เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ HYBE สารภาพว่าวิดีโอที่ Hanni ทักทายกับ ILLIT ที่ว่าถูกเมินถูกลบไปแล้ว

แม่ของฮันนิ NewJeans พูดถึงสิ่งที่ไม่ถูกต้องในการชี้แจงของ Belift Lab เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผู้จัดการบอกให้ศิลปินเมินฮันนิ พวกเขากล่าวว่า “เราขอให้ Belift Lab แถลงแก้ไขเพราะความจริงในคำชี้แจงนั้นแตกต่างกันมาก แต่พวกเขาปฏิเสธ ดังนั้นเราจึงไม่มีทางเลือกที่ต้องติดต่อพวกคุณอีกครั้ง”

ในสัมภาษณ์กับ Ilgan Sports ตอนเย็นของวันที่ 8 ตุลาคม 2024 คุณแม่กล่าวว่า “Belift Lab แถลงวันที่ 7 ตุลาคมแต่ข้อเท็จจริงมันผิดพลาดไปมาก เราขอให้คิมจูยองซีอีโอ ADOR พูดถึงปัญหานี้เนื่องจากเป็นผู้นำของ ADOR แต่ซีอีโอคิมบอกว่า ‘แม้เราจะแถลงการณ์โดยอิงจากข้อมูลที่ได้มาจากผู้ปกครองและฮันนิก็มีโอกาสสูงที่จะถูกโต้แย้งซึ่งอาจเถียงกันไม่จบ’ และปฏิเสธที่จะแถลงการณ์”

หนึ่งในคุณแม่กล่าวว่า “เราไม่มีช่องทางในการแก้ไขข้อมูลเท็จเหล่านี้และมันเป็นความรับผิดชอบของต้นสังกัดที่ต้องทำแบบนั้น เนื่องจากพวกเขาปฏิเสธเราเลยไม่มีทางเลือกทำให้ต้องติดต่อสื่อ Ilgan Sports อีกครั้ง”

ในสัมภาษณ์ครั้งก่อนเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมกับ Ilgan Sports คุณแม่ของสมาชิก NewJeans กล่าวว่า CCTV ที่ฮันนิทักศิลปินที่ว่าเธอถูกเมินได้ถูกลบไปแล้ว พวกเขากล่าวหาว่าทั้งหัวหน้า ADOR และ HYBE ไม่แก้ไขเรื่องนี้ให้เหมาะสม

ต่อมา Belift Lab ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่าปฏิบัติไม่ดีต่อฮันนิโดยกล่าวว่า “ผู้จัดการของ ILLIT ไม่เคยพูดว่า ‘เมินเธอซะ’ ต่อสมาชิก NewJeans และ ILLIT ไม่เคยเดินผ่าน NewJeans โดยไม่ทัก ข้อเท็จจริงเหล่านี้ได้รับการยืนยันแล้วจากกล้องวงจรปิดและการสอบสวนกับทีมงานและศิลปิน”

อย่างไรก็ตามแม่ของสมาชิก NewJeans ยังคงสงสัยว่า Belift Lab จงใจลบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อปกปิดเหตุการณ์ดังกล่าวโดยกล่าวว่า “ตั้งแต่แรก มีคนบอกเราว่าผู้เกี่ยวข้องเท่านั้นที่จะสามารถเช็คกล้องวงจรปิดได้ ดังนั้นฮันนิและผู้จัดการจึงไปดูฟุตเทจ ทำไมพวกเขาถึงอ้างว่า ‘ฝั่งของมินฮีจิน’ เห็นแล้วและเปลี่ยนจุดยืนของพวกเขา มีเพียงแค่ฮันนิและผู้จัดการที่เห็นฟุตเทจ แต่ตอนนี้ BeLift Lab กลับบอกว่าฝั่งของมินฮีจินดูและเปลี่ยนจุดยืน มันน่ากลัวจริงๆที่พวกเขาแต่งเรื่องขึ้นมาเรื่อยๆ นี่คือสาเหตุที่เราสงสัยว่า HYBE และ BeLift Lab ลบฟุตเทจจากกล้องวงจรปิดเพื่อปกปิดความจริง”

คุณแม่อีกคนหนึ่งกล่าวว่า “เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกล่าวว่าวิดีโอของฮันนิทักทายและถูกเมินได้ถูกลบไปแล้วเพราะพวกเขาคิดว่าการทักทายกันมันเพียงพอแล้วไม่จำเป็นต้องเก็บคลิปไว้”

เธอวิจารณ์ HYBE ว่า “BeLift Lab อ้างว่าเรื่องการตรวจสอบและลบ CCTV เป็นหน้าที่ของบริษัทรักษาความปลอดภัย พวกเขาทำเหมือนว่ามาจากบริษัทภายนอก แต่การตัดสินใจตรวจสอบและลบภาพนั้นเป็นปัญหาภายในขององค์กร HYBE การบิดเบือนรายละเอียดเล็กๆน้อยๆไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง”

ชาวเน็ตเกาหลีคอมเมนต์กับเรื่องนี้ว่า:

“พวกเธอแค่ไม่ทักทายกันและเดินผ่านไปหรือมีตอนที่ผู้จัดการพยายามห้ามไว้? นั่นคือเหตุผลที่ไม่ควรลบภาพจากกล้อง แล้วทำไม HYBE ถึงลบ มันมีอะไรผิดปกตินะ”

“แล้วผู้จัดการที่บอกให้ ‘เมิน’ คือใคร”

“น่าสงสัยที่คลิปโดนลบและลบแค่เฉพาะส่วนเท่านั้นด้วย”

“มีบางอย่างที่น่าสงสัย นั่นคือสาเหตุที่พวกเขาลบคลิป”

ที่มา allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า