ซอนมีเผยเหตุผลที่ทำให้เธอถอนตัวออกจาก Wonder Girls

ซอนมีเผยเหตุผลที่ทำให้เธอถอนตัวออกจาก Wonder Girls

ซอนมีเปิดใจเกี่ยวกับเวลา 3 ปี 7 เดือนที่ถอนตัวออกจาก Wonder Girls

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆนี้ ซอนมีได้เล่าว่า “การเป็นนักร้องบนเส้นทางที่ฉันได้เลือกเอง มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะยอมแพ้อย่างง่ายๆเพียงเพราะความลำบาก แต่อย่างไรก็ตาม 3 ปี 7 เดือนไม่ใช่เวลาสั้นๆเลยสำหรับฉัน และฉันอาจจะโกหกถ้าฉันพูดว่าฉันไม่ได้เสียใจกับช่วงเวลาในตอนนั้น”

เธอกล่าวต่อ “แต่ฉันไม่ได้คิดที่จะเลิกการเป็นนักร้องหลังจากเพียงแค่ 1-2 ปี และฉันได้วาดภาพอนาคตของฉันเอาไว้แล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถที่จะยอมแพ้อย่างง่ายๆ…มันเป็นเรื่องยากในตอนแรก แต่ตอนนี้เมื่อมองย้อนกลับไป ฉันคิดว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่ฉันต้องการ ฉันคิดว่าฉันโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และรับรู้ผลของมัน”

ซอนมีเผยเหตุผลที่ทำให้เธอถอนตัวออกจาก Wonder Girls

เธอเปิดใจว่า “ฉันมีชีวิตที่ยุ่งมากเมื่อฉันได้เข้า Wonder Girls ทั้งในเกาหลีและอเมริกา…ถึงแม้ว่ามันเป็นสิ่งที่ฉันเริ่มต้นเพราะฉันชอบมันจริงๆ แต่ฉันมีกลับช่วงเวลาที่ทุกข์ทรมานเมื่อเห็นตัวเองกลายเป็นหุ่นยนต์เมื่อเวลาผ่านไป ฉันคิดว่าฉันทนไม่ได้ที่เห็นตัวเองขึ้นไปบนเวทีโดยไร้จิตวิญญาณเพียงอายุแค่นั้น ฉันรู้สึกสับสนมาก ถึงแม่ว่าฉันจะคิดกับตัวเองว่าฉันไม่สามารถทำแบบนี้ได้ แต่ร่างกายและจิตใจของฉันไม่ยอมทำตามความคิดค่ะ ตั้งแต่นั้นมา ฉันคิดว่าฉันอยากใช้เวลาเพื่อดูแลตัวเองบ้าง”

ซอนมีกล่าวเสริมว่า “แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันมีอะไรมากมายขนาดไหนก็ต่อเมื่อฉันต้องอยู่คนเดียว ฉันรู้สึกอิจฉาจริงๆที่เห็นสมาชิก Wonder Girls กำลังทำงานด้วยกันและฉันมีความหวังเกิดขึ้นในใจฉัน มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้ฉันรู้ว่าฉันรักการแสดงบนเวที และมันมีค่ามากสำหรับฉันไหนค่ะ”

ขณะนี้ซอนมีกำกลังจะกลับมาในฐานะนักร้องเดี่ยวหลังจากที่แฟนๆรอคอยกันมานาน ซึ่งในวันที่ 20 สิงหาคม 2013 เธอจะคัมแบ็คด้วยเพลง “24 Hour”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

ซอนมีเผยเหตุผลที่ทำให้เธอถอนตัวออกจาก Wonder Girls

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. mi says:

    เสียดายง่ัะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า