NewJeans ไลฟ์เปิดใจค้านเรื่องไล่มินฮีจินและขอให้เธอกลับมาเป็น CEO ภายในวันที่ 25

NewJeans ออกมาพูดถึงประเด็นการเปลี่ยน CEO ของ ADOR ด้วยตัวเอง

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ADOR ประกาศว่ามินฮีจินจะไม่ได้เป็น CEO ของค่ายอีกต่อไปแต่เธอจะยังคงผลิตคอนเทนต์ให้ NewJeans ได้ต่อในฐานะผู้อำนวยการภายในของ ADOR

ในวันที่ 11 กันยายน 2024 สมาชิกทั้ง 5 ของ NewJeans ได้ไลฟ์ผ่าน YouTube ซึ่งพวกเธอยืนยันหนักแน่นให้มินฮีจินกลับมานั่งตำแหน่ง CEO ภายในวันที่ 25 กันยายน

“เรากำลังเตรียมไลฟ์เพราะพวกเราทั้ง 5 มีบางอย่างที่เราอยากจะพูดจริงๆ” ฮเยอินกล่าว “สิ่งที่เราอยากพูดวันนี้จะพุ่งเป้าไปที่ HYBE เราได้ประชุมกับผู้บริหารบริษัทและได้แสดงความเห็นไปแล้ว แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังประชุมดูเหมือนว่าสิ่งที่ต้องการไม่ได้ถูกถ่ายทอดหรือสื่อสารอย่างเหมาะสม”

แดเนียลเผยว่าเธออยากทำงานกับมินฮีจินและกล่าวว่า “แม้กระทั่งก่อนเดบิวต์เป็น NewJeans และตลอดเวลาที่เราใช้เวลาด้วยกันกับซีอีโอมินฮีจิน พวกเขาทุกคนรู้สึกว่าเพลงที่เราอยากทำ โลกที่เราอยากสร้างด้วยกัน วิสัยทัศน์ของเรามีความคล้ายกันหลายอย่างกับซีอีโอมินฮีจิน เราสามารถเตรียมงานทุกอย่างได้ด้วยใจจริงและฉันเชื่อว่ามันได้โชว์ในงานของเรา ความพยายามทุกอย่างที่เราทุ่มเทด้วยใจให้กับบางสิ่งที่มันเป็นไปได้เพราะเราอยู่กับคนที่ทำงานด้วยความไว้วางใจกันและมีวิสัยทัศน์เดียวกัน”

“ซีอีโอมินฮีจินไม่ได้เพียงแค่ผลิตเพลงเท่านั้นแต่ยังเป็นคนที่ทำให้ NewJeans เป็นอย่างที่เราเป็น เธอคุยแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆน้อยๆกับเราและอธิบายให้เราเข้าใจ NewJeans มีสีสันและโทนที่โดดเด่นและสิ่งนี้สร้างขึ้นมาจากซีอีโอมินฮีจิน เธอเป็นส่วนสำคัญของตัวตนของ NewJeans และเราทุกคนรู้สึกว่าไม่มีใครแทนที่เธอได้”

มินจียังย้ำถึงบทบาทของมินฮีจินด้วยว่า “ผู้บริหารชุดใหม่ของเราบอกว่าจะแยกการผลิตและการจัดการออกจากกันแต่เราทำงานแตกต่างจากค่ายอื่นมาตลอด… ตอนนี้ มินฮีจินไม่มีอำนาจในการยืนยันหรืออนุมัติใดๆแล้ว แล้วเราจะทำงานต่อไปได้ยังไง”

ฮันนิกล่าวอีกว่า “วิธีที่ ADOR ใช้ในการดำเนินงานจัดการธุรกิจและการสร้างสรรค์ผลงานไม่ได้แยกกันและมันเป็นปัจจัยทำให้ทำงานประสานกันได้ดีไม่มีปัญหาอะไรค่ะ วิธีการทำงานของเราและวิธีผลิตคอนเทนต์ของ CEO ทำให้พวกคุณสนุกและชื่นชมได้ แต่ตอนนี้เธอไม่ได้เป็น CEO อีกต่อไปแล้ว ปัจจัยเหล่านี้ควรทำงานร่วมกันต่อไปแต่ตอนนี้กลับถูกมองว่าเป็นงานสองประเภท”

