จุนซูอดีตสมาชิก TVXQ เปิดใจถึงความลำบากหลังออกจาก SM

จุนซู (Junsu) อดีตสมาชิกวง TVXQ สารภาพถึงความยากลำบากหลังออกจาก SM Entertainment

เมื่อเร็วๆนี้วิดีโอชื่อ “ฉันได้ยินอะไรบางอย่าง…” ถูกอัปโหลดในช่อง ‘Yoo Jeong-jae’ และในรายการจุนซูนึกถึงช่วงเวลาที่เขาเริ่มอาชีพนักดนตรีและกล่าวว่า “หลังจากออก SM ผมพักไปประมาณหนึ่งปีและได้พบกับแฟนๆผ่านมิวสิคัล ‘Mozart'” และสิ่งนี้ทำให้ได้พบกับแฟนๆมากขึ้น เขากล่าวต่อ “ผมจำได้ว่าผมร้องไห้ในตอนปิดม่าน มันซึ้งกว่าตอนเดบิวต์ในฐานะนักร้องเสียอีก”

เมื่อเขาเริ่มต้นใหม่ในฐานะสมาชิกวง JYJ หลังออกจาก TVXQ จุนซูเผชิญกับความยากลำบากในการออกอากาศ เมื่อนึกถึงการออกจาก SM และ TVXQ จุนซูกล่าว “ผมถามตัวเองว่าผมจะมีความสุขจริงๆหรอเมื่อหมดสัญญา ผมตระหนักว่ามันคงไม่ทำให้ผมมีความสุข”

จุนซูเผย “ผมออกไปค้นหาความสุข แต่ผมไมได้คาดหวังว่าจะร้องเพลงต่อไปได้ ผมสงสัยว่ามันถูกต้องหรือเปล่าที่เราจะอุทิศชีวิตให้กับสิ่งเดียวเมื่อสัญญาของผมจะหมดในช่วงกลางสามสิบ”

เป็นที่รู้กันดีว่าจุนซูถูกจำกัดในการออกอากาศมากมายในอดีต เขาพูดถึงการปรากฏตัวในรายการของแดซองว่าเขาใช้เวลาประมาณ 6 ปีหลังจากหมดสัญญากับ SM เพื่อแสดงบนเวทีในรายการ ‘SPACE’ ของ EBS

จุนซูกล่าวขอบคุณว่า “SPACE ของ EBS ไม่ใช่รายการของนักร้อง ดังนั้นจึงไม่มีข้อจำกัด โปรดิวเซอร์และนักเขียนเข้าใจและสนับสนุนครับ”

เขายังเล่าถึงความเจ็บปวดว่า “เมื่อทีมฟุตบอลคนดังจัดทัวร์นาเมนต์ ‘Entertainment Weekly’ หรือ ‘Midnight TV Entertainment’ จะมีการสัมภาษณ์นักแสดงและไอดอล ผมสัมภาษณ์โดยรู้ว่าจะไม่ได้ออกอากาศ แต่ผมก็พยายามอย่างเต็มที่”

จุนซูเสริมว่า “การร้องเพลงของผมก็ถูกจำกัดมากขึ้น มีหลายครั้งที่อัดเสียงเสร็จแต่ก็ไม่ได้ออกอากาศ ผมมักจะคิดว่ายอมแพ้ดีมั้ย แต่ผมตัดสินใจพยายามต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้ และในที่สุดผมก็ได้ออกรายการทีวี ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า