งานเข้า!!จางกึนซอกหลุดโพสต์คำหยาบเนื่องจากหมดความอดทนต่อซาแซงแฟน

นักร้องและนักแสดงหนุ่มจางกึนซอกซึ่งกำลังประสบความสำเร็จและเป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่นและประเทศจีน แต่ตอนนี้เขากำลังงานเข้าเนื่องจากมีผู้ที่ไม่พอใจ เมื่อเขาแสดงความรู้สึกผิดหวังต่อการกระทำของซาแซงแฟน

หลังจากจบคอนเสิร์ต THE CRI SHOW 2 ที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 11 สิงหาคม 2012 จางกึนซอกได้อัพเดท Weibo ของเขาเพื่อแสดงความผิดหวังในเหล่าซาแซงแฟนที่ขับรถไล่ตามรถของเขาอย่างอันตรายในประเทศจีน

จางกึนซอกส่งคำเตือนถึงความปลอดภัยโดยกล่าวว่า “ผมบอกพวกคุณแล้วว่าอย่าขับรถข้ามเส้นกลางถนน แต่พวกคุณกลับไม่ฟังผมเลย”

จากนั้นเขากล่าวต่อ “เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกให้ผมออกไปเพื่อเหตุผลด้านความปลอดภัย ได้โปรดว่าง่ายกันหน่อย หากยังเป็นแบบนี้ต่อไป ผมอาจไม่ได้รับอนุญาตให้มาแสดงที่นี่ ผมอาจไม่สามารถมาประเทศจีนได้อีก” ตามที่สื่อจีนรายงาน ตัวแทนของจางกึนซอกถูกสอบสวนเนื่องมากจากมีปัญหากับซาแซงแฟน

อย่างไรก็ตาม เหล่าซาแซงกลับไม่ฟังคำเตือนของเขา จางกึนซอกจึงได้อัพเดททวิตเตอร์ต่อว่าโดยใช้คำหยาบ แต่ต่อมาเขาจึงลบข้อความนั้นออกเนื่องจากเกรงว่าจะมีปัญหาความขัดแย้งตามมา แต่สื่อจีนได้มีการแคปภาพหน้าจอเอาไว้และบิดเบือนความตั้งใจของเขา โดยกล่าวว่าเขาด่าว่าแฟนคลับและข่มขู่ว่าจะไม่กลับมาที่จีนอีก ซึ่งนำไปสู่การเกิดการต่อต้านศิลปินฮันรยูสตาร์จากเกาหลีใต้

ท่ามกลางความขัดแย้ง แฟนคลับของจางกึนซอกยังคงแสดงความสนับสนุนเขาอย่างต่อเนื่อง โดยแสดงความเห็นว่า “ความปลอดภัยต้องนำมาเป็นอันดับหนึ่งสิ” และ “ชีวิตมีค่ามากกว่าการไล่ล่าคนดังนะ” เป็นต้น

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

ซาแซงแฟน คือแฟนคลับที่ติดหนึบกับศิลปิน มักสะกดรอยตามอย่างบ้าคลั่งโดยไม่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของศิลปิน และไม่คำนึงถึงความปลอดภัย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า