คิมฮีชอลสุดทน!!โพสต์ข้อความเกี่ยวกับซาแซงแฟนก่อนปิดบัญชี Twitter ของเขา

คิมฮีชอล Super Junior เพิ่งปิดบัญชีทวิตเตอร์ของเขาท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนๆ เขาได้ทวีตข้อความสุดท้ายก่อนปิดบัญชีเพื่อแสดงความคิดเกี่ยวกับประสบการณ์แย่ๆจากซาแซงแฟน

วันที่ 9 กรกฎาคม 2012 ฮีชอลเขียนข้อความว่า :

“โปรดอย่าตามไปที่บ้านหรือที่ทำงานของผม ผมคิดว่าผมเป็นคนใจดีขึ้นเพราะตอนนี้อายุ 30ปีแล้ว แต่ผมเดาว่านั่นคงไม่เหมาะกับผมแล้วล่ะ ผมยังคงรู้สึกว่ามันยังมีผลกระทบต่อจิตใจหลังจากอุบัติเหตุ และมันน่ากลัวมากที่ต้องแขวนชีวิตไว้บนเส้นด้ายเมื่อผมขับรถ ในเวลาที่ต้องวิ่งหนีจากบางอย่าง”

“ผมรู้ว่านี่ฟังดูหยิ่งและอาจทำให้พวกคุณรู้สึกผิดหวัง แต่ผมมีเพียงชีวิตเดียว นี่เป็นความผิดของผมที่ไม่สามารถเข้าใจอะไรมากไปกว่านี้ได้ และถึงผู้ขับแท็กซี่ทุกคนนะครับ ได้โปรดอย่าโกงแฟนๆต่างชาติผู้ซึ่งไม่รู้เท่าทันคุณ การที่คุณเอาเปรียบเด็กด้วยรอยยิ้มบนใบหน้ามันทำให้คุณไม่ต่างอะไรกับพวกนักเลง ในการปิดบัญชีนี้ผมเพียงแค่หวังว่าจะไม่มีจำนวนเหยื่อเพิ่มขึ้นอีก ผมจะมีชีวิตอยู่อย่างสงบในปีหน้าโดยไม่ทวีตข้อความอะไรอีก และจะกลับมาพบทุกคนในอีก1ปีต่อไป ขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้ผมมีความสุขในวันเกิด”

ข้อความทวีตสุดท้ายของเขาทำให้แฟนคลับจำนวนมากเป็นห่วงและโมโหที่การติดต่อสื่อสารกับเขาถูกปิดลง อย่างไรก็ตามแอดมินหวังว่าปัญหาทุกอย่างจะสามารถคลี่คลายได้ ถ้าทุกคนเข้าใจและไม่ล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของศิลปินมากเกินไป

อนึ่ง ซาแซงแฟนใช้แทนความหมายแฟนคลับที่คลั่งดารามากจนเกินขอบเขต บางครั้งถูกเรียกว่าเป็นนักสะกดรอยตาม

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า