ต้นสังกัดบันเทิงหลายแห่งเผยแทบไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าสำนักงาน

มีการรายงานว่าต้นสังกัดบันเทิงหลายแห่งและผู้จัดการคนดังมากมายที่พบกับปัญหาทางด้านการเงิน

มีการเปิดเผยความจริงที่ว่ามีช่องว่างของรายได้ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดในวงการบันเทิง ซึ่งดูเหมือนว่าเหล่าดาราดังที่โลดเล่นในจอทีวีมีเพียง 10% เท่านั้นที่ไปได้สวย ส่วนที่เพิ่งเปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้พบว่ามีต้นสังกัดบันเทิงหลายแห่งและผู้จัดการคนดังที่ประสบปัญหาทางการเงินเหมือนกันมากมาย

ต้นสังกัดบันเทิงชื่อดังและผู้จัดการของดาราดังสามารถสร้างรายได้มากมายในทุกปี ในขณะที่ต้นสังกัดบันเทิงส่วนใหญ่นั้นแทบไม่สามารถจ่ายค่าเช่าสำนักงานได้

CEO ของต้นสังกัดนักแสดงได้เปิดเผยในวันที่ 22 ตุลาคม 2017 ว่า “มันยากในการเปิดบริษัทที่ทำธุรกิจโดยหารายได้จากเงินค่าตัวของดาราจากละครและภาพยนตร์เพียงอย่างเดียว เราจะมีกำไรก็ต่อเมื่อมีดาราที่ได้ถ่ายโฆษณาเท่านั้น”

จากนั้นเขาเล่าต่อ “แม้ว่าคุณจะมีดาราที่มีชื่อเสียงหลายคนในสังกัด แต่แทบไม่มีอะไรเหลือหลังจากหักค่าแก๊สและเงินเดือนของพนักงานแล้ว นอกจากพวกเขาจะได้ถ่ายโฆษณาหรือมีงานในต่างประเทศ” ดังนั้นต้นสังกัดนักแสดงส่วนใหญ่จึงยากที่จะรักษาไว้ได้โดยไม่ต้องมีเงินลงทุนจากภายนอก

สำหรับต้นสังกัดศิลปินนักร้องนั้นจะเป็นในทางตรงกันข้ามคือเดิมพันได้ทั้งหมดหรือไม่ได้เลย ต้นสังกัดจะมีโชคเมื่อวงไอดอลโด่งดังขึ้นราวกับถูกรางวัลใหญ่ แต่ในกรณีส่วนใหญ่แล้วหากพวกเขาไม่ดังต้นสังกัดก็จะจบลงง่ายๆด้วยการสูญเงินลงทุนไปเพื่อการฝึกซ้อมและเดบิวต์ มีผู้จัดการไม่กี่คนที่พยายามจะเดบิวต์วงไอดอลแต่ล้มเหลวทำให้สูญเสียเงินไปหมด แต่ยังคงมีต้นสังกัดที่ต้องการเสี่ยงเพื่อความฝันในโอกาสที่จะสร้างโซนยอชิแดหรือ BTS วงต่อไป

แหล่งข่าวจากวงการบันเทิงเผยว่ามีช่องว่างของรายได้ที่แตกต่างกันอย่างมากระหว่างคนดัง สะท้อนให้เห็นถึงความจริงอันเลวร้ายของผู้จัดการที่ทำงานให้พวกเขาเช่นกัน และกล่าวเพิ่มเติมว่า “แน่นอนว่ามีกรณีที่ประสบความสำเร็จและสามารถทำเงินได้มหาศาล แต่ส่วนใหญ่ต้องเป็นกังวลในการพบปะผู้อื่นและจ่ายเงินค่าเดินทางขนส่งและค่าอาหาร”

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

Happy Unni ร้านค้าแฟชั่น

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า