แดเนียลเสริมว่า “อย่างที่ฉันพูดไปก่อนหน้านี้ มันเป็นความฝันของเราที่ได้โชว์เพลงที่เราอยากทำด้วยกันกับมินฮีจินและเราทำงานหนักมากเพื่อความฝันของเรา แต่ตอนนี้เราไม่สามารถทำตามฝันได้แล้วและเราอาจทำตามแผนที่เราวางไว้ทั้งหมดไม่ได้ด้วยซ้ำ”

แฮรินกล่าวต่อ “ฉันอยากทำงานกับคนรอบตัวฉันต่อไปพวกเขาช่วยให้ฉันเติบโตขึ้นและช่วยให้ฉันรู้สึกถึงพลังของตัวเอง ฉันอยากขอบคุณพวกเขาแต่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกอำนาจภายนอกถึงพยายามแทรกแซงและรบกวนเรา ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องเข้าใจเรื่องพวกนี้มั้ย”

เมื่อพูดถึงความรู้สึกที่ทราบข่าวว่ามินฮีจินถูกไล่ออก ฮเยอินกล่าวว่า “เรารู้เรื่องซีอีโอมินฮีจินถูกไล่ออกในวันนั้นจากข่าว มันเกิดขึ้นกะทันหันและทุกคนคาดไม่ถึงเลย พวกเราต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก บอกตามตรง ในฐานะศิลปินภายใต้ HYBE การแจ้งฝ่ายเดียวจากบริษัทมันรู้สึกเหมือนพวกเขาไม่ได้เคารพเราเลยและแม้ตอนที่เรายังสับสนอยู่นั้นเราก็ได้ยินผู้จัดการบอกว่าซีอีโอคนใหม่อยากมาทักทายเรา”

สุดท้ายวงได้พูดเด็ดขาดต้องการให้มินฮีจินกลับมาดำรงตำแหน่ง CEO

ฮันนิกล่าวว่า “เราสามารถเลือกได้ว่าเราจะตอบโต้แต่ละสถานการณ์อย่างไร และเราจะไม่ทำตามคำสั่งของ HYBE อย่างไร้สติ เรารู้ดีว่าเรื่องนี้กำลังขัดขวางการทำงานของเราและเราควรได้รับการปฏิบัติที่ดีกว่านี้ และมันยากมากที่จะเชื่อว่าพวกเขาจริงใจอยากให้เราได้ทำงานกับซีอีโอมินฮีจินของเรา แม้เธอจะอยู่ท่ามกลางประเด็นขัดแย้งทางกฎหมาย แต่เธอก็วางแผนและสร้างสรรค์ผลงานในอนาคตของเราภายในเวลา 2 เดือน ฉันว่ามันไม่สมเหตุสมผลเลย เราไม่ได้อยากได้ยินคำพูดที่ว่างเปล่าของพวกเขาว่าจะช่วยให้เราทำงานกับมินฮีจินต่อไปยังไง เราทุกคนต้องการให้แก้ไขความขัดแย้งทางกฎหมายนี้และอยากให้สภาพแวดล้อมการทำงานของเรากลับมาเหมือนเดิม”

ฮเยอินกล่าวต่อ “โปรดคืนตำแหน่ง CEO ให้กับเธอและช่วยให้ ADOR กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ใช่สภาพแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยแบบนี้ที่มีคนใหม่ๆไม่คุ้นเคยเลย”

แดเนียลเสริมว่า “จากมุมมองของความเป็นคน ฉันอยากให้คุณหยุดก่อกวนซีอีโอมินฮีจินของเราได้แล้ว เอาจริงๆเธอน่าสงสารมากและมันทำให้ HYBE กลายเป็นบริษัทที่ไร้มนุษยธรรม เราเรียนรู้อะไรจากบริษัทแบบนี้ได้บ้าง?”

มินจีสรุปว่า “สิ่งที่เราต้องการคือ ADOR แบบเดิมที่มีมินฮีจินเป็น CEO และมีการบริหารจัดการและการผลิตเข้าด้วยกัน เหตุผลที่เราต้องเรียกร้องเช่นนี้เพราะมันเป็นวิธีเดียวที่เราจะร่วมกับ HYBE ได้โดยไม่มีปัญหากันกับบริษัท ถ้าความคิดเห็นของเราถูกถ่ายทอดออกไปอย่างถูกต้อง เราหวังว่าประธานบังและ HYBE จะตัดสินอย่างชาญฉลาดในการให้ ADOR กลับคืนมาดังเดิมภายในวันที่ 25 ขอบคุณที่รับฟังพวกเราค่ะ”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

KPOP Youzab tagged this post with: , , , , , Read 32135 articles by

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า