แจจุง,ซูจี,ซึงยอนและชางมินคือไอดอลที่มีความสามารถด้านการทำอาหาร!!

มีไอดอลสมาชิกบอยแบนด์เกิร์ลกรุ๊ปมากมายที่มีข่าวเกี่ยวกับความสามารถในการทำอาหารของเขาและเธอ

โดยไอดอลที่มีทักษะความสามารถในด้านการทำอาหารประกอบด้วยคิมแจจุงJYJ,ชางมิน2am,ซูจีmissAและซึงยอนKARA โดยพวกเขาและเธอต่างเคยแสดงความสามารถทางด้านการทำอาหารปรากฏแก่สายตาผู้ชมมาก่อนทั้งสิ้น ทั้งจากรายการต่างๆในโทรทัศน์ รวมถึงข่าวคราวต่างๆสร้างความประทับใจแก่คนดู

คิมแจจุงแสดงความสามารถในการทำอาหารของเขาตั้งแต่ในสมัยที่เขาอยู่ร่วมกับเพื่อนสมาชิกTVXQ เขาเป็นคนดูแลด้านอาหารการกินให้กับสมาชิกในบทบาทของความเป็นแม่ ในขณะที่เขาถ่ายทำละครเรื่อง Hard to Say I Love You เขาได้เตรียมอาหารให้กับทีมงาน โดยแจจุงเคยกล่าวว่าเขาต้องการได้รับวุฒิการศึกษาเป็นเชฟ(พ่อครัว)

ส่วนซึงยอนKARA เคยทวีตภาพที่เธอทำใส้กรอกทอดโดยกล่าวว่า “นานมากแล้วที่ฉันได้ทำไส้กรอกทอด ครั้งนี้ฉันทอดเป็นรูปกระต่ายค่ะ แทน แท๊น”

ซูจีmissAได้ทวีตลงในทวิตเตอร์ของเธอเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2012 ที่ผ่านมาว่า “ฉันทำอาหารเกาหลีกับเพื่อนชาวต่างประเทศที่องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีค่ะ ฉันคิดว่าฉันมีความสามารถด้านการทำอาหารนะคะ”

เมื่อปีที่แล้วชางมิน2am ได้ทำอาหารโชว์ในรายการ Food Essay เขาทำอาหารสบายๆราวกับเป็นการทำครัวในบ้านตัวเอง ชางมินกล่าวว่า “นานมาแล้วที่ผมเลือกการทำอาหารเป็นงานอดิเรก ประมาณ 1ปีได้มั้ง? ปกติคุณแม่จะทำอาหารเพื่อลูกๆและครอบครัว แต่ผมทำอาหารให้ตัวเองครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ

แปลบางส่วนจาก dkpopnews เขียนเนื้อหาโดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. A says:

    ก็ที่บ้านซูจี เป็นร้านขายอาหารว่าง
    ต้องทำอร่อยอยู่แล้วสิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า