รายการ Knowing Bros ตอบเรื่องเชิญ ILLIT มาในช่วงเวลาเดียวกับการคัมแบ็คของ NewJeans

“พวกเขาเชิญ ILLIT มาออกรายการวันเดียวกับวันคัมแบ็คของ NewJeans? คนที่ไม่เข้าใจขั้นตอนการออกอากาศเท่านั้นที่จะพูดแบบนั้น”

ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2024 มินชอลกี CP ของรายการ Knowing Bros ช่อง JTBC ตอบต่อประเด็นถกเถียงเรื่องที่เชิญ ILLIT มาวันเดียวกันกับการคัมแบ็คของ NewJeans ว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระ

ความขัดแย้งเริ่มขึ้นเมื่อ CEO มินฮีจินกล่าวในระหว่างพิจารณษคดี ADOR ว่า “กิจกรรมโปรโมทอัลบั้มของ ILLIT สิ้นสุดแล้วแต่พวกเธอกำลังจะออกรายการบันเทิงในวันคัมแบ็คของ NewJeans” โดยให้เหตุผลว่างานของ ILLIT กำลังขัดการคัมแบ็คจอง NewJeans

อย่างไรก็ตาม JTBC ปฏิเสธจากคำอ้างว่าไม่สมเหตุสมผลโดยปกติแล้วจะมีการเลือกแขกรับเชิญและจัดตารางล่วงหน้าอย่างน้อยสองเดือนและตามที่ CP มินกล่าวการปรากฏตัวของ ILLIT ในรายการ Knowing Bros เกิดขึ้นก่อนที่จะเดบิวต์แต่เนื่องจากปัญหา EP นี้จึงจะออกอากาศในวันที่ 25 พฤษภาคม และในตอนนั้นความขัดแย้งระหว่าง ADOR กับ HYBE ยังไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะ

CP มินอธิบายว่า “รายการ Knowing Bros เรามักจะเชิญแขกเมื่อมีการถ่ายทำกลางแจ้ง เมื่อเร็วๆนี้วงน้องใหม่ BABYMONSTER ของ YG Entertainment ก็มาถ่ายทำที่แคมป์ใน Pocheon ซึ่งปกติการปรากฏตัวของดาราชั้นนำเพื่อให้สอดคล้องกับการโปรโมทของพวกเขาแต่เนื่องจาก ILLIT เป็นวงน้องใหม่ ทีมผลิตจึงไม่สามารถเปลี่ยนตารางกิจกรรมของพวกเธอได้ เราจึงขอให้ทุกคนเข้าใจและได้ถ่ายทำกันกลางแจ้งในวันที่ 16 ในจังหวัดคยองกี”

CP ย้ำว่า “ทีมผลิตไม่ทราบวันคัมแบ็คของ NewJeans ด้วยซ้ำ มันเป็นความบังเอิญเนื่องจากความขัดแย้งของทั้งสองฝ่ายแต่ไม่ควรลาก Knowing Bros เข้าไปในปัญหานี้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

หากไม่ต้องการพลาดข่าวสารอย่างรวดเร็วจากเรา เลือกแถบกำลังติดตาม ->อย่าลืมติ๊ก ✔ เลือกเห็นโพสต์ก่อนของเพจ Facebook ของเรานะคะ

ตอนนี้แฟนๆสามารถติดตามเราได้อีกช่องทางสามารถตาม Follow เราได้เลยที่นี่ ==>> IG YOUZAB

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า