ยูแจซอกกล่าวว่าเขาเป็นคนแรกที่รู้ว่าฮาฮาจะแต่งงาน!!

มีการเปิดเผยว่าพิธีกรแห่งชาติยูแจซอกเป็นคนแรกของสมาชิก Infinity Challenge ที่รู้ว่าฮาฮาและแฟนสาวบยอลวางแผนการแต่งงาน

ในตอนล่าสุดของรายการ Infinity Challenge ทางสถานี MBC ซึ่งออกอากาศในวันที่ 25 สิงหาคม 2012 ยูแจซอกกล่าวว่า “ฉันเป็นสมาชิกคนแรกที่รู้ข่าวแผนการแต่งงานของฮาฮา”

จากนั้นกล่าวต่อ “วันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ฉันได้รับโทรศัพท์จากฮาฮา เขาโทรมาเชิญฉันให้ไปงานฉลองวันเกิดครบรอบ 70 ปีของคุณพ่อเขา แต่ฉันบอกเขาว่าคงไม่สามารถไปได้ จากนั้นฮาฮาจึงส่งข้อความมาว่า ‘พี่ฮะ ผมอยากให้พี่มาจริงๆ’ ดังนั้นฉันเลยรู้ว่าจะต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่ๆ และคำถามว่า ‘หรือเขาอาจจะแต่งงาน?’ ก็ผุดขึ้นในใจฉัน”

ในระหว่างงานฉลองครบรอบ 70 ปีของคุณพ่อฮาฮา เขาได้แนะนำบยอลว่าเป็นแฟนเขาต่อยูแจซอก โดยยูแจซอกได้รำพึงอย่างประหลาดใจว่า “ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าบยอลเป็นแฟนของเขา”

จากนั้นมีการเผยว่าคิมจงกุกและลีกวางซู ผู้ซึ่งกำลังถ่ายทำบริเวณใกล้เคียงกับสระว่ายน้ำในรายการ Running Man ต้องหยุดเพื่อมางานฉลองและเมื่อได้ยินข่าวเรื่องการแต่งงาน พวกเขาไม่สามารถหยุดอ้าปากค้างได้จากความตะลึง

รูปงานฉลองวันเกิดครบรอบ 70 ปีของคุณพ่อฮาฮา

อย่างไรก็ตามได้เกิดเหตุการณ์น่าสนใจมากขึ้นเมื่อคุณพ่อของฮาฮา ผู้ซึ่งเป็นคนที่ได้รับการจัดงานฉลองครบรอบ 70 ปีให้กลับไม่สามารถมาร่วมงานฉลองวันเกิดของตัวเองได้ เนื่องจากกำลังยุ่งกับการทำงาน

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า