อดีตแอร์สาวเล่าถึงไอดอลที่สุภาพสุดและนิสัยแย่ที่สุดที่เธอเคยดูแลบนเครื่องบิน!!

ยูทูปเบอร์คิมซูดัลอดีตแอร์โอสเตสสาวได้เปิดเผยประสบการณ์ที่น่าจดจำของเธอกับเหล่าไอดอลและนักร้องจากค่ายต่างๆที่เธอเคยดูแลบนเครื่องบินในอดีต

คิมซูดัลเล่าว่าเหล่าไอดอลที่สุภาพที่สุดมาจากต้นสังกัด SM Entertainment เธอเอ่ยถึงโซนยอชิแด (Girls’ Generation), EXO, Super Junior และดงบังชินกิ (TVXQ) ว่าส่วนใหญ่เขาและเธอปฏิบัติตัวสุภาพที่สุดต่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

ยูทูปเบอร์สาวเผยว่า “พวกเขาและเธอต่างสุภาพ ไม่ขึ้นเครื่องสายและทีมงานของพวกเขาต่างสุภาพด้วยเช่นกัน” จากนั้นเล่าถึงดงบังชินกิว่า “พวกเขาดังมากในหมู่แอร์โฮสเตสเพราะพวกเขาพับผ้าห่มที่ใช้ก่อนลงจากเครื่องบินด้วยค่ะ”

จากนั้นคิมซูดัลเล่าถึงไอดอลนิสัยแย่ที่สุดที่เธอเคยเจอมา โดยเธอไม่ได้เปิดเผยชื่อแต่อย่างไรแต่เล่าถึงนักร้องชายที่มีอายุมากกว่าที่สูบบุหรี่อย่างหนักและเผยว่าเครื่องบินไม่สามารถออกได้เพราะเขามัวแต่สูบบุหรี่อย่างต่อเนื่องในห้องสูบบุหรี่ และเมื่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินพบตัวเขา แต่เขากลับตอบอย่างหบาบคายว่า “นี่คุณกำลังมีประจำเดือนหรือ?”

ต่อมาคิมซูดัลเล่าถึงเกิร์ลกรุ๊ปที่เล่นเกมไปและถ่มน้ำลายลงบนช่องว่างของสายพานลำเลียงกระเป๋า และบอยแบนด์อีกวงที่ปฏิเสธจะวางสัมภาระของพวกเขาลงในสายพานโดยกล่าวว่า “คุณจะให้ผมทำหรือ? คุณทำสิ” และในที่สุดทีมงานหญิงคนหนึ่งของพวกเขาจึงทำให้

นอกจากนี้คิมซูดัลยังเล่าว่าไอดอลที่หยาบคายอย่างไม่น่าเชื่อในการติดหมากฝรั่งบนทางเดินและพ่นถั่วลิสงใส่ผู้โดยสารคนอื่นๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า