บ๊อบบี้ iKON เปิดใจถึงความรู้สึกแรกของเขาเมื่อได้รู้ว่าตัวเองกำลังจะเป็นพ่อคน

บ๊อบบี้ (Bobby) iKONเปิดใจถึงความรู้สึกแรกของเขาเมื่อได้รู้ว่าตัวเองกำลังจะเป็นพ่อคน

ในวันที่ 3 มิถุนายน 2022 ในรายการ ‘Oh Eun Young’s Golden Clinic’ ของ Channel A บ๊อบบี้, ดงฮยอก และจุนฮเว iKON เป็นแขกรับเชิญพิเศษเพื่อขอคำแนะนำจากแพทย์โออึนยอง

ดงฮยอกนึกถึงตอนที่บ๊อบบี้ประกาศแต่งงานว่า “บ๊อบบี้เล่าเรื่องการแต่งงานของเขาให้สมาชิกแต่ละคนเป็นการส่วนตัวพร้อมกับมีน้ำตา ผมรู้จักนิสัยของเขาดังนั้นผมจึงรู้ว่าเขากำลังรู้สึกถึงความรับผิดชอบกับชีวิตใหม่และกำลังกลัว”

จุนฮเวเสริมว่า “ผมคิดว่าบ๊อบบี้เปลี่ยนมุมมองไปหลังจากแต่งงาน ดูเหมือนเขาจะเลือกครอบครัวก่อนตัวเองเสมอ”

บ๊อบบี้เปิดใจว่า “ผมรู้สึกขอโทษต่อสมาชิกเมื่อผมตัดสินใจแต่งงาน ผมรู้ว่ามันเป็นพรแต่ผมก็เข้าใจว่าอาจส่งผลเสียต่อทีมของเราในฐานะวงไอดอล ผมก็เลยเปิดใจกับสมาชิกแต่ละคนว่า ‘มันเกิดขึ้นแล้วและผมอยากขอโทษ’ พวกเขาทุกคนเข้าใจและอวยพร ผมรู้สึกขอบคุณมากๆครับ”

บ๊อบบี้พูดถึงความรู้สึกภายในที่แท้จริงของเขาว่า “ตอนแรกผมบอกกับครอบครัวของผมและค่ายเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมคิดว่ามันตลกดีที่ชีวิตของผมกลายเป็นแบบนี้ มันโลดโผนมาก ผมไม่ได้คาดว่าที่จะเป็นพ่อทั้งที่ยังไม่ได้แต่งงาน ย้อนกลับไปตอนนั้นผมไม่มีเวลาคิดเกี่ยวกับความรู้สึกของตัวเองเพราะมีหลายสิ่งที่ผมต้องดูแล ในฐานะไอดอลผมรู้ว่าผมควรเป็นแบบอย่างที่ดีกว่านี้ ผมอยากขอโทษกับแฟนๆต่อเรื่องนี้”

ผู้ชมแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันแค่อยากขอบคุณเขาที่ตอบอย่างตรงไปตรงมา ฉันหวังว่าสมาชิกทั้ง 6 คนของ iKON จะมีความสุข” หรือ “บอกตามตรงมันไม่ใช่เรื่องน่าชื่นชมที่เขาไม่ได้ป้องกันแต่ฉันเคารพเขาที่ขอโทษสมาชิกทุกคนเป็นการส่วนตัว” และ “ฉันชอบที่เขาอัพเดทกับแฟนๆมีความรับผิดชอบโดยไม่หนีไปเกณฑ์ทหาร”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , Read 31408 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า