ชาวเน็ตวิจารณ์ที่ HYBE เลือกปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของ RM BTS ในวันและเวลาเดียวกันกับการคัมแบ็คของ NewJeans

ชาวเน็ตเกาหลีหลายคนวิจารณ์ HYBE Labels ที่ดูเหมือนจะ “จงใจ” เลือกปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของ RM BTS ในวันเดียวกับการคัมแบ็คของ NewJeans

เมื่อเร็วๆนี้ค่ายประกาศอัลบั้มเดี่ยวของ RM สมาชิกวง BTS ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆเนื่องจากตอนนี้ RM ยังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในกองทัพและทราบดีว่าอัลบั้มนี้ทำเสร็จตั้งแต่ก่อนที่เขาจะเข้ากรมซึ่งกำหนดปล่อยคือวันที่ 24 พฤษภาคม 2024 เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

เมื่อได้ยินข่าวชาวเน็ตบางคนตั้งคำถามถึงการกระทำของ HYBE ซึ่งไม่กี่วันก่อนพวกเขาบอกว่า “จะสนับสนุนอย่างเต็มที่เพื่อแผนการคัมแบ็คของ NewJeans เพื่อไม่ให้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ล่าสุด”

หลายคนไม่เข้าใจว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อ HYBE อย่างไรที่เลือกปล่อยเพลง ‘Right Place, Wrong Person’ ของ RM ในวันและเวลาเดียวกันกับ ‘How Sweet’ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2024 เวลา 13.00 น.

ชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “เรื่องปกติของ HYBE เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาตกที่นั่งลำบากพวกเขาจะดึงการ์ด BTS ออกมาช่วย” หรือ “แปลกมากที่เห็นศิลปินในบริษัทเดียวกันแข่งกันเอง” หรือ “ประกาศอย่างนี้เลยหรอ? เหลือจะเชื่อ” หรือ “เหมือน HYBE จะดึง BTS มาเพื่อไม่ให้ NewJeans ทำผลงานได้ดีในครั้งนี้” และ “HYBE ไอ้… BTS ไม่ใช่เกราะกำบังของพวกคุณ หยุดใช้พวกเขาเวลาที่คุณมีปัญหา เลือกโปรโมทให้ดีๆหน่อย” และ “พวกเขากำลังบังคับให้ ARMY เข้าสู่การต่อสู้ เหมือนนรกเลย”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า