไม่โยงปัญหาอื่นๆกับเรื่องนี้

พวกเขาบอกว่าพวกเขาจะเปิดเผยภาพที่ทำให้ฉันกดดัน แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกเป็นอิสระแล้ว

เพื่ออธิบายบทความที่โพสต์ในวันนี้ ฉันอยากอัปโหลดภาพของฉันเอง บทความชี้ว่าฉันไปเที่ยวกับเขาเพียงคนเดียว แต่มันเป็นครั้งแรกที่ฉันไปเที่ยวต่างประเทศกับพี่น้องของฉัน

น้องสาวของฉัน ผู้ที่ตอนนี้อยู่มัธยมปี 1 เธอชอบวาดภาพและชอบอนิเมชั่น ดังนั้นเราจึงเลือกไปญี่ปุ่น หวังว่ามันจะเป็นประโยชน์สำหรับเธอในอนาคต เป็นเพราะฉันเป็นเพียงคนเดียวที่พูดภาษาญี่ปุ่นได้นิดหน่อย และเนื่องจากเป็นการไปญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกกับครอบครัว ฉันเลยต้องดูแลทุกอย่าง ฉันไม่เคยไปญี่ปุ่นนอกเหนือจากตารางงาน ดังนั้นมันเป็นเรื่องยากที่จะทำการจองในภาษาญี่ปุ่น และมองหาสถานที่ท่องเที่ยว ฉันถามเพื่อนของฉันที่สนิทกันมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วเพื่อให้ช่วยเหลือ ในวันที่เรามีตารางตรงกัน เขาช่วยแนะนำเราและระหว่างทางกลับ มันดึกแล้วและเรามีกระเป๋าเดินทางหลายใบ ดังนั้นเขาจึงให้เรานั่งกลับด้วย ดูเหมือนว่าจะถูกถ่ายรูปสองคน

เมื่อนานมาแล้ว ครั้งแรกที่มีข่าวออกมาว่าเราคบกัน ผู้สื่อข่าวถามฉันเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่อยู่ในภาพ ดังนั้นฉันจึงอธิบายอย่างตรงไปตรงมา ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมข่าวถึงเขียนหัวข้อว่า ‘พวกเขารักกันก่อนที่จะมีข่าวลือเดท’ พูดเหมือนว่าเราเดินทางกันแค่สองคน

นอกจากนี้ฉันเคยบอกเกี่ยวกับความคิดของฉันในการออกจากทีมกับต้นสังกัดเมื่อนานมาแล้ว เมื่อสองปีที่แล้วพวกเขาบอกให้ฉันไปพักและคิดเยอะๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันพยายามแล้ว ในท้ายที่สุดเมื่อวานนี้ฉันได้รับความยินยอมจาก CEO และเขียนโพสต์ในโซเชียลมีเดียของฉัน ก่อนที่ฉันจะทำ ฉันได้โชว์เนื้อหาให้กับบริษัทดูและลบในส่วนที่พวกเขาไม่อยากให้ฉันโพสต์

ฉันได้ถ่ายทอดความคิดของฉันเกี่ยวกับการออกจากทีมแล้ว และฉันหวังว่าสมาชิกคนอื่นๆจะไม่ได้รับผลกระทบไม่ดีจากประเด็นปัญหาครั้งนี้ ฉันขอโทษที่ทำให้หลายคนเป็นห่วงกับข่าวแย่ๆเมื่อเช้านี้”

많은 관심을 주실수록 여러 구설에 오를수있다는것은 알고있었지만 저는 임신도 하지않았고 낙태도 하지않았고 결혼을 하기위해 탈퇴하는것도 아닙니다. 연애하며 활동하시는 분들이 많고 연애하고 싶으면 밝히고 활동을 하면되는건데 왜 저의 탈퇴가 열애설이 연관지어지는지 모르겠습니다. 제가 친구도 많지 않은편이라 근래에 상대가 저에게 많은 힘이 되준건 사실입니다 앞으로 더 좋은 관계로 발전하게되면 연애하는 것은 잘못된 일이 아니니 얼마든지 솔직하게 말씀드리고 예쁜 만남을 갖겠습니다 정말 오랜시간 고민끝에 내린 탈퇴라는 힘든 결정인데 다른 문제가 연관지어지지 않았으면 합니다. 그간 계속해서 사진을 올리겠다고 해오셔서 정신적으로 많은 압박을 받아왔는데 오히려 이제 속이 시원하네요. 사진과 함께 올라온 오늘 기사에 저도 사진을 첨부하며 설명드리고 싶습니다. 마치 단둘이간 커플 여행인것처럼 기사가났지만 언니, 동생과 자매끼리 처음 가본 해외여행이었습니다. 중학교 1학년인 제 친동생이 그림 그리는것을 좋아하고 애니메이션을 좋아해 장래에 조금이나마 도움이 됬으면 하는 맘에 여행지를 일본으로 정하였습니다 어설프게 일본어를 할수있는 것도 저 뿐이고 가족들이 일본에 방문하는것이 처음이여서 제가 모든것을 담당해야 했었는데 스케줄을 제외하고 가본적이 없는 제가 일본어로 예약하고 여행지를 알아보는것은 너무 어려웠고 3년전부터 친하게지낸 지인에게 이것저것 묻게 됬었습니다. 지인이 일정이 겹치는날에는 가이드도 해주었고 돌아오는 길에는 시간도 늦고 짐도 많아 같은차로 배웅도 해주었던건데 그때 둘만있는 사진이 찍힌것 같습니다. 전에 첫번째 열애설기사가 났을때 기자님께서 전화로 사진이 찍히게된 경위에 대해 저에게 물으셔서 위 내용대로 설명드렸는데 ‘열애설전부터뜨거웠다’라는 자극적인 헤드라인으로 마치 단둘이간 여행처럼 오해를 살수있게 기사를 쓰신것은 좀 이해할수 없습니다. 또, 저는 탈퇴에 대한 고민과 논의를 오래전부터 회사에게 털어놓았었습니다 이년전에도 쉬면서 깊게 생각 해보라고 하셔서 길게 쉬기보기도 해봤었어요. 결국에 어제 대표님의 동의를 구하고 SNS을 작성했습니다. 올리기전 회사와 내용도 공유했고 제가 쓴글에 원치않으시는 내용은 삭제하라고하셔 의견을 반영하여 게시하였습니다. 탈퇴결정에 관련한 제 심경은 어제 SNS로 말씀 드렸고 제 탈퇴 SNS이후 또다시 불거진 논란에 멤버들이 피해 입지 않았으면 합니다. 많은분들께 좋지않은 소식과함께 아침부터 또한번 심려 끼쳐드려 죄송합니다.

A post shared by 초아 (@queenchoa_) on

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า