ฮันนิ NewJeans เล่าว่าเธอเคยถูกผู้จัดการวงอื่นของ HYBE สั่งไอดอลของพวกเขาให้ “เมิน”เธอ

เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2024 สมาชิก NewJeans ได้ไลฟ์บน YouTube เพื่อเปิดใจถึงเรื่องที่มินฮีจินถูกไล่ออกจากตำแหน่ง CEO และความเป็นอยู่ของพวกเธอตอนนี้

นอกจากเรื่องที่พวกเธอต้องการให้มินฮีจินกลับมานั่งตำแหน่ง CEO ของ ADOR แล้วฮันนิยังเล่าเรื่องที่เธอเคยโดนกระทำจากผู้จัดการของไอดอลวงอื่นของ HYBE

ฮันนิเล่าเรื่องเกี่ยวกับผู้จัดการของวง HYBE วงอื่นสั่งให้สมาชิกเมินเธอแม้ว่าไอดอลคนนั้นจะทักเธอแล้วก็ตาม

“มีวันนึงฉันรออยู่ในโถงทางเดินคนเดียว” เธอกล่าว “และสมาชิกอีกวงหนึ่งเดินผ่านฉันไปพร้อมกับผู้จัดการของพวกเขา ดังนั้นเราจึงทักทายกันแต่สักพักพอพวกเขากลับมา ผู้จัดการคนนั้นก็บอกพวกเขาต่อหน้าฉันว่าให้ ‘เมินเธอซะ’ แม้ฉันจะได้ยินและเห็นทุกอย่างก็ตาม พอมาคิดถึงเรื่องนี้ตอนนี้ฉันยังไม่เข้าใจว่าทำไมเราต้องเจอเรื่องแบบนี้”

ฮันนิเล่าต่อว่า “ฉันบอกกับ CEO คนใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แต่เธอบอกฉันว่าไม่มีหลักฐานและมันสายไปแล้วที่จะทำอะไรกับเรื่องนี้ และเมื่อฉันเห็นเธอพยายามทำให้มันผ่านไป ฉันรู้สึกเหมือนเราได้สูญเสียผู้ที่คอยปกป้องเราไปแล้วเหมือนซีอีโอคนใหม่ไม่ได้ห่วงเราเลย ฉันบอกเธอทุกอย่างเกี่ยวกับเหตุการณนั้นแต่มันเหมือนฉันกลายเป็นคนโกหก เมื่อก่อนซีอีโอมินฮีจินต่อสู้เพื่อพวกเรามาก ผู้บริหารคนใหม่พูดกับภายนอกว่าพวกเขาจะช่วยพวกเราแต่พวกเขาแค่หาข้อแก้ตัวและบอกว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่พวกเขาทำอะไรไม่ได้”

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า