อารึมเปิดใจเกี่ยวกับข้อความขู่ที่เธอได้รับจากฮวายองและฮโยยองในอดีต

ในการสัมภาษณ์ของฮันอารึมอดีตสมาชิก T-ara เธอได้พูดเกี่ยวกับสองพี่น้องฝาแฝดรยูฮวายองและรยูฮโยยองที่มีประเด็นรังแกและข่าวลือเรื่องข้อความขู่

อารึมเข้าเป็นสมาชิก T-ara พร้อมกับฮวายองในปี 2012 หลังจากนั้นเธอได้ออกจากวงเนื่องจากปัญหาสุขภาพ อย่างไรก็ตามเธอกลายเป็นมีข่าวลือไม่ลงรอยกับสมาชิกในวงและมีข่าวลือว่าเธอได้รับข้อความขู่จากสองพี่น้องฝาแฝดรยูฮวายองและรยูฮโยยองอดีตสมาชิก F-ve Dolls

เมื่อถามถึงความจริงอารึมก็ตอบตรงๆว่า “เป็นความจริงที่ฮโยยองส่งข้อความขู่มาให้ฉัน อย่างไรก็ตามเธอได้ติดต่อฉันมาหลังจากฉันออกจากวง เธอขอโทษและเป็นห่วงฉันมาก เธอกล่าวว่าเธอรู้สึกเสียใจจริงๆ”

อารึมกล่าวต่อ “บอกตามตรง พวกเธอใช้คำที่รุนแรงมากแต่ฉันเข้าใจเพราะเธอมองมันในแง่ลบทำให้อยู่ในอารมณ์โกรธ และฉันได้รับคำขอโทษแล้วและเอาจริงๆ ฉันจำไม่ได้แล้วว่าความรู้สึกจากตอนนั้นเป็นยังไง ถ้าให้ฉันคิดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้ มันเป็นเพียงเรื่องไร้สาระและตลกมากค่ะ”

อารึมยังพูดถึงฮวายองด้วยว่า “ฮวายองผู้ที่เป็นสมาชิก T-ara กับฉัน เอาจริงๆเธอดูแลฉันดีมากค่ะ เธอรักฉันมากเพราะเราเป็นสมาชิกใหม่ด้วยกันทั้งคู่ เมื่อตอนที่ฉันไปออกรายการ AM Plaza ของ KBS กับคุณแม่ เธอแคปภาพที่ฉันร้องไห้และอัปโหลดบนโซเชียล เธอเป็นเพื่อนที่ห่วงใยฉันมาก”

อารึมกล่าวเสริม “ตอนนั้น ฉันรู้สึกโมโหที่ฮวายองและฮโยยองได้รับคำวิจารณ์มากมายจากประชาชนเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเรา มันเป็นเพราะพวกเธอเป็นคนที่ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่สุด”

เธอสรุปว่า “ฉันสบายดีจริงๆค่ะตอนนี้ ฉันปล่อยอดีตมันไปและเริ่มต้นใหม่ ฉันหวังว่าจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับพวกเธอและฉัน”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